Thấy Rebecca kiên quyết đồng ý, Heng cũng chỉ biết không cam lòng hỏi:
"Biên độ không lớn lắm đi?"
"Không lớn không lớn, chúng tôi cũng không phải quay phim sắc tình, chỉ là muốn gia tăng chút cảm giác, cảm giác cậu hiểu không? Chúng tôi đều là người đứng đắn, có phải hay không?"
Bàn tay Lumine lại mở rộng ra ngoài, lại cực kỳ tình cảm mãnh liệt vỗ lấy bả vai Yuki.
Yuki đẩy kính, gật gật đầu.
Những tác phẩm trước kia cô cũng có bỏ thêm những cảnh diễn tình cảm, nhưng đều không được như ý, thậm chí cô còn đọc được bình luận nói có tình cảm vào phim điện ảnh là dư thừa, là một người biên kịch có mộng tưởng ngọt văn, cô không thể chịu thua được!
"Nếu có cảnh diễn quá lộ, mặc kệ là chân hay là bụng, mọi người phải gọi điện thông báo trước, nói tình huống rõ ràng, có được không? Đạo diễn Lumine, không phải em không tin tưởng hai người, chỉ là lần đầu tiên Bec quay loại phim thế này, em lo lắng trạng thái của em ấy không tốt."
Heng tất nhiên cực kỳ nghi ngờ ba chữ "người đứng đắn" này, không quan tâm trước mắt là đạo diễn lớn hay biên kịch nổi danh, Heng cũng nhọc lòng trước sau vì Rebecca.
Không phải là không cho phép lộ ra chân hay bụng, chỉ là hắn lo lắng Rebecca không biết rõ tình cảnh, đã ngây ngốc quay diễn thôi.
"Không thành vấn đề, không thành vấn đề!"
Chuyện này cũng được quyết định trong không khí hân hoang của Lumine, cô biết Rebecca không uống rượu, nên đều rót cho Heng, đến lúc ra về, Rebecca vẫn còn rất tỉnh táo, mà Heng đã say bét nhè.
Amber đến đỡ Heng lên xe, đút cho Heng viên thuốc giải rượu.
Heng nằm, Rebecca chơi điện thoại.
Nàng thấy mình, Lumine và Yuki được mời vào một nhóm.
[Lần này nhất định (5)] (*tên nhóm, số trong ngoặc là thành viên nha.)
Yuki: Chúc mừng nữ chính của chúng ta vừa xuất hiện! Tần Mộ đến rồi.
Kevin: Chúc mừng chúc mừng, đạo diện Lumine và cô Yuki rốt cuộc cũng tìm được nữ chính thích hợp rồi? Em không cần chôn chân ở nhà nữa đúng không?
Rebecca: Chào các thầy cô, em là Rebecca Patricia Armstrong.
Kevin: Chào em nha! Anh là Kevin Kaslana! Anh diễn vai Lý Duệ.
Kevin: Nếu em fine, giây tiếp theo mine!
Rebecca: hahaha, anh Kevin cứ tự nhiên!
Rebecca muốn cười ra tiếng, nàng biết Kevin Kaslana, xuất thân chính quy, lúc báo danh đã bị mấy trường học nhìn trúng, thời là người mới đã được Lumine chấm cho một bộ phim truyền hình biên kịch của Yuki, sau khi phát sóng liền ôm hết giải thưởng lớn nhỏ về Người mới xuất sắc nhất, trở thành ngựa đen lớn nhất lúc đó.
Chẳng qua sau đó không có tin tức của hắn trong giới giải trí nữa, sau khi hắn có tiếng tăm xong, lựa chọn đi tu nghiệp, không nghĩ bây giờ lại trở về, còn chuẩn bị đóng phim tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [ABO] Xuyên Sách Tôi Bị Nữ Chủ Đánh Dấu [Cover]
FanfictionTác Giả : Tiểu Ngô Quân Thể Loại : ABO, Xuyên Không , HE Editor : Captiandl