Rebecca chỉ nhìn một chút xíu liền cấp tốc đóng lại, đem video bị cắt bỏ sạch sẽ cùng máy theo dõi xóa bỏ, sau đó chui vào phòng tắm.
Thật ra nàng cũng không có thói quen một ngày phải tắm rất nhiều lần, chỉ là vừa rồi xem những hình ảnh kia, bên trong lại trở nên ướt át.
Cái này cũng không thể trách nàng, ai kêu thân thể này vừa mới bị đánh dấu, khiến nàng dễ dàng hồi tưởng lại một số tình tiết, vậy nên nàng không thể không tắm lại lần nữa, thuận tiện đổi một bộ quần áo.
Làm xong hết, nàng thở ra một ngụm khí dài.
Ô ô ô ô, dáng người nữ chủ thật sự quá xịn xò rồi!
Rebecca cảm thấy bản thân mình vốn dĩ không thể thẳng được nữa, nguy cơ tràn ngập.
Bụng đói một ngày phát ra âm thanh thì thầm, Rebecca bò dậy khỏi giường, đi đến phòng bếp xem có gì ăn không.
Tủ lạnh còn một túi sủi cảo đông lạnh, Rebecca đem nửa túi ra nấu, ngồi bên bàn cơm vừa ăn vừa nhìn tiền tiết kiệm.
Sau khi xem xong Rebecca trợn mắt nhìn, chỉ hơn 5000 baht, cái này không khỏi là quá mức keo kiệt đi.
Nhưng Rebecca cẩn thận ngẫm lại về cảm tình cũng có thể tha thứ được, catse đóng phim của chủ cơ thể vốn dĩ không cao, lúc công ty ký hợp đồng cũng xem chủ cơ thể là người mới, không đưa được một hợp đồng quá tốt, không được giữ tiền lương gốc, catse đóng phim sau thuế chỉ được lấy ba phần.
Chủ cơ thể ra mắt với tư cách nghệ sĩ hơn hơn năm, cũng chỉ được diễn mấy vai nữ hai nữ ba trong mấy bộ phim truyền hình sau đó làm khách mời cho một số show tạp kỹ, công ty phát hiện nàng không nổi, cũng không đưa tài nguyên cho nàng nữa, cuộc sống của nàng lại càng thêm khó khăn.
Rebecca ăn xong sủi cảo cầm chén đi rửa, tự hỏi bản thân mình hiện tại nên làm cái gì bây giờ.
Dựa theo cốt truyện, sau khi nữ chủ phân hóa sẽ phát sốt ba ngày, sau khi thân thể thích ứng mới có thể kết thúc, trong ba ngày này nữ chủ hẳn sẽ không đến tìm nàng tính sổ, nhưng sau đó thì không biết.
Nàng có thể đem chuyện mình bỏ thuốc lừa gạt cho qua, chỉ nói là bản thân mình phân hóa, chắc là cũng không có chuyện gì.
Rebecca lại nghĩ đến ly nước chứa thuốc kia, cảm thấy thực sự lúc đó đầu óc mình đúng là ngâm nước rồi, mà ly nước thuốc đó có ma lực thần kỳ sao, ai dùng đều bị biến thành Omega!
Quá đáng! Cực kỳ quá đáng!
Rebecca nằm liệt trên sô pha trong chốc lát, bỗng nhiên ngồi lại ngay ngắn, cảm thấy khả năng diễn của bản thân không thể nuôi sống chính mình được, nàng có thể rời khỏi giới giải trí, có thể làm lại nghề chuyên viên trang điểm, nàng còn biết vẽ tranh, thư pháp, thêu thùa.... Tóm lại nàng biết rất nhiều thứ, tuy rằng mỗi thứ đều không xem như giỏi.
Đối với những việc mới mẻ mà bản thân chưa từng tiếp xúc, Rebecca có lòng tò mò rất lớn, hơn nữa năng lực hành động của nàng rất mạnh, nghĩ tới là làm, học tập cũng cực kỳ nghiêm túc, chỉ là sau đó nàng bị chuyện mới mẻ khác hấp dẫn, nên vẫn luôn trên đường tìm kiếm nơi dừng chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [ABO] Xuyên Sách Tôi Bị Nữ Chủ Đánh Dấu [Cover]
FanfictionTác Giả : Tiểu Ngô Quân Thể Loại : ABO, Xuyên Không , HE Editor : Captiandl