【All hoa 】 thiên phàm nơi tận cùng có tàu về ·14
『 hắn buồn ngủ cực kỳ, dựa nghiêng trên cánh cửa thượng, vừa rồi sáo phi thanh va chạm, hắn phát gian mộc trâm bị đâm rớt, giờ phút này sợi tóc theo bả vai chảy xuống, dưới ánh trăng phiếm nào đó cực có khuynh hướng cảm xúc màu đen. Lý hoa sen buông xuống đầu, chỉ lộ ra non nửa khuôn mặt, giờ phút này không biết là tư cập cái gì, nhíu lại mi lại gợi lên môi cười, cố tình nhắm hai mắt nhậm người ở trên cổ tay hắn cột lên dây thừng, lộ ra một loại yếu ớt lại kinh tâm động phách mỹ. 』
>>>
Trước văn:010203040506070809
10111213
Bổn văn từ ngữ mấu chốt: Quay ngựa, chiến tổn hại, đoàn sủng, huyền nghi, vô cp.
>>>
Bởi vì mấy ngày trước đây sự tình, Miêu trại mấy ngày nay vừa đến buổi tối liền an an tĩnh tĩnh.
Lý hoa sen nhíu mày nhìn vẫn luôn đánh ngáp phương nhiều bệnh: “Nếu là mệt nhọc liền đi nghỉ ngơi, ta cùng A Phi thủ là được.”
Phương nhiều bệnh quơ quơ đầu, ngữ điệu lười nhác: “Không có việc gì…… Kỳ quái, đêm nay như thế nào như vậy vây đâu.”
Lý hoa sen còn muốn nói cái gì, lại đột nhiên thu thần sắc, môi khẽ nhúc nhích: “Tới!”
Ngoài cửa truyền đến sột sột soạt soạt tiếng vang, bốn người đều đề phòng lên, chậm rãi độ ra phòng nhỏ.
Ánh trăng lăng không, gió thổi qua cỏ cây phát ra nhỏ vụn thanh âm, Lý hoa sen giương giọng nói: “Các hạ không thỉnh tự đến, liền không cần ta lại tự mình mở cửa đi?”
“Oanh” mà một tiếng trầm vang, Miêu gia tiểu viện môn bị đá văng, một liệt hắc y nhân chỉnh tề mà chặt chẽ mà đội ngũ mà nhập, cuối cùng tiến vào chính là cái che mặt hắc y nhân.
Lý hoa sen cảm thấy buồn cười: “Phong minh chủ không cần tỳ bà che nửa mặt hoa, đại gia cũng đều là lão người quen.”
Hiển nhiên phong khánh đối Lý hoa sen thập phần kiêng kị, cho dù Lý hoa sen khẩu khí ôn hòa, hắn vẫn cứ nắm chặt chuôi đao không buông ra, nhưng cũng nghe vậy hái được che mặt miếng vải đen: “Lý môn chủ, thất kính.”
Lý hoa sen sờ sờ cái mũi, đối cái này xưng hô thật là có chút phiền, vì thế hắn khẩu khí nhiều ít mang theo chút bất mãn, quay đầu đối sáo phi thanh châm ngòi ly gián: “A Phi, hắn không cùng ngươi chào hỏi gia?”
Sáo phi thanh ngước mắt nhìn thoáng qua, lười biếng mà không lý.
“……” Phong khánh biểu tình ngây người một cái chớp mắt, sau đó miễn cưỡng cười: “Lý môn chủ nói đùa.”
Lý hoa sen nhẹ nhàng dựa vào cánh cửa, lười nhác buồn ngủ bộ dáng: “Canh giờ cũng không còn sớm, phong minh chủ không phải tới tìm chúng ta ngắm trăng đi? Có chuyện gì còn thỉnh mau nói.”
Phong khánh đối thuộc hạ hơi hơi làm một cái thủ thế, hắc y nhân tất cả đều tiến lên một bước, đem ba người vây mà càng khẩn: “Tự nhiên không phải tới ngắm trăng, chỉ là này Miêu trại người trong tựa hồ đều không thế nào hoan nghênh các vị, đành phải ủy khuất ba vị đại hiệp cùng chúng ta cùng nhau rời đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Hoa 】 Thiên phàm tẫn xử hữu quy chu ·
Short Story【All Hoa 】 Thiên phàm tẫn xử hữu quy chu · Tạm dịch: Tận cùng thiên phàm có tàu về Tác giả: Mặc Sanh Hề Nhiên Nguồn: https://moshengxiran.lofter.com/post/1f2d5bfb_2b9b151bf All Hoa, Địch Phương Hoa, OOC, thận nhập. Hắn ở trong mộng cũng không kỳ q...