Chương 85 : Đề Cử Giải Thưởng

233 23 8
                                    

Chút sóng gió trên mạng cũng không khiến cho sinh hoạt của Rebecca gợn sóng, bộ phim này quay ở phương nam, nên dù rằng gió có rét lạnh thật, nhưng thực sự cũng ấm hơn nhiều so với phương bắc, lúc quay bên ngoài cũng không khiến người ta quá gian nan.

Loại nhân vật này đối với Rebecca cũng không có gì quá khó khăn, hơn nữa biên kịch còn để cho nhân vật này có tính cách tham ăn, thường xuyên có thể mượn cảnh ăn lẩu để ăn thật, miễn nói Rebecca có bao nhiêu vui vẻ.

Sau khi biết được nàng kiêu ngạo nói ba ngày quay phim là đi ăn lẩu, Heng như bay đến đốc thúc nàng giảm cân.

"Em chỉ húp nước thôi, không có vấn đề gì quá lớn."

"Đúng không? Lên cân."

Rebecca cực kỳ không tình nguyện bước lên, Heng mở to hai mắt nhìn.

"Ba cân! Em béo ba cân!"*

"Mới quay hơn nửa tháng thôi mà em béo ba cân! Tháng sau có lễ trao giải em biết không! Nằm trong danh sách đề cử đều phải đi, cho dù em không có đề cử em cũng phải đi một vòng, bây giờ em định mặc lễ phục thế nào?"

Heng rít gào, nhìn Rebecca giống như đang nhìn một đại hán tội ác tày trời phụ lòng người.

"Em đâu có cảm giác được đâu."

Tục ngữ nói rất đúng, béo người béo mặt, gầy người gầy ngực, nàng không cảm giác được mặt mình béo a.

Hay là.... Rebecca cúi đầu nhìn nhìn ngực, chỗ này nàng cũng không có cảm giác, cần Sarocha giám định mới được.

Nghĩ đến Sarocha, Rebecca liền nhớ đến hương vị và nhiệt độ trong không khí ngày đó, Sarocha, để lại đánh dấu ngắn ngủi trên người nàng, đại khái năm sáu ngày đã biến mất.

Thật ra đến mấy ngày sau đã rất đạm nhạt rồi, nàng tự mình ngửi không được, cho nên tìm người công cụ tới ngửi.

Không tệ, người công cụ đương nhiên chính là Cecilia.

Tuy rằng tuyến thể Cecilia có vấn đề, nhưng khứu giác của nàng ấy không có vấn đề, sau khi Cecilia nói không có mùi gì xong, Rebecca mới dám ra cửa.

Rebecca đứng ở một bên thất thần, nên lời của Heng lải nhải cũng từ tai này ra tai kia, chờ nàng hoàn hồn xong, Heng cũng nói mệt mỏi rồi.

Rebecca tri kỷ dâng lên nước ấm, đưa qua nói:

"Anh Heng , uống chút nước ấm."

Heng tức giận tiếp nhận, ngồi trên ghế thở dài.

"Có đôi khi anh cảm thấy em thật không khiến cho anh bớt lo, nhưng nhìn thấy mấy nghệ sĩ nhà khác lại cảm thấy em vẫn còn rất ngoan."

"Trong giới giải trí này rất hỗn loạn cũng rất dụ hoặc, hai ngày trước bảo bối cục cưng được Yae che chở không phải bị phanh phui ra chuyện dùng chất cấm sao, em nói làm cái gì không làm, một hai phải đi vào con đường chết đó."

"Còn có một người trong tay chị Yoimiya, tình yêu bị đào ra, còn bắt cá hai tay, chuyện này chị ấy cũng không biết, chị ấy nói chị ấy sắp tức giận đến răng mọc dài ra luôn, nửa đêm tìm anh kể khổ."

[FreenBecky] [ABO] Xuyên Sách Tôi Bị Nữ Chủ Đánh Dấu [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ