Chương 13

58 2 0
                                    

【All hoa 】 thiên phàm nơi tận cùng có tàu về ·13

“Còn không biết đêm đó rốt cuộc đã xảy ra cái gì. Nhưng mầm trần an tĩnh mà ra cửa, chết ở từ đường trước, bọn họ hai người tắc rời đi trại tử, thành toàn bộ án tử…… Vô hình quỷ.”

>>>

Trước văn:010203040506070809

101112

Bổn văn từ ngữ mấu chốt: Quay ngựa, chiến tổn hại, đoàn sủng, huyền nghi, vô cp.

>>>

Ánh mắt mọi người đều dừng ở Lý hoa sen trên người, mà hắn chỉ là ngậm cười, ánh mắt dừng ở trong đám người mỗ một cái điểm sau, ý cười càng thêm nồng hậu.

Từ đường trước một mảnh an tĩnh, chỉ có phía sau thần tượng huyết lệ một chút lại một chút, không nhanh không chậm tí tách thanh quanh quẩn.

Cách sóng thư trưởng lão gõ gõ quải trượng, bên cạnh xà tê tê hai tiếng hướng Lý hoa sen thị uy, mà nàng thần sắc khó lường, mở miệng hỏi: “Ta tuy không biết ngươi là dùng cái gì hạ cửu lưu giang hồ thuật pháp, làm trận này quỷ. Nhưng ta khuyên ngươi vẫn là không cần quá cuồng vọng, sơn song mỗ thần……”

“Sơn song mỗ thần nữ sẽ giáng xuống chịu tội.” Lý hoa sen duỗi tay đào đào lỗ tai, đánh gãy nàng lời nói, lại nhỏ giọng lẩm bẩm một câu, “Những lời này lỗ tai đều phải nghe ra cái kén.”

“Cách sóng thư trưởng lão đúng không? Nếu ngươi luôn miệng nói tín ngưỡng thần nữ, vì cái gì lại cảm thấy ta thần dụ là giả đâu?” Lý hoa sen đề cao thanh âm, thả chậm ngữ điệu, “Lại hoặc là, ngươi chỉ là giả tá thần nữ danh nghĩa, vì hung thủ che lấp? Ngươi sẽ không biết hung thủ là ai, cũng biết khế ti la là bị ai trói đi. Chẳng lẽ……”

Lý hoa sen kéo trường ngữ điệu, dưới đài thôn dân rốt cuộc từ vừa rồi cảnh tượng trung phục hồi tinh thần lại, phát ra nhỏ vụn nói chuyện với nhau thanh. Lý hoa sen nhân cơ hội ném cho phương nhiều bệnh một ánh mắt, phương nhiều bệnh sửng sốt một cái chớp mắt sau, tuy rằng có chút không rõ nguyên do, vẫn là gật gật đầu, đẩy ra đám người hướng một chỗ đi đến.

Mắt thấy có người ánh mắt không ngừng ở cách sóng thư cùng Lý hoa sen trên người do dự, cách sóng thư rốt cuộc nhịn không được, tức giận mà mở miệng: “Bậy bạ! Nếu ngươi được đến thần dụ, ngươi lại nói nói, hung thủ là ai, khế ti la lại ở đâu.”

“Này hung thủ sao, ta tạm thời không biết, khế ti la, ta cũng không biết ở đâu.”

Dưới đài bắt đầu hống gào lên, Lý hoa sen chuyện vừa chuyển: “Nhưng liền như thần nữ cho ta chỉ thị, hung thủ chính là trong sân người, chỉ là thượng yêu cầu một ít thời gian. Phương nhiều bệnh!”

Ở đám người nhất bên ngoài, ly trên đài xa nhất góc, phương nhiều bệnh theo tiếng chế trụ trước mặt nữ nhân thủ đoạn, đối phương giãy giụa suy nghĩ ném ra, lại bị khấu chết khẩn, tránh thoát không khai.

Này một làm ầm ĩ, chung quanh không ra cái nơi sân tới, có tiểu hài tử nhận ra tới bị phương nhiều bệnh chế trụ nữ nhân, nhỏ giọng kêu: “A Lan ni thẩm thẩm!”

【All Hoa 】 Thiên phàm tẫn xử hữu quy chu ·Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ