Cho đến khi nước lạnh quá cẳng chân, Rebecca mới lấy lại tinh thần.
Trong lòng nàng nhảy thình thịch, trên mặt lại không có biểu hiện gì.
Trước máy quay, biểu tình của Rebecca giống như thực thích đối với trò chơi vừa rồi.
Một chút vui sướng mang theo niềm vui bí mật giống như được giấu kín trong đường hầm gợn sóng kia.
Đến cảnh quay cuối trong ngày hoàn tất, Lumine ra lệnh một tiếng thu hồi hết thảy quay về. Rebecca ngồi trên xe trở về cuốn lưỡi, cảm thán nội tâm của Sarocha thật sự quá là cuồng dã.
Ai có thể nghĩ đến, Sarocha nhìn có vẻ nghiêm trang như vậy, cư nhiên ở nơi này làm loại chuyện này.
Rebecca cảm thấy, thật cmn kích thích a!
Ban đầu cảm thấy Sarocha là nữ Bồ Tát ôn hòa giữ lễ, hiện tại phát hiện người không chỉ là gian tà, mà còn có chút không đứng đắn nữa.
Loại nội tâm sắc dã với bề ngoài cấm dục thực sự quá tương phản đi, thực sự là chọc đến điểm mấu chốt của Rebecca rồi.
Người trước dịu dàng như nữ thần, người sau tàn nhẫn đến cùng cực.
Xịn xò!
"Rebecca, chị nghĩ cái gì vậy, mau uống đi."
Trên người Rebecca còn mặc áo tắm, bên ngoài còn khoác áo tắm dài, ngoài áo tắm dài còn có một cái khăn lông cực to, Amber nhanh chóng thúc giục nàng uống hết nước gừng ngọt trong bình giữ ấm.
Thật ra công viên nước Thủy Thượng này phòng tắm cũng không tệ, nhưng Heng vẫn lo lắng không sạch sẽ không an toàn, nên đưa chỉ thị cho Amber đưa Rebecca về nhà mới tắm thay quần áo, Rebecca cũng trực tiếp lên xe như vậy.
Nàng bỏ đi ý tưởng trong đầu, từng ngụm từng ngụm uống xong nước gừng.
Kế đến nàng còn có cảnh diễn phối hợp với Sarocha.
Ở vụ án vứt xác ở bãi rác, Tịch Ỷ Vân tốn rất nhiều công sức tìm được hình ảnh của người vứt xác, thậm chí còn tìm được hai nhân chứng có ấn tượng chứng kiến được người đi vứt xác.
Tịch Ỷ Vân mời Tần Mộ đến cục cảnh sát, bề ngoài là muốn hỏi về việc Tần Triều mất tích, nhưng thật ra bên trong là muốn hai nhân chứng xác nhận người mình nhìn thấy có phải là Tần Mộ hay không.
Rebecca đoán, có lẽ sau này sẽ cắt nối biên tập lại, đem đoạn này thành đoạn dừng lại của một tập phim, làm khán giả vò đầu bức tai.
Dựa theo tình tiết kết tiếp, Tần Mộ tất nhiên không có khả năng bị nhận ra.
Sự thật cũng là như vậy, Tần Mộ là một người cẩn thận kín đáo, vì kế hoạch báo thù nàng có thể dự mưu lâu như vậy, sao có thể tự mình đi làm chuyện như vứt xác này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [ABO] Xuyên Sách Tôi Bị Nữ Chủ Đánh Dấu [Cover]
FanfictionTác Giả : Tiểu Ngô Quân Thể Loại : ABO, Xuyên Không , HE Editor : Captiandl