Chương 10 : Thái Anh thích con sao?

131 24 0
                                    


" Dạ? "

Kim Trân Ni giọng hơi khàn vì vừa nãy đã khóc nức nở, nghe bà hỏi thì không có chút không hiểu ý của bà là đang muốn hỏi về nghĩa nào nên muốn hỏi lại để bà nói cho rõ.

" À, con hình như không biết nhỉ? "

Bà nhìn vào ánh mắt của Kim Trân Ni nên cũng hiểu, xem ra Phác Thái Anh đã che giấu chưa cho nàng biết rồi đây.

" Thái Anh nó thích con gái, từ nhỏ nó đã nói ra điều này "

" Sao..? Vậy.. " Kim Trân Ni mở to mắt khi nghe bà nói

Phác Thái Anh..cô ba..chị ấy thích con gái ư? Kim Trân Ni chính thức ngớ người, nàng không nghĩ đến trên đời này lại có việc nữ cũng thích nữ được đó nha? Nhưng vừa không hiểu vừa không tin được sự thật này do chính miệng mẹ của Phác Thái Anh nói ra đương nhiên là sự thật rồi .

" Con kì thị, kinh tởm, sợ hãi nó sao? "

Bà Hương nhìn thẳng vào mắt Kim Trân Ni mà hỏi, bà cũng không mong cậu trả lời không vì thường cái sự thật này của Phác Thái Anh tới tai ai họ cũng sẽ im lặng sau đó là né tránh cô, vài ngày sau đã nghe được họ kì thị, kinh tởm và sợ hãi, sợ cô lây bệnh họ nói đó là một căn bệnh. Bệnh làm thế nào mà bệnh? Đó là do Phác Thái Anh khác người, tình yêu thì làm gì có sự phân biệt, trái tim rung động sao đỗ lỗi cho ai được.

Kim Trân Ni khẽ lắc đầu với bà, nàng biết Phác Thái Anh là người tốt cho dù cô có thích con gái thì cũng không có ảnh hưởng tẹo nào đến nàng cả, việc gì phải kinh tởm, sợ hãi cũng kì thị chứ? Phác Thái Anh dịu dàng, ôn nhu đối xử rất tốt với Kim Trân Ni đó là điều ai cũng thấy, nàng cũng không thể phủ nhận được điều đó, không ai lại đối xử không tốt với người đối xử tốt với mình cả, điều này Kim Trân Ni hiểu mà.

" Nhưng Thái Anh nó thích con, đã hơn 4 năm rồi đó! Con không nhận ra sao? "

" Cô ba...thích con sao? " Kim Trân Ni nghe xong đưa tay chỉ vào mình, hỏi lại bà

" Ừm, trên đời này không ai đối tốt với ai mà không có mục đích gì! Thái Anh chính là vì thích con nên mới đối xử thật tốt với con đó "

" Nhưng con.. " Kim Trân Ni cảm thấy bản thân chẳng có gì để người ta thích

Huống gì Phác Thái Anh quá mức hoàn hảo trong mắt Kim Trân Ni, vốn là sự mến mộ dành cho cô cũng rất lớn nhưng cô đối tốt với nàng thì Kim Trân Ni cứ nghĩ đó là do Phác Thái Anh là một người thân thiện, tốt tính hơn nữa cả hai là bạn với nhau nên cô đối tốt với nàng là phải rồi. Bây giờ nghe má của cô nói rằng cô thích nàng, Kim Trân Ni nhận từ cú sốc này sang cú sốc khác. Bây giờ nàng không biết phải làm sao nữa đây..

" Con có thể nhìn lại và suy nghĩ về những điều mà Thái Anh nó làm cho con từ hơn 4 năm trước đến giờ, nếu có chấp nhận và chịu Thái Anh thì tháng sau gia đình ta sẽ sang xin và cưới con về làm vợ cho nó "

Bà Hương không hề hối thúc mà ôn tồn nói, bà không ép Kim Trân Ni bà muốn nàng tự suy nghĩ rồi quyết định.

" Vậy thôi, ta xin phép về " bà Hương khẽ xoa xoa đầu Kim Trân Ni nói

[ Chaennie ] Cô Ba Và Cô Đào Chính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ