【All hoa 】 thiên phàm nơi tận cùng có tàu về ·04
『 lúc này bọn họ mới phát hiện, trong phòng hết thảy chưa biến, như ngủ trước giống nhau, chỉ là ———— tô tiểu biếng nhác kinh hoảng mở miệng: “Lý đại ca người đâu?!” 』>>>
Trước văn:010203
Truyện này còn có tên là 【 không làm đại hiệp liền làm đoàn sủng đi 】. Từ ngữ mấu chốt: Quay ngựa, chiến tổn hại, đoàn sủng.
>>>
Nhặt.
Đinh linh —— cây báng —— hoa —— lách cách ——
Lý hoa sen bất đắc dĩ đỡ trán, giương mắt nhìn thoáng qua sáo phi thanh: “Ngươi này thuyền tài liệu không tồi, còn tính rắn chắc.”
Xác thật không tồi, có thể làm tô tiểu biếng nhác cùng sáo phi thanh như vậy lăn lộn còn không tiêu tan giá, có thể thấy được sáo phi thanh dùng chính là tốt nhất đầu gỗ cùng xảo diệu mộng và lỗ mộng hàm tiếp.
“Hừ……” Sáo phi thanh trán thượng đã nhảy lên vài hạ, nghe được Lý hoa sen lời nói, hắn có chút không thể tưởng tượng mà xem hắn: “Ngươi nói này phá lâu là cái gì?”
“Ai nha.” Lý hoa sen nhẹ nhàng vỗ vỗ miệng mình, giả vờ vô tội, “Ta không có nói sao? Là ta sơ hở, này Liên Hoa Lâu kiến thành còn phải cảm tạ sáo huynh ngươi thuyền nha, ta từ trong biển kéo ra tới những cái đó cột buồm a, boong thuyền a linh tinh phơi khô, đua thành này lâu.”
Sáo phi thanh trên đầu gân xanh mắt thường có thể thấy được mà lại khiêu hai hạ. Lúc này hắn hận không thể lúc trước Đông Hải chi chiến chuẩn bị thuyền là cái hổ giấy, ít nhất sớm một chút làm phương nhiều bệnh cùng tô tiểu biếng nhác cấp hủy đi, cũng không đến mức lúc này ồn ào đến hắn đau đầu.
“Lý hoa sen, ngươi mau đến xem xem!” Phương nhiều bệnh ồn ào.
“Liền tới, liền tới.” Lý hoa sen cảm thấy, còn phải là quản quản, bằng không sáo phi thanh ra tay, hai tiểu hài tử đều đến bị bó lên tắc im miệng.
“Lý đại ca, ngươi xem cái này chín băng hàn ngọc gối có phải hay không cùng này giường thực đáp?” Tô tiểu biếng nhác mắt trông mong mà phủng cái ngọc gối cấp Lý hoa sen xem, “Hơn nữa này hàn ngọc gối có thể ngưng thần trợ miên, ở ngày mùa hè dùng phá lệ thích hợp đâu!”
Không đợi Lý hoa sen trả lời, phương nhiều bệnh liền túm người hướng bên kia chuyển: “Đừng nhìn nàng, xem ta cái này, ngàn ti nhu phong gối, là ăn nhóm đầu tiên lá dâu đầu xuân nộn tằm phun ra ti dệt thành bao gối, bên trong là cung đình ngự y bí phương xứng thành dưỡng sinh dược vật. Như thế nào?”
Tô tiểu biếng nhác cùng phương nhiều bệnh liếc nhau, lại nhanh chóng quay đầu, chờ Lý hoa sen trọng tài quyết đoán.
Lý hoa sen bấm tay chống lại cằm, trầm ngâm một lát: “Các ngươi đây là……?”
“Này đường đi đồ xa xôi, Liên Hoa Lâu cũng đến sửa sửa, ngươi xem đây là ta cùng tiểu biếng nhác sửa tốt bàn ghế, vật trang trí, đế đèn, cửa sổ……” Phương nhiều bệnh đem trong tay gối đầu một ném, cao hứng phấn chấn mà cấp Lý hoa sen chỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Hoa 】 Thiên phàm tẫn xử hữu quy chu ·
Short Story【All Hoa 】 Thiên phàm tẫn xử hữu quy chu · Tạm dịch: Tận cùng thiên phàm có tàu về Tác giả: Mặc Sanh Hề Nhiên Nguồn: https://moshengxiran.lofter.com/post/1f2d5bfb_2b9b151bf All Hoa, Địch Phương Hoa, OOC, thận nhập. Hắn ở trong mộng cũng không kỳ q...