Trước khi cảnh diễn này bắt đầu quay, Lumine đã khẩn cấp làm công tác tư tưởng cho Heng.
"Cậu cũng không cần khẩn trương như vậy, Sarocha kia không có khả năng chiếm lợi ích của Rebecca đâu, cậu thu bớt lo lắng lại đi."
"Nhưng mà cô nói muốn dùng tin tức tố thật, lỡ như xảy ra chuyện gì thì làm sao bây giờ?"
Heng biết Sarocha là người đứng dắn, hắn không yên tâm cũng không phải vì Sarocha, mà là vì sợ tin tức tố Alpha sẽ gây ra ảnh hưởng đối với Rebecca.
Lumine là ra bộ dáng "cậu yên tâm" nói:
"Ầy, cái này tôi khẳng định sẽ có chừng mực, tôi là Alpha tất nhiên sẽ biết rõ, hơn nữa độ phù hợp tin tức tố của Rebecca với Sarocha rất thấp, chúng ta cũng ở đây quan sát, sẽ không xảy ra chuyện gì?"
"Cái gì? Độ phù hợp rất thấp? Các người đi bệnh viện kiểm tra đo lường sao?"
Heng giật mình, theo lý mà nói hai người có độ phù hợp tin tức tố rất thấp hẳn là không thể nào hợp nhau, nhưng là hắn thấy Sarocha và Rebecca lại cực kỳ hợp nhau mà.
"Ai rảnh tự nhiên đi kiểm tra đo lường cái đó chứ, chúng ta cũng đâu phải trung tâm môi giới hôn nhân. Chính là kỳ mẫn cảm của Sarocha bỗng nhiên tới, Rebecca cũng đứng trước mặt em ấy, căn bản là không chịu ảnh hưởng gì cả, hơn nữa Sarocha cũng không làm gì Rebecc.
Dù mất khống chế mà vẫn để Rebecca tiêm thuốc ức chế cho em ấy. Cậu nói xem cái này, ai cũng có thể có việc, nhưng hai người này chắc chắn là không có gì, tuy rằng thường ngày nhìn có vẻ quan hệ rất tốt, nhưng là giữa Alpha và Omega cũng có tình hữu nghị đơn thuần mà."
Lumine phân tích một cách chân thành, Heng gần như là bị tẩy não.
Sau đó Heng bỗng nhiên cảm thấy không đúng, nói:
"Cái gì? Còn có chuyện này? Khi nào?"
Lumine thấy phản ứng này của hắn liền biết không tốt, nhìn dáng vẻ Rebecca gạt người đại diện không nói chuyện này, mà cô lại bị xui khiến sao nói ra tới, còn may cô còn chưa nói là do diễn cảnh hôn nên Sarocha mới đến kỳ mẫn cảm sớm.
"Chuyện gì kia, tôi đến đó xem có vấn đề gì không."
Trốn thôi!
Heng tức giận cứng người đứng tại chỗ, quả nhiên là con gái lớn rồi sẽ có chuyện giấu mình, chuyện lớn như vậy cư nhiên không nói cho hắn!
Còn may độ phù hợp của Sarocha và Rebecca không cao, chuyện gì cũng không xảy ra, nếu thực sự có cái gì, hắn phải khóc đến khi nào.
Nhưng mà suy nghĩ trong chốc lát, Heng lại càng tức giận hơn.
Dựa vào cái gì? Mà không có cảm giác với con gái hắn! Người nào! Có chấp nhận được không hả!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [ABO] Xuyên Sách Tôi Bị Nữ Chủ Đánh Dấu [Cover]
FanfictionTác Giả : Tiểu Ngô Quân Thể Loại : ABO, Xuyên Không , HE Editor : Captiandl