[Wriolette] Ân huệ Thủy Long (1)

21.1K 524 40
                                    

Warning:
Neuvillette từng có hai koo, nhưng bây giờ có lồn, dâm đãng. Thô tục, OOC.

Headcanon: Furina trả lại sức mạnh nguyên tố cho Neuvillette. Wriothesley biết Neuvillette là Thủy Long.

Tóm tắt:
Ngài thẩm phán sau khi lấy lại một phần sức mạnh nguyên thủy của Thủy Long Vương, bỗng nhận được một "ân huệ" cũng như trách nhiệm to lớn.

=====

Ngài Thẩm Phán tối cao của Fontaine có một bí mật. Ngài là Thủy Long Vương, nắm giữ sức mạnh nguyên tố Thủy thuần túy. Vì cuộc xâm lăng của kẻ đổ bộ từ thuở xa xưa mà sức mạnh của ngài bị phân tán, nhờ sự xuất hiện của Nhà Lữ Hành xoay chuyển đại cục, Furina cuối cùng cũng có thể an tâm trả lại một phần của nó về với chủ nhân thật sự.

Ngặt nỗi, sau khi nhận lại thứ này, Neuvillette lại có thêm một bí mật khác.

Ngài đứng trước gương, trên người chỉ mặc một chiếc sơ mi trắng. Bàn tay ngài nhẹ nhàng kéo vạt áo ra rồi khẽ thở dài. Cho dù có nhìn đi nhìn lại bao nhiêu lần đi nữa thì ngài cũng phải tin vào sự thật. Neuvillette nhớ rõ chỉ mới hôm trước thôi, nơi đó vẫn là hai chiếc dương vật. Tất nhiên rồi, vì ngài là rồng kia mà, và loài rồng thì có tận hai người anh em oai phong, dù ngài chẳng bao giờ để ý tới chúng cả.

Vậy mà bây giờ, hai người anh em của ngài đã giận dỗi mà chạy đi đâu mất, thay vào đó, ngài có một cái lồn - thứ đặc điểm của giống cái. Neuvillette cảm thấy bối rối nhiều hơn là hoảng sợ khi quan sát mu lồn hồng hào trơn tru, lớt phớt chút lông mao, hai môi thịt đầy đặn múp míp và âm vật e lệ lấp ló giữa mị thịt. Rõ ràng đây là một cái lồn hoàn hảo cho việc giao phối và sinh nở. Có lẽ việc hấp thụ sức mạnh nguyên thủy đã ban cho ngài "ân huệ" cũng như trách nhiệm duy trì nòi giống.

Neuvillette lắc đầu, chầm chậm mặc trang phục. Từ trước tới nay ngài chưa từng có hứng thú với việc kết đôi hay làm tình, chưa kể xung quanh có các Melusine mà ngài coi như con cháu, vậy thì việc này xem ra không cần quá bận tậm.

Hoặc là chỉ có ngài nghĩ thế.

Neuvillette nhận ra cơ thể ngài có rất nhiều phản ứng lạ. Có một lần đang ngồi làm việc, ngài chỉ vừa mới nghiêng người với lấy tài liệu, phía bên dưới ngài bất ngờ ộc nước. Vội vàng vào nhà vệ sinh kiểm tra, một thứ nước nhớp nháp nóng hổi dính lung tung giữa đáy quần lót và cái lồn của ngài. Lỗ lồn không biết vì sao lại ộc ra nước dâm, hột le hơi sưng lên, ngứa ngáy vô cùng. Ngài không kìm được mà thử đưa tay tới chạm nhẹ vào âm vật khiến cả cơ thể rùng mình, cảm giác tê dại xúi giục ngài trượt ngón tay xuống, mân mê mị thịt đầy đặn, xoa xoa lỗ lồn nhưng lại không dám đâm vào. Việc này quá đỗi mới mẻ với ngài Thẩm Phán, ngài   cho rằng đây chỉ là một sự cố và chẳng mấy chốc mà sẽ quên đi thôi.

Nhưng Neuvillette không thể nào thích ứng nổi với sự thay đổi này của cơ thể khi mà cái lồn của ngài cứ vô cớ tràn nước ra ồ ồ. Có lẽ là do nguyên tố Thủy đột ngột tăng khiến nó quá dồi dào, nhưng ngài lại chẳng biết phải làm gì khác ngoài vùi đầu vào công việc để quên nó đi.

- Ngài Thẩm Phán?

Neuvillette hơi giật mình, đúng rồi, ngài nên tập trung vào công việc của Toà Án chứ không phải việc cái lồn của ngài chảy nhiều nước dâm như thế nào.

[21+ Wriolette/Kavetham/Aventio] Ở Đây Toàn Chôn Có LàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ