Đối với chuyện Rebecca tham dự tang lễ của cha mẹ Sarocha, phản ứng đầu tiên của nhóm fans CP không phải là mừng như điên mà là há hốc mồm.
@Dạ thưa ăn SB: Tiến độ này có phải là quá nhanh rồi không mấy chị của tôi ơi, hôm nay nghe tin này còn sốc hơn cả đêm trao giải tuần trước nữa, còn tưởng là mình nghe lầm, tiến độ này là quá nhanh rồi đi?
@Tôi nằm ngủ chung gối với khanh khanh: Chấn động cả nhà ta, cái này tương đương với công khai đi, loại cảm giác này thật giống như không phải yêu đương mà là người một nhà rồi đi, chẳng lẽ là lén chúng ta đi đăng ký kết hôn rồi?
@SB cao vút: Thật ra cũng không phải là quá đột nhiên, trước đó không phải vẫn luôn truyền ra tai tiếng sao, nhưng là hai người trừ bỏ đóng phim thật lâu cũng không có đứng chung khung hình, mọi người muốn moi đường ăn cũng không có, nhưng mà đột nhiên cũng không thể so với hai trái dưa hôm trước được, ít nhất còn không có trực tiếp công bố có em bé rồi.
@Bảo bối Rebecca: Ô ô ô tôi vốn là fan only, sau khi liên tục bị đập tin vào mặt, tôi cảm thấy có nhảy hố cũng không thiệt, đây chính là chị dâu nhà tôi sao?
Bên ngoài phong ba rung chuyển thế nào, giờ phút này cũng không lan đến được hai nhân vật chính.
Rebecca đứng yên bên cạnh Sarocha, thần sắc chăm chú, nghe cô đọc điếu văn.
Thật ra chuyện có tham dự tang lễ của cha mẹ Sarocha không, thái độ ban đầu của Rebecca là không muốn.
Không phải nàng sợ công khai tình yêu, mà là cảm thấy thân phận của mình còn chưa đến một bước kia, nhưng là Sarocha kiên trì muốn nàng đến.
Rebecca hiểu rõ, khi nàng đứng ở đây, không phải lấy thân phận là bạn gái của Sarocha, mà còn là một địa vị khác còn trang trọng hơn.
Rebecca không từ chối nữa, theo Sarocha đến.
Khi bước vào nơi này đứng yên, trong lòng Rebecca thật ra cũng có vài phần thương cảm, nhưng cũng không phải là vì người mất đi.
Trước khi nàng xuyên sách đến, trong mắt nàng cha mẹ này thực sự không xứng là cha mẹ, cho dù bọn họ có biến mất khỏi thế giới này chỉ trong một dòng chữ, nàng cũng hoàn toàn không cảm thấy có gì khổ sở.
Nhưng khi nàng thấy tất cả hóa thành tro, di ảnh trên linh đường, nàng rõ ràng ý thức được, Sarocha thực sự đã không còn người thân.
Những người còn sống nhưng lại có ác ý với cô, cũng không xứng được xem là người nhà.
Nàng an tĩnh mà nghe thanh âm của Sarocha, khi cô nắm lấy tay nàng, nàng kiên định nắm lại.
Sarocha cảm giác được nhiệt độ trong tay, nhìn hũ tro cốt trên quan tài.
Thật ra lúc còn sống bọn họ biết được sự tồn tại của Rebecca, có một số việc không thể gạt được người có tâm, quan hệ của nàng với Rebecca, Arlan Chankimha và Sara Chankimha đều có thể tìm hiểu được, đừng nói là bọn họ.
Chỉ là bọn họ vẫn luôn không đề cập đến, duy nhất một lần vẫn là kế hoạch Arlan Chankimha xuống tay với Rebecca bị bại lộ, cha mẹ cô mới nói đến, hơn nữa còn báo với Sarocha không cần quá nhập tâm, không cần đem người để ở trong lòng, dù sao cuối cùng cũng sẽ không cưới vào nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [ABO] Xuyên Sách Tôi Bị Nữ Chủ Đánh Dấu [Cover]
FanfictionTác Giả : Tiểu Ngô Quân Thể Loại : ABO, Xuyên Không , HE Editor : Captiandl