Chương 29 : Mỏng Như Sương Mù

398 30 0
                                    

"Ai, không thể nhìn chúng ta ăn như vậy nha, Sarocha, tốt xấu gì em cũng là người cùng nhà, cùng nhau ăn đi."

Lumine hoàn toàn không chú ý đến không khí biến động, sau khi ăn đồ ăn không mùi vị một lúc sau, ánh mắt hắn sáng lên, nài nỉ Sarocha ở bên cạnh cùng nhau ăn.

Một âm thanh ầm ầm từ bên cạnh truyền đến, làm Rebecca bừng tỉnh hoàn hồn.

"Cô Sarocha sẽ không cố ý ăn tôm hùm đất trước mặt em đâu, chị ấy sẽ không ăn đâu, chị có muốn nghỉ ngơi một chút không?"

Rebecca xem thường hành vi muốn kéo Sarocha xuống nước của Lumine, nhìn gương mặt khó giấu nổi mệt mỏi của cô, cố ý muốn cô đi nghỉ ngơi một chút.

Cũng không biết gần đây cô bận đến bao nhiêu, cô không trang điểm, da mặt mộc không tồi, nhưng cũng khiến mệt mỏi lộ ra không sót chút gì.

"Trên máy bay suốt đêm, em đi nghỉ ngơi một lát."

"Phòng em ở kế bên góc tường, Rebecca, em dẫn em ấy đi đi."

Luminie ngậm lá cải hàm hàm hồ hồ nói, Rebecca gật đầu, kéo ra ghế dựa đứng lên.

Hai bóng dáng xinh đẹp trước sau rời đi, Kevin làm mặt quỷ với Lumine.

"Đạo diễn, sao cô lại để Rebecca cùng đi với chị Sarocha đi ra ngoài?"

"Vô nghĩa, hai người các nàng không ra ngoài làm sao chúng ta có thể ăn cái này được?"

Lumine lấy tốc độ sét đánh không kịp bịt tay bưng mâm tôm hùm đất còn ở đó đem lên bàn, quyết đoán rưới nước tôm hùm đất vào cơm giảm cân, thuận tiện lấy thêm mấy con tôm vào dĩa.

Yuki không hổ là bạn nối khố của cô, lúc cô hành động cũng đã tự động làm theo, phó đạo diễn và Kevin cũng lập tức hành động nhanh lẹ, trong lòng nghĩ đạo diễn không hổ là đạo diễn.

Ngoài cửa, Rebecca đưa Sarocha đến phòng của cô.

Trong cốt truyện, nơi Tần Mộ ở là một chung cư cũ, lúc quay phim quay chỗ này tương đối nhiều, cho nên đoàn làm phim mới bao trọn một tầng chung cư này, để cho diễn viên và nhân viên công tác ở.

Trước đó đã quét dọn vệ sinh rồi, vào cửa hai trợ lý của Sarocha, một người quét dọn vệ sinh thêm lần nữa, người còn lại thì sắp xếp lại quần áo.

Sarocha vẫy vẫy tay, rót cho nàng ly nước.

"Cô Sarocha, cũng may chị đến kịp lúc, nếu không hôm nay em nhất định bị bọn họ làm cho thèm chết."

Rebecca uống miếng nước, nghĩ đến chuyện vừa rồi, vẫn cảm thấy rất buồn cười.

"Chờ quay xong rồi, đưa em đi ăn bữa tiệc lớn."

Sarocha cười nói, rất thanh thản cởi bỏ dây cột tóc của mình, vuốt vuốt những sợi tóc bị rối.

"Em sẽ chờ!"

Rebecca nói như vậy, tầm mắt khó tránh khỏi động tác của Sarocga, từ đầu ngón tay của cô đến cằm cô lại lướt qua mái tóc, lại nhìn sang đường cong trước người.

Mùi tin tức tố nhàn nhạt rất lâu chưa được ngửi thấy truyền từ giác quan đến đại não, trong gió lướt nhẹ, giống như một tấm màn mỏng, thổi đến bao trùm lên người Rebecca.

[FreenBecky] [ABO] Xuyên Sách Tôi Bị Nữ Chủ Đánh Dấu [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ