Chương 4.Trong lòng chỉ có hoàng tử nhỏ và những bông hoa.
__________________Ánh nắng sớm len qua khung cửa làm Jungkook nhíu mắt tỉnh dậy, nhìn cảnh tượng trong phòng cậu chỉ thở một hơi thật dài trong khi trên mắt đã từ lúc nào ướt nhòe làn mi. Đêm qua không phải lần đầu tiên Jungkook mơ về Taehyung mà là lần đầu tiên Jungkook mơ thấy anh mà anh lại thật sự đang ngay bên cạnh.
Buông ánh mắt dịu dàng hệt những năm tháng trước, Jungkook nhìn Taehyung đến đau lòng.
Taehyung hỏi Jungkook có nhớ anh không? Jungkook bảo không nhớ. Taehyung hỏi Jungkook có thương anh không? Jungkook lãng tránh chẳng muốn trả lời. Nhưng nếu Taehyung hỏi rằng Jungkook có muốn gặp anh không Jungkook sẽ nói rằng: "Một chút thôi..."
Mỗi ngày tôi muốn gặp anh một chút thôi. Mỗi ngày một chút thế gom hết ba năm qua, Jungkook thật sự muốn gặp Taehyung đến phát điên mất rồi.
"Em dậy rồi sao?" Giọng nói trầm ấm của Taehyung kéo Jungkook về hiện tại.
Lấy lại nét mặt như không có chút cảm xúc, Jungkook nhìn anh trả lời: "Ừm, anh cũng mau dậy đi."
"Tôi dậy từ một giờ trước rồi, có ra ngoài mua chút cháo nóng cho em. Em vệ sinh cá nhân, thay quần áo rồi xuống nhà ăn sáng. Tôi xuống trước xem nếu cháo nguội rồi thì hâm nóng lại một chút."
Jungkook ngẩn người. Từ lúc nào mà cậu lại an lòng ngủ say đến như thế?
"Ừm." Taehyung hơi ngập ngừng: "Em lần sau đắp chăn kĩ một chút, tôi biết khi ngủ em hay đạp chân nhưng thời tiết buổi đêm rất lạnh em sẽ bệnh."
Nghĩ lại Jungkook trước đây, cứ khi trời vào đông lại thường thức giấc giữa đêm vì bị lạnh mà tỉnh.
"Em khó chịu chỗ nào sao?" Thấy Jungkook im lặng chẳng nói gì, Taehyung có chút lo lắng.
Jungkook quay mặt tránh ánh mắt của Taehyung: "Không! Anh xuống trước đi, tôi xuống ngay."
Jungkook có lẽ không biết rằng năm đó Taehyung và nhóm bạn mình một lần uống say đã chơi xoay chai để cá cược sẽ tán tỉnh tỏ tình. Đến khi cái tên Jeon Jungkook được nêu lên, Taehyung lén đặt một chai khác lên bàn xoay.
Đáng nói là chai bia ấy, Taehyung đã kín đáo gắn nam châm vào thành chai và miệng chai chỉ có thể hướng về Taehyung thôi.
Ngay từ khi bắt đầu trò cá cược đó, Taehyung chưa từng xem Jungkook là mục tiêu để thắng cược, Taehyung tất cả đối với cậu đều là thật lòng.
Taehyung thích hoa anh đào, bởi dưới gốc đào năm ấy Jungkook chấp nhận lời yêu của anh. Cánh hoa anh đào vương trên tóc Jungkook được Taehyung dịu dàng gỡ xuống. Và Taehyung nhớ mãi nét mặt ửng hồng của Jungkook khi anh đặt cánh hoa vào lòng bàn tay rồi hôn lên:
- Jeon Jungkook, anh yêu em.
Vì một khoảnh khắc mà yêu một loài hoa. Cũng vì một khoảnh khắc mà không bao giờ muốn ngắm hoa.
Không phải lỗi do hoa, chỉ là lòng người sợ khi ngắm hoa lại nhớ đến người.
Trong tiệm Mi Casa, hoa gì cũng có, ngoại trừ hoa anh đào.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | hoa
FanfictionYêu là khi đứng giữa một rừng hoa tôi chỉ thấy em đẹp. Là khi trên phố tấp nập đông người qua lại tay tôi chỉ muốn nắm bàn tay em.