Hôm nay mình trúng rate ngài Thẩm Phán, nên chúng ta có Thủy Long đẻ trứng.
=====
Dạo này ngài Công Tước có vẻ bận rộn, tần suất hắn rời khỏi pháo đài Meropide tăng lên rõ rệt. Ngày trước, khoảng một hai tháng hắn mới trực tiếp đi giao lời khai một lần, tiện thể làm một số việc vặt bên ngoài. Bây giờ, cứ cách hai ba ngày, hoặc bất cứ khi nào có thông tin mới, dù chẳng có mấy giá trị thì hắn vẫn vội vàng đem chúng tới Palais Mermonia.
Có người không kiềm chế được sự tò mò mà hỏi thăm, hắn chỉ cười.
- Lần trước ra ngoài vô tình tìm thấy một con vật nhỏ, không tiện đem về đây nên đành phải tới tận nơi đút cho nó ăn thôi.
Pháo đài Meropide nằm dưới biển sâu, quanh năm không nhìn thấy ánh sáng mặt trời, chỉ thích hợp để giam cầm phạm nhân, nơi này đúng là không nên chăm cây cảnh hay nuôi thú cưng. Nghe hắn trả lời hợp tình hợp lý, từ đó không còn ai thắc mắc gì nữa.
Chỉ là không ai có thể ngờ tới, "thú cưng" của vị Công Tước lại là một con Thủy Long.
.
Từ ngày bắt đầu nảy sinh cuộc sống tình dục với Wriothesley, ngài Thẩm Phán nhận ra bản thân càng lúc càng kỳ lạ. Mỗi lần nhìn thấy hắn ta, không hiểu sao trái tim của ngài lại đột ngột đập nhanh hơn. Khi hắn tới sát gần bên, ngài cảm thấy lồng ngực căng cứng, hai đầu vú cương lên cọ vào lớp áo vô cùng khó chịu, âm đạo vô thức tràn ra nước dâm không cách nào kiềm chế, cứ như thể chỉ cần ở gần Wriothesley là cơ thể ngài ngay lập tức bật trạng thái sẵn sàng làm tình vậy.
Tất nhiên sau đó mọi việc đều được giải quyết ổn thoả khi tử cung của ngài Thẩm Phán được đút chật ních toàn là tinh dịch nóng hổi của vị Công Tước nọ.
Neuvillette cũng nhận ra bản thân đang ám ảnh điên cuồng với trách nhiệm sinh nở. Khuôn mặt ngài đỏ bừng khi nhớ lại khoảnh khắc bản thân đã cầu xin được hắn ban phát hạt giống, phô ra ham muốn được sinh đẻ, lỗ dâm cật lực co thắt đòi hỏi trong lúc đầu óc loạn trí vì bị hắn dập liên tục bởi con cặc oai hùng đó.
Để nói về con cặc của Wriothesley, nó hoàn hảo. Từ kích cỡ tới độ cong, màu sắc cùng những đường gân cường tráng, ngay cả nhiệt độ cũng vừa đủ ấm nóng, chỉ nghĩ về nó thôi mà đầu óc đã mơ màng, không thể tập trung vào đống giấy tờ trên tay được nữa.
Wriothesley cũng vô cùng nhiệt tình giúp đỡ vị Thẩm Phán, dù sao ngài cũng đã tin tưởng giao phó thì hắn sẽ giúp cho bằng được. Vì vậy nên hắn đã không ngừng nghĩ cách, sự nồng nhiệt này cũng khiến Neuvillette hơi bất ngờ.
- Ư... Wriothesley, thế này... Hah... L-là sao?
Ngài Thẩm Phán vô cùng bối rối khi hắn ta ôm ngài vào lòng sau lần giao hoan vừa qua. Bụng dưới của ngài căng lên vì ứ tinh, háng hai người vẫn đang dính vào nhau và Wriothesley thì chuẩn bị ôm ngài đi ngủ.
- Hửm? Thì cứ để như thế này đi, tôi nghĩ là sẽ tăng tỷ lệ thụ thai cho ngài đó.
Neuvillette suýt chút nữa là tự cắn phải lưỡi của mình. Ngài không thể phản bác khi chỉ vừa mới rồi, chính ngài là người đã rên la rằng mình muốn được mang thai với hắn như thế nào và hắn chỉ đang cố giúp đỡ mà thôi. Sự nhiệt tình này khiến Neuvillette đành gật đầu, ngoan ngoãn quấn hai chân quanh eo hắn khi bàn tay to lớn kia kéo hông của ngài sát lại gần, khiến dương vật đang nằm bên trong nhích vào thêm một chút, vừa vặn chặn ở cổ tử cung, không để tinh dịch lọt ra ngoài dù chỉ một giọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[21+ Wriolette/Kavetham/Aventio] Ở Đây Toàn Chôn Có Lài
FanfictionNote couple + tag ở tiêu đề, NOTP vui lòng lướt qua. Siêu thô tục, hãy đảm bảo bạn đủ tuổi khi đọc nhé. Truyện chỉ đăng trên Wattpad của @mechoncolai1234. Nếu bạn thấy truyện được đăng tải ở bất cứ trang web nào khác thì đều là up lậu. Mình không x...