【All hoa 】 thiên phàm nơi tận cùng có tàu về ·06
『 lại cho hắn chút thời gian đi, hắn muốn học một lần nữa đi dựa vào người khác, giống mỏi mệt khi đỡ lấy một cây thân cây giống nhau. Chỉ là lúc này đây, thân cây sẽ không lại cắt đứt. 』
>>>
Trước văn:0102030405
Truyện này còn có tên là 【 không làm đại hiệp liền làm đoàn sủng đi 】. Từ ngữ mấu chốt: Quay ngựa, chiến tổn hại, đoàn sủng.
>>>
Nhặt ngũ.
“Lý hoa sen ngươi không cần làm bộ không nghe được! Ngươi có biết hay không như vậy rất nguy hiểm a.” Phương nhiều bệnh một chân thâm một chân thiển mà đi theo Lý hoa sen phía sau, mạnh mẽ giáo huấn “Bảo hộ chính mình” quan niệm, “Ngươi lần sau muốn còn như vậy, chúng ta nhưng đến lấy căn dây thừng đem ngươi buộc đi lên.”
Tô tiểu biếng nhác ở bên cạnh trộm gật đầu, hiển nhiên đêm qua kinh hồn sự kiện làm nàng sợ tới mức không nhẹ. So với nhà gỗ có quỷ hoặc là thật sự có người muốn giết người càng hóa, một giấc ngủ dậy Lý hoa sen biến mất không thấy mới là càng đáng sợ sự tình.
Lý hoa sen phiền không thắng phiền, che lại lỗ tai đi mau vài bước đi đến sáo phi thanh bên cạnh người, nhưng sáo phi thanh cũng trầm tư trong chốc lát, nhàn nhạt mở miệng: “Về sau ngủ cho ngươi điểm huyệt hảo.”
Ba người đồng thời có chút hoảng sợ mà nhìn về phía sáo phi thanh, hắn là thật làm được.
Sáo phi thanh bình tĩnh nhìn lại: “Ta nói không đúng sao?”
Tô tiểu biếng nhác cùng phương nhiều bệnh đột nhiên lắc đầu.
Lý hoa sen bất đắc dĩ mà thở dài, đỡ lấy một cây nghiêng sinh bên dật thân cây, bất mãn nói: “Ta nói sáo phi thanh, ngươi có phải hay không cảm thấy ta bất hòa ngươi đánh nhau liền thật sự đánh không lại ngươi a. Ngươi……”
Hắn lời nói còn chưa nói xong, đỡ lấy cành khô lại chỉ một thoáng đoạn rớt, Lý hoa sen phản ứng cực nhanh mà buông ra tay, ý đồ ổn định tư thế, nhưng đã quá muộn, thân mình một oai liền phải té ngã.
Sáo phi thanh nhanh chóng vớt trụ người, nhưng Lý hoa sen nhất thời nhấc không nổi lực đạo, chỉ có thể dựa vào sáo phi thanh sức lực miễn cưỡng ngồi xuống.
“Sao lại thế này? Lại độc phát rồi sao?” Tô tiểu biếng nhác cấp đi trong bao quần áo phiên đi phía trước phòng ngự mộng cấp xứng dược.
“Không có việc gì, có thể là đêm qua hạ vũ, có điểm bị cảm lạnh đi.” Lý hoa sen xua xua tay, ba người lúc này mới phát hiện hắn môi sắc đã trở nên cực thiển, phương nhiều bệnh ngồi xổm xuống sờ sờ hắn cái trán, đã là một đầu mồ hôi lạnh, không biết đã một mình căng bao lâu.
Phương nhiều bệnh mau thanh huấn hắn: “Tuy rằng quan thần y đã ổn định bệnh tình của ngươi, nhưng cũng nói thường thường sẽ có chút bệnh trạng, tuy rằng không ngại với tánh mạng, nhưng phát bệnh khi hung hiểm sẽ không giảm bớt một phân. Lúc ấy ở trăm xuyên viện ngươi hộc máu té xỉu thời điểm hoàn toàn đã quên sao? Ngươi không thoải mái vì sao không nói?”
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Hoa 】 Thiên phàm tẫn xử hữu quy chu ·
Truyện Ngắn【All Hoa 】 Thiên phàm tẫn xử hữu quy chu · Tạm dịch: Tận cùng thiên phàm có tàu về Tác giả: Mặc Sanh Hề Nhiên Nguồn: https://moshengxiran.lofter.com/post/1f2d5bfb_2b9b151bf All Hoa, Địch Phương Hoa, OOC, thận nhập. Hắn ở trong mộng cũng không kỳ q...