Sau mấy phút Rebecca gửi tin, nhận được tin trả lời.
[Sarocha]: Dán ngăn trở tin tức tố?
Tin nhắn không đầu không đuôi gửi lại Rebecca, nhưng trong nháy mắt Rebecca lại hiểu được ý nghĩ của Sarocha, đầu ngón tay lướt trên màn hình.
[Becca]: Hết hiệu lực mà cậu ấy quên mất, sau đó đã nhanh chóng dán lại.
[Sarocha]: Gặp phải ở trên đường sao?
[Becca]: Không phải, ở buổi thử vai á.
Vốn dĩ Rebecca không định nói đến chi tiết như vậy, do cả ngày hôm nay đó là chuyện thú vị nhất, chỉ là Sarocha hỏi như vậy, nàng liền đem cả quá trình hôm nay toàn bộ kể ra, đương nhiên, không nói đến sự kiện với Jean Gunnhildr ra.
Jean Gunnhildr khiêu khích Rebecca cũng không để vào mắt, nàng cũng không lo lắng Jean Gunnhildr sẽ nhắm vào nàng, nàng cảm thấy chỉ cần có thực lực nhất định sẽ có thể nổi tiếng, đối với giá trị thương mại của mình, nàng vẫn hiểu rõ, bất quá trong lòng nàng có nhiều tự tin, là do nàng quen được Sarocha.
"Amber, gọi gà nướng mật ong cho chị đi."
Rebecca vừa nhắn tin với Sarocha vừa nói chuyện với trợ lý, nàng thèm.
"Chị Rebecca.... Không được đâu...."
Amber cầm điện thoại vẻ mặt khó xử, nhìn sườn mặt Rebecca nói.
"Anh Heng nói chị phải bắt đầu giảm béo, đêm nay phải ăn đồ giảm cân."
"Vì cái gì? Không phải chứ?"
Rebecca kêu rên, nàng sờ sờ bụng đói của mình, lại sờ sờ chân mình, rơi vào thống khổ.
Theo lý mà nói, nàng không xem là béo, thậm chí còn gọi là thon thả, cái gì nên có đều có, nhưng nàng cũng biết, lên màn hình sẽ béo hơn một chút, phải gầy hơn nữa khi lên hình mới đẹp.
Làm nghệ sĩ thật là khó a, muốn vui vẻ ăn gà nướng hu hu hu hu.
"Hôm nay ăn một lần cuối? Ngày mai mới bắt đầu được không?"
"Vậy em hỏi anh Heng một chút."
Amber nhìn ánh mắt sáng lấp lánh của Rebecca, thực sự không có cách nào từ chối.
Nhưng Heng nhận được điện thoại, nhẫn tâm từ chối.
"Còn ăn gà mật ong? Để nàng an phận ăn rau!"
"Chị Rebecca, anh Heng nói chị ăn rau!"
"Ọc."
Trong bụng Rebecca lại ngo ngoe rục rịch, mẹ kế thật nhẫn tâm!
Sau khi về đến nhà, Rebecca lại bắt đầu đau khổ ăn rau, tuy rằng có ức gà, nhưng nàng chỉ cảm thấy nhạt như nước ốc.
Nàng gian nan ăn một chút, có chút buồn bực chậm rãi ăn, lại nhận được một cuộc gọi.
"Xin hỏi là Rebecca Patricia Armstrong sao, tôi tới từ giải trí HK...."
Cuộc gọi này nửa giờ mới kết thúc, Rebecca từ hưng phấn ban đầu đến có chút nghi ngờ.
Sau khi nói chuyện điện thoại xong, nàng lập tức gửi tin cho Sarocha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [ABO] Xuyên Sách Tôi Bị Nữ Chủ Đánh Dấu [Cover]
FanfictionTác Giả : Tiểu Ngô Quân Thể Loại : ABO, Xuyên Không , HE Editor : Captiandl