Chương 60 : Khí Trời Se Lạnh

362 29 0
                                    

Ngày Rebecca đi sân bay, trời mưa phùn nhỏ.

Rebecca tự mình lái xe đi, không mang theo trợ lý, đeo khẩu trang đội nón, đến cổng đón người.

Hiện tại là đầu xuân, thành phố này khí trời se lạnh, đa số mọi người đều mang khẩu trang, Rebecca trà trộn vào đám người cũng không gây quá nhiều sự chú ý.

Sarocha trang điểm cũng rất bình thường, áo lông màu đen bao lấy đường cong thân thể cô, cô còn mang mắt kính màu đen, nếu không phải Rebecca đủ thân quen với cô, có khả năng sẽ nhận không ra.

Nàng đưa ngón cái lên ý nghĩa khẳng định với Sarocha, đưa Sarocha về khách sạn mà cô đã đặt trước.

"Đêm mai lên máy bay tiến vào đoàn làm phim, 12h tối."

"Bay đêm sao?'

Mặt Rebecca nhăn lại, có đôi khi bay đường dài không khác nhau mấy, nhưng bay đêm luôn không thoải mái bằng chuyến bay ban ngày.

"Thời gian tập hợp tương đối gấp."

Sarocha cũng muốn đến sớm, nhưng bên kia công việc quá mức áp lực, cô chỉ có thể tranh thủ được bao nhiêu thời gian đó.

"Cũng không xê xích được hai ngày nghỉ, thời gian vừa đủ."

Rebecca nhìn bộ dáng Sarocha nhấp môi có chút ảo não, lập tức thoải mái nói.

Nàng còn muốn nói cái gì khác, nhưng lại không biết nói cái gì, nên cái gì cũng chưa nói.

Giữa diễn viên yêu đương chia tay cũng rất nhiều, đại đa số nguyên nhân đều là vì khoảng cách, có đôi khi thực sự không gặp được mấy lần, mỗi người đều sẽ cảm thấy xa dần.

Hiện tại đang là giữa trưa, các nàng không ra ngoài, trực tiếp kêu cơm trưa ở khách sạn.

Trước khi Sarocha đến, Rebecca chỉ nghĩ muốn giành giật từng giây, nhưng khi thực sự nhìn thấy người, lại rất ngượng ngùng nói đến loại chuyện này.

Quan hệ hiện tại của các nàng có một loại mờ ám vi diệu, nếu nói thẳng vào vấn đề chỉ có hai loại quan hệ diễn tả được, một là người tình đã thực quen thuộc, có thể quang minh chính đại với quan hệ có thể giặt được drap giường, loại còn lại chính là bạn ch*ch, chỉ vì nhu cầu.

Các nàng loại nào cũng không phải, cho nên thời điểm bây giờ, hình như cũng không phải là vì muốn cái kia mới gặp mặt.

Cho nên chiều đó, các nàng không ở khách sạn này kia, mà là cầm tay nhau chạy đến sân trượt băng tương đối nổi tiếng của thành phố chơi, có cảm giác ngây thơ khó hiểu mấy phần.

"Em cũng không phải rất rành, chị phải nắm em chặt một chút!"

Rebecca không phải là người biết trượt băng, trước đó nàng chỉ là trượt patin, giày trượt tương tự loại trượt băng này, Rebecca chỉ mới chơi hai lần.

[FreenBecky] [ABO] Xuyên Sách Tôi Bị Nữ Chủ Đánh Dấu [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ