【All hoa 】 thiên phàm nơi tận cùng có tàu về ·05
『 hắn không tiếng động cười cười, sớm chút ngủ bãi, ngày mai hẳn là cái vân thanh vũ tễ ngày lành. 』
>>>
Trước văn:01020304
Truyện này còn có tên là 【 không làm đại hiệp liền làm đoàn sủng đi 】. Từ ngữ mấu chốt: Quay ngựa, chiến tổn hại, đoàn sủng.
>>>
13.
Sáo phi thanh nhanh chóng xoay người lao ra môn, phương nhiều bệnh xoay người lên, đè thấp thanh đối tô tiểu biếng nhác nói: "Bình tĩnh, A Phi đã đi tìm."
"Nếu là hắn cũng ứng phó không tới trường hợp, hai ta thêm lên cũng vô dụng." Phương nhiều bệnh hít sâu một ngụm, mạnh mẽ đè lại đối Lý hoa sen lo lắng, bình tĩnh dò hỏi: "Ngươi cùng kia phu thê hai người cùng trải giường chiếu khi, nhưng có cái gì phát hiện?"
Tô tiểu biếng nhác cẩn thận hồi ức phía trước phát sinh sự: "Kia nam nhân không có gì đặc biệt, ngược lại là nữ nhân kia, ở trải giường chiếu thời điểm, ta nhìn đến nàng trên cổ tay giống như có vết thương, không giống như là tầm thường thê tử nấu cơm khi hoa thương vết đao, càng như là......"
Linh quang chợt lóe, nàng buột miệng thốt ra: "Như là cỏ lau rỗng ruột côn giống nhau duệ khí vết thương."
Phương nhiều bệnh ánh mắt trầm xuống dưới: "Đêm qua ta hướng kia nam nhân trong lòng ngực tắc bạc thời điểm, tựa hồ cũng sờ đến nào đó cứng rắn đồ vật, nhưng chợt lóe mà qua ta cũng không có nghĩ nhiều, hiện giờ nghĩ lại, tựa hồ cũng là bóng loáng thả lớn lên...... Một loại côn."
Tô tiểu biếng nhác lòng nóng như lửa đốt, bốn người bên trong thuộc Lý hoa sen võ công tối cao, lại cũng thuộc Lý hoa sen thân thể nhất gầy yếu.
Phương nhiều bệnh nhanh chóng lật xem trong trí nhớ về sử dụng thon dài côn vũ khí người trong giang hồ, lại không thu hoạch được gì.
Tô tiểu biếng nhác lại đột nhiên nhớ tới cái gì, buột miệng thốt ra: "Tới Thập Vạn Đại Sơn phía trước, ta có đi phiên gia gia về Miêu Cương ký lục. Là nói Miêu Cương có một loại cổ thuật, lấy Thập Vạn Đại Sơn đặc có bạc cành không ra quả vì y, nhưng lặng yên không một tiếng động loại tiến nhân thể nội. Công hiệu tuy không bằng nam dận bí bảo nghiệp hỏa đông như vậy thần kỳ, lại đồng dạng có thể thao tác người thân thể, trong bảy ngày liền sẽ chết đi."
Phương nhiều bệnh rốt cuộc chờ không đi xuống, hắn khơi mào kiếm, đè thấp thanh: "Đi theo ta phía sau, chú ý điểm."
Tô tiểu biếng nhác gật gật đầu, nắm chặt trong tay bột phấn bao.
Phương nhiều bệnh tiểu tâm mà đẩy ra một cái phùng, nín thở hướng ra phía ngoài xem. Ngoài cửa u đêm dài thâm, duỗi tay không thấy năm ngón tay, vừa rồi đi ra ngoài sáo phi thanh cũng giống như bị hắc ám nuốt hết, một tia thanh âm cũng không có truyền đến. Tô tiểu biếng nhác bị phương nhiều bệnh che ở phía sau, chỉ có thể nghe được bên ngoài hạt mưa bùm bùm thanh âm, còn có cách nhiều bệnh thong thả mà khẩn trương hô hấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Hoa 】 Thiên phàm tẫn xử hữu quy chu ·
Storie brevi【All Hoa 】 Thiên phàm tẫn xử hữu quy chu · Tạm dịch: Tận cùng thiên phàm có tàu về Tác giả: Mặc Sanh Hề Nhiên Nguồn: https://moshengxiran.lofter.com/post/1f2d5bfb_2b9b151bf All Hoa, Địch Phương Hoa, OOC, thận nhập. Hắn ở trong mộng cũng không kỳ q...