Chương 18 : Người yêu của em

140 19 0
                                    


Bên ông Thanh bà Trân thì đã bắt đầu gọi người đến để làm đám tang cho cậu Huy, cũng chẳng thông báo tin này cho ai trong nhà hát hết , bà con hai bên dòng họ đến dự đám tang đứa cháu của mình cũng ít gặp mặt nên đám tang chẳng mấy ai khóc hết, chỉ có bà Trân cùng vài bà cô với thím của cậu Huy khóc mà thôi.

Đám tang được diễn ra trong gần 3 ngày, mà Kim Trân Ni thì định ở lại nhà Phác Thái Anh đến 3 ngày sau mới về, ở lại nhà của cô ăn đám giỗ ông nội của Phác Thái Anh vả lại vì bà cả bảo ở lại chơi nữa nên nàng cũng không thể từ chối được vì vậy đành ở lại chơi vài ngày vậy về nhà hát thì cũng chẳng có gì đến làm cả.

" Thái Anh, cái bà út kia thích chị lắm hả? "

" Không biết, tôi không quan tâm lắm đâu "

" Nhưng mà khi trước em thấy bà út muốn hôn môi chị mà "

" Haizz, có thể là như em nói "

Phác Thái Anh bất lực thở dài, khi trước chắc cũng khoảng 1 hay 2 tuần trước gì đó, đúng lúc Kim Trân Ni có đến nhà cô chơi, vì bà cả cùng bà tư đều khá thích nàng nên có giữ nàng ở nhà trước nói chuyện đồ chơi với hai bà còn Phác Thái Anh thì ở trong phòng xem sổ sách rồi tính đồ này đó.

Thì tự nhiên bà út bước vào, cô cũng nghe tiếng mở cửa đi vào cùng tiếng bước chân đang đi tới chỗ mình chứ nhưng mà Phác Thái Anh cứ nghĩ là Kim Trân Ni vào thôi không hề nghĩ là bà út đó là bà út nên cũng không có quay đầu xem thử là ai cả.

Bà út khẽ cười, cô không biết là mình đang đi đến gần sao? Thú vị thật đó, bước đến phía sau lưng của Phác Thái Anh rồi bà khẽ lấy hai tay che mắt cô.

Phác Thái Anh còn tưởng là Kim Trân Ni nên nắm hai tay đang che mắt mình rồi xoay người lại, kiểu muốn kéo xuống nhưng mà bà út cứ giữ tay lại nên cô đành buông tay không kéo xuống nữa.

" Không phản kháng nữa sao? "

" Má út? "

" Thái Anh thích em rồi phải không? "

Bà út cười khúc khích nói, cô nhăn mài dùng sức muốn kéo tay bà út ra khỏi mắt mình, bà út này tên là Như.

" Má làm ơn hãy hành xử cho phải phép giúp con đi "

" Không thích "

" Con với má không được đâu, buông ra " cô cố gắng kéo tay bà út ra khỏi mắt mình

Bà út này cũng không thể giữ nổi nên đã đưa miệng đến cắn tay Phác Thái Anh một cái khiến cô đau mà dừng lại.

" Đừng nhúc nhích được không? Không là em hôn Thái Anh đây "

" Nè má đừng có mà đe doạ tôi "

" Không tin thì nhúc nhích thử đi nào, Thái Anh "

Phác Thái Anh cũng hơi bực mình nên lại nhúc nhích đưa tay muốn kéo tay bà út ra khỏi mắt mình cũng định đứng dậy luôn nhưng mà dường như đã biết trước được nên cô Như này đã đưa tay đến chỗ lưng quần cô mà nắm nếu Phác Thái Anh đứng dậy thì sẽ tuột quần của cô luôn.

Cô Như này làm như thế khiến Phác Thái Anh không đứng dậy nữa, tay thì vẫn muốn kéo hai tay của cô ta ra khỏi mắt mình, bà út khẽ cười

[ Chaennie ] Cô Ba Và Cô Đào Chính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ