Chương 19

68 5 0
                                    

【All hoa 】 thiên phàm nơi tận cùng có tàu về ·19

『 này một lần sơn nương thôn hành trình, hắn rốt cuộc chờ tới rồi chính mình phải đợi người cùng truy tìm mười năm đáp án. 』

>>>

Trước văn:010203040506070809

101112131415161718

>>>

“Ta là lừa gạt ngươi. Dùng huyết ở thần nữ giống chăn nuôi bạc cành không ra quả căn bản không có dùng. Thậm chí ta còn ở thần nữ giống thêm mộng cô cô, cho nên ngươi có đôi khi cảm thấy giống như có điểm dùng…… Kia đều là giả a.” A y mộc lạnh lùng mà nhìn mầm trần, hắn đã so người nam nhân này cao hơn một đầu, giờ phút này có thể trên cao nhìn xuống mà nhìn hắn, nói ra hắn tự nhận là nhất có thương tổn nói.

Mộng cô cô là một loại nấm, ngửi này vị có thể trí huyễn. Mà những cái đó mầm trần tự cho là chính mình dốc sức, có điều tiến triển thời khắc, tất cả đều là hắn ảo mộng.

Mầm trần như a y mộc suy nghĩ như vậy sắc mặt lạnh xuống dưới, hắn thần sắc nhanh chóng biến hóa, thái dương mơ hồ có gân xanh nhảy lên, tựa hồ là giận cực. Nhưng hắn lại thực mau bình phục xuống dưới, hắn khóe môi trừu động vài cái, ngoài cười nhưng trong không cười mà nói: “Sớm biết rằng ngươi không dựa vào được, ta cũng không trông cậy vào ngươi.”

“Ngươi còn muốn cho A Lan ni thẩm thẩm giáo ngươi sao?” A y mộc cười nhạo một tiếng, “Đừng có nằm mộng. Nàng đều không nhất định sẽ cho ngươi giải cổ.”

“Nàng không phải muốn biết trần phong chết là chuyện như thế nào sao? Nàng sẽ giúp ta.”

A y mộc ánh mắt ngưng lại, lại thấy mầm trần cười càng xả càng lớn, lớn đến sắp xé rách khóe miệng, hắn thanh âm cũng càng thêm nổi lên tới: “Đáng chết Miêu trại người, ngay từ đầu liền bất an hảo tâm. Nói tiếp nhận chúng ta, trên thực tế lại trộm xa lánh. Mấy năm nay ra bên ngoài chạy người thường thường liền có chết vào ngoài ý muốn, hoặc là trụy nhai, hoặc là xà trùng độc kiến cắn chết, ai tin? Cách sóng thư cái kia tiện nhân…… Nàng cho rằng chỉ có nàng sẽ ám địa hạ thủ sao?”

Mầm trần cười ha hả: “Nàng không cũng không phát hiện, những cái đó người Miêu là như thế nào ra ‘ ngoài ý muốn ’ mà chết.”

Mầm trần trong miệng phun ra một chuỗi tên, những người đó danh đều rất quen thuộc, bọn họ là a y mộc bằng hữu, thúc bá, phương xa ca ca……

A y mộc đôi mắt trừng lớn, nổi lên vệt đỏ, hắn khi thân thượng tiền, chất vấn mầm trần: “Ngươi là có ý tứ gì? Ngươi nói a!”

Hắn đã có thể ngăn chặn nam nhân kia, đôi tay tạp ở hắn trên cổ, dễ như trở bàn tay là có thể bóp chặt hắn nói ra khủng bố nói yết hầu, mà mầm trần vươn tay đi bắt hắn, phản kháng vài lần không thể thành công, đành phải từ trong lòng ngực lấy ra một phen chủy thủ, không lưu tình chút nào về phía a y mộc thọc qua đi.

A y mộc nghe được tiếng gió, nhanh chóng tránh đi, bối thượng vẫn là bị cắt một đạo vết thương.

Lửa giận hoàn toàn nảy lên trong lòng, hắn giống như bị mười lăm tuổi thiếu niên một lần nữa bám vào người, cái kia thanh âm ở bên tai thét chói tai.

【All Hoa 】 Thiên phàm tẫn xử hữu quy chu ·Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ