Rebecca nghe được Seamus Pegg gọi nàng, vẫy vẫy tay với Sarocha, giống như một cơn gió nhẹ nhàng, rời khỏi chỗ Sarocha.
Seamus Pegg gọi Rebecca đến đối diễn với hắn, bộ phim này vai chính là Lăng Vân, nên trong đoạn cut này, xung đột chính cũng là Lăng Vân, nhưng đoạn giữa Đoạn Thụy và Hàm Đào cũng cần phải phối hợp diễn.
Rất ngắn, nói ngắn gọn chính là đàn ông cặn bã và kẻ thứ ba ân ái trước mặt vợ người đàn ông.
Đoạn này không khó mấy, hai người đọc thoại ác độc biểu diễn một hồi đã cảm thấy ổn, qua một lúc Seamus Pegg gọi Rebecca đóng Lăng Vân, phối hợp diễn với hắn.
"Sao lại không kêu cô Sarocha đến?"
Rebecca chu chu môi với Sarocha, nàng chỉ là người máy đọc lời thoại, để Sarocha đến hẳn là hiệu quả hơn chứ.
"Tôi không dám, cậu không cảm thấy chị ấy rất đáng sợ sao? Cũng không quá là đáng sợ, mà là quá dọa người, loại khí thế đó thực sự quá đáng sợ."
"Cô Sarocha đáng sợ?"
Rebecca khiếp sợ, suýt nữa vỗ kịch bản đứng lên.
"Chị ấy dịu dàng như vậy!"
Rebecca khoa tay múa chân, cường điệu mức độ dịu dàng.
Seamus Pegg trầm tư trong chốc lát nói:
"Có lẽ là chị ấy tương đối dịu dàng với Omega đi, dù sao chị ấy cũng là Alpha."
"Không phải như vậy, cô Sarocha mới không phải là người đối đãi khác nhau vì giới tính, có thể là vì chị ấy quá lợi hại, cho nên cậu có áp lực tâm lý? Cũng có thể do nhân vật của cậu đóng với nhân vật của chị ấy đóng xung đột, nên cậu có cảm giác chột dạ?"
Rebecca bắt đầu vô tình bảo vệ danh dự Sarocha, nàng cảm thấy Sarocha mới không phải là người như vậy.
Còn có khả năng là Seamus Pegg với Sarocha không quen, cho nên mới cảm thấy Sarocha không hợp ở chung đi, rõ ràng Sarocha hiểu tâm ý lại còn dịu dàng biết lễ nghĩa như vậy, đặc biệt còn tôn trọng người khác.
Seamus Pegg thấy Rebecca nói rất có đạo lý, gật đầu nói:
"Có thể là như vậy đi."
Mặc kệ có phải hay không, vai diễn này vẫn cần phải diễn.
Ngày thứ ba là ngày chính thức lên biểu diễn, bọn họ là nhóm thứ ba lên sân khấu.
Vốn dĩ Rebecca có chút khẩn trương, nhưng nhìn thấy đôi mắt trầm ổn của Sarocha ở đối diện, an lòng một chút.
.......
Thu xong tiết mục này, Rebecca thấy Heng đã chờ nàng trong xe.
"Quay xong rồi? Xếp hạng thế nào? Hạng thấp một chút cũng không sao đâu, vẫn còn một kỳ nữa, còn có thể tranh thủ một chút, nếu thực sự không được...."
Heng online rồi, vẫn là lải nhải quen thuộc như cũ.
"Hạng 10."
Rebecca báo xếp hạng, cắt ngang lời lải nhải của Heng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [ABO] Xuyên Sách Tôi Bị Nữ Chủ Đánh Dấu [Cover]
FanfictionTác Giả : Tiểu Ngô Quân Thể Loại : ABO, Xuyên Không , HE Editor : Captiandl