Ai rồi cũng sẽ phải lớn khôn, thoáng cái 4 năm qua đi.Phác Thái Anh ở bên cạnh Kim Trân Ni với tư cách là BẠN đã được 4 năm hơn, nàng cũng chẳng quen một người đàn ông nào, trong thời gian 4 năm qua nàng đã nổ lực thật nhiều và cuối cùng đã được lên sân khấu diễn, do nàng tư chất quá giỏi học 2 năm đã thuần thuật, Kim Trân Ni lên sân khấu đã được 2 năm rồi. Diễn vô cùng giỏi, rất rất hay, do thời gian trôi nàng cũng trở nên xinh đẹp hơn.
Ai ai cũng muốn bỏ tiền ra để nàng diễn hay hát riêng cho họ nghe, nhà hát có hai vị trí đào chính, cô Trúc là đào chính bên hát kịch thì Kim Trân Ni sẽ là đào chính bên mảng hát những bài hát thường và cũng chỉ ngồi một chỗ hay múa múa đơn giản, và nàng là đào phụ của bên hát kịch. Kim Trân Ni cùng cô Trúc hợp lại làm nhà hát này trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết, xứ khác cũng biết đến sự tồn tại của nhà hát Thanh Trân này.
Nhiều anh chàng cũng mê cũng thích nàng lắm nhưng mà Kim Trân Ni là đào chính mà, ông Thanh bà Trân cũng không muốn nàng dính phải chuyện tình ái làm gì, nên cũng từ chối khoé những ai muốn mời nàng đi chơi hay là gặp riêng nàng. Cái cây hái ra tiền, con gà mái đẻ trứng vàng của họ mà phải bảo vệ chứ, ngay cả cô Trúc cũng thế không có được một mảnh tình vắt vai từ khi làm đào chính đến giờ.
Mà nhờ thế cũng may, Phác Thái Anh không cần phải nhìn thấy cảnh Kim Trân Ni hạnh phúc và thân mật bên thằng nào hết. Nàng ở bên cô, cứ vô tư vô lo, thoải mái giữ lắm. Thích nói gì thì nói làm, làm gì thì làm. Phác Thái Anh như là người tình của Kim Trân Ni chiều nàng và chịu đựng nàng vô điều kiện, hiện tại nàng đã 18 tuổi hiểu được cái gọi là tình yêu rồi nhưng lại không nghĩ đến tình cảm giữa nữ và nữ đâu nên không nhận ra được tình cảm mà Phác Thái Anh trao cho mình. Vẫn cứ nghĩ cô là người bạn tốt ở là tốt của mình, người bạn thân hoàn hảo này chỉ có một mình Kim Trân Ni nàng có được.
Vì lớn rồi nên Phác Thái Anh cũng hay lái xe lui tới nhà hát đưa đón Kim Trân Ni đi chơi, hoặc là đi ăn ở cái chợ lớn gần nhà hát. Nói chung là miễn cô muốn gặp là lên xe chạy đến và gặp nàng, mà Phác Thái Anh lâu lâu sẽ nghĩ cứ như thế này cũng tốt nhưng mà lâu lâu lại nghĩ cứ như vậy thì sau đem nàng về làm vợ cô được đây, nghĩ đến là hơi nhức đầu vì chẳng biết phải làm sao.
Mà qua 4 năm, Phác Thái Anh quả thật trổ mã, nét đẹp càng rõ ràng. Vẻ đẹp trai cùng đẹp gái hài hòa trên gương mặt cô, vóc dáng tuy hơi mảnh khảnh nhưng được cái cao nước da thì trắng nhìn vào là thấy mê. Con gái thấy cô thì hâm mộ vì nét đẹp, con trai thì ghen tị vì cô được bọn con gái mến mộ. Nhưng mà cũng có mấy anh chàng giàu có đến ngỏ lời muốn ông Phác gả cô cho, nhưng mà chỉ nhận lại được cái lắc đầu từ chối. Cái danh của Phác Thái Anh đâu phải cả cái xứ này không nghe, cô là thích con gái kêu gả cho thằng đực rựa nào sao mà được.
Có người bảo chỉ cần cưới được về cho nếm mùi trai là cô sẽ thường thôi, thích con trai hơn con gái ấy mà. Nghe xong ông Phác nổi điên cho người lôi ra đánh rồi đá đít bọn họ ra khỏi nhà họ Phác, dám nói mấy lời bẩn thỉu đó trước mặt ông Phác sao? Chán sống thật rồi, người ta còn nghe nói những người ấy đã bị gia đình ông Phác làm khó dễ trong việc làm ăn khiến họ thua lỗ rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaennie ] Cô Ba Và Cô Đào Chính
Короткий рассказTên fic: Cô Ba Và Cô Đào Chính thể loại: ngày xưa, ngọt ngược có đủ, nữ×nữ, ?E " Chuyện tình giữa cô ba và cô đào chính Cô ba là con ông hội đồng nhưng mà cô này thích con gái mọi người đều biết nhưng tại cô này tài giỏi, đẹp nên họ dần cũng yêu mến...