Sau khi xem xong hát kịch thì Phác Thái Anh đã cũng mọi người lên xe trở về, ông Phác thì cứ nhìn cô rất rất lâu nên cô mới ngược mặt lên hỏi ông." Cha, mặt con dính gì sao? "
" Không, sao con lại muốn làm thế với con nhỏ kia? "
" À, cha đừng lo sau này sẽ biết "
Phác Thái Anh tỏ ra vẻ hết sức chắc chắn khiến ông Phác nhìn thôi cũng thấy tin cô rồi, con gái ông trước giờ chưa bao giờ làm ông thất vọng kể từ khi chấp nhận chuyện cô chỉ thích con gái kia đến giờ, nên thôi cô nói sao ông sẽ nghe vậy, việc của ông là đợi kết quả rồi thấy thôi. Ông biết cô tài giỏi nên luôn để cô tự làm không hề ngăn cản gì, ông chỉ việc thấy kết quả.
Lúc mà kết thúc hát kịch chắc cũng tầm 9 giờ về nhà chắc cũng 10 giờ mấy, mấy bà trong nhà kẻ ngủ người thì thức đợi đến khi về là đón con liền, bà cả thì đón ông Phác coi ông cần gì thì bà làm, Phác Thái Anh được má ba của mình đưa về phòng đồ để thay lần nữa thì bà cũng đã đặt ở giường rồi giờ bà đi chuẩn bị nước tắm, cô thì cũng ưa sạch sẽ nên đi đâu về dù lâu hay mau gì cũng sẽ tắm qua một lần rồi mới làm này làm kia khi ở nhà.
" Má, nay con gặp một cô gái nhìn cũng được đấy " Phác Thái Anh thuận miệng nói cho má ba của mình nghe
" Sao, mày thích nhỏ đó hả? " Má ba vừa nghe là biết rồi
Phác Thái Anh tuy là thích con gái nhưng mà không phải ra ngoài đi đâu gặp người nào đẹp là về sẽ nói với bà đâu, bà hiểu con gái của bà mà nên khi lần đầu sau khi đi chơi về nghe cô nói thế là bắt đầu trêu, cô nghe xong thì im.
" Nói trúng tim đen nên im luôn rồi hả bây, há há " Má ba thấy hình như mình nói đúng nên cười khoái
Má ba của cô là một người thẳng tính, hài hước kiểu bà cũng trẻ không có già gì chắc cũng tầm 35 đổ lại thôi tại lúc ông Phác rước bà về là bà còn trẻ lắm chắc tầm 18 hay 20 tuổi gì đấy, lúc đó bà đẹp dữ lắm nghe bà bảo dị á chứ giờ cũng đẹp, má của Phác Thái Anh sinh ra cô cũng là cực phẩm đó chứ, má ba cảm thấy cũng tự hào thật đó nghen.
" Má "
" Gì? "
" Cười thấy ghê quá " Cô nhăn mặt nói
" Kệ tao mày, thấy ghê mày cũng phải nghe thôi " Má ba bực bội nói nhưng lại làm cô phì cười
Má của cô được cái như con nít ấy, dễ thương cũng có mà đanh đá thì cũng số 1 không ai dám làm lại bà luôn. Cô không nói gì nữa cầm đồ đi tắm, hôm nay cũng hơi mệt rồi, nhớ lại thấy hình bóng của nàng cứ hiện lên trong đầu khiến Phác Thái Anh bất giác mỉm cười, cũng đẹp đó chứ ( người ta nói yêu rồi thì người yêu mình dù thế nào cũng sẽ hoá tây thi thôi 😌)
Tắm xíu là cô đi ra hà, tại giờ cũng khuya tắm lâu mắc công bệnh nữa, thấy vậy chứ cô dễ bệnh dữ lắm, bệnh là không làm được cái gì nên đâm ra sẽ chán, mà cô cũng không thích nên cố gắng không làm những việc khiến mình dễ bị bệnh, cứ như vậy bước ra thì thấy má cô vẫn ngồi ở bàn, trong phòng cô thì cô cái bàn tròn để chính giữa phòng, cửa vào thì đối diện cái giường, bên trái là bàn đến cô học tập và làm bài gì đồ đó rồi tủ quần áo, cái chỗ để vài đôi giày nữa .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaennie ] Cô Ba Và Cô Đào Chính
Historia CortaTên fic: Cô Ba Và Cô Đào Chính thể loại: ngày xưa, ngọt ngược có đủ, nữ×nữ, ?E " Chuyện tình giữa cô ba và cô đào chính Cô ba là con ông hội đồng nhưng mà cô này thích con gái mọi người đều biết nhưng tại cô này tài giỏi, đẹp nên họ dần cũng yêu mến...