[Wriolette] Ràng buộc dịu dàng

15.4K 443 25
                                    

Xin chào mọi người, là mình đây.

Trước hết mình vô cùng cảm ơn sự ủng hộ của mọi người, đó là nguồn động lực to lớn cho mình. Từng cmt đối mình đều vô cùng quý giá, mình không trả lời là vì thật sự ngại quá, rất xin lỗi vì mình không biết nói gì để đáp lại những lời khen này.

Từ trước tới nay mình chỉ viết rồi tự đọc đi đọc lại, không nghĩ là sẽ được chào đón như vậy, chân thành cảm ơn mọi người.

Lời cuối cùng, chúc mọi người đã tìm tới những câu chuyện của mình ngày Trung Thu vui vẻ, cuộc sống viên mãn tựa như trăng Rằm.

=====

Warning:
Thể loại: Dom! Wriothesley, Sub! Neuvillette. DomSub play. Bắt cóc, PTSD.

Tóm tắt: Bối cảnh thế giới phân chia "giới tính thứ cấp". Neuvillette bị bắt cóc và để lại sang chấn sau tổn thương. Neuvillette là Thẩm Phán, Wriothesley là Quản Ngục.

Tổng quan thế giới và một số thuật ngữ:

- Dom: Có bản năng muốn "chi phối". Ví dụ như muốn rèn luyện, trừng phạt, điều khiển, hoặc muốn bảo vệ, khen ngợi đối phương.

- Sub: Có bản năng muốn "được chi phối". Ví dụ như muốn được đối phương rèn luyện, trừng phạt, điều khiển, hoặc muốn được khen ngợi, được bảo vệ.

- Normal: Những người không phân hoá giới tính thứ cấp.

- Switch: Có bản năng của cả Dom lẫn Sub, có thể đổi qua lại bằng câu lệnh "Switch" tùy vào nhu cầu hoặc bị ép đổi bởi một Dom cao cấp hơn.

- Câu lệnh: Câu từ hoặc cử chỉ mà Dom sử dụng để ra chỉ thị lên Sub. Không có tác dụng lên Normal.

- Mối quan hệ: Nếu Dom và Sub không được giải toả nhu cầu "thống trị" hoặc "bị thống trị" trong thời gian dài, sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ thể chất lần tinh thần. Quan hệ chi phối phụ thuộc rất nhiều bởi sự "tín nhiệm" của Sub đối với Dom.

- Vòng cổ: Dom sẽ tặng Sub vòng cổ để thể hiện mối quan hệ "bạn đời". Giúp xoa dịu Sub và thể hiện quyền sở hữu của Dom, đánh dấu để đe doạ các Dom khác.

- Sub space: Trạng thái Sub hoàn toàn bị khống chế bởi Dom với trạng trái hạnh phúc, cảm giác trôi lơ lửng. Chủ yếu quyết định bằng sự "tín nhiệm" của Sub.

- Sub drop: Trạng thái Sub chịu áp lực, mệt mỏi chồng chất, tinh thần không ổn định, bị căng thẳng hoặc bất an. Xuất hiện khi bị đe doạ, bị ép thi hành câu lệnh bản thân không đồng ý, hoặc câu lệnh từ Dom không được tín nhiệm.

Các định nghĩa và thuật ngữ được trích từ oneshot "Vườn Chờ Lữ Hành" do Team Nhà Gấu dịch. Các bạn có thể đọc để hiểu rõ hơn về AU này nhé.

=====

"Ngài Neuvillette thân mến...

Trong mơ tôi đều nghĩ đến gương mặt dịu dàng và tuấn tú của ngài. (...) Tôi đã nói rồi, để được gặp ngài, tôi làm gì cũng được!!

(...)

Lần này tôi nhất định, tôi nhất định sẽ..."

.

[21+ Wriolette/Kavetham/Aventio] Ở Đây Toàn Chôn Có LàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ