[Kavetham] Bản thiết kế vĩ đại

17.1K 487 51
                                    

Đổi gió qua bú lồn em học giả múp rụp vì roll mãi không ra thằng Kaveh huhu.

Ngoài ra mình cũng mới cập nhật tên nếu mọi người muốn gọi mình nha. Là Emu. ( Nghĩa là chữ M trong Mechoncolai á ).

Warning: OOC, Kaveh!top x Alhaitham!bot. Siêu thô tục và dơ, Alhaitham có lồn, cực dâm và Kaveh hay ghen. Roleplay chủ nhân x thú cưng, siêu biến thái.

=====

Hậu bối Alhaitham có một cái lồn mọng nước.

Đương nhiên là Kaveh biết. Hắn là bạn cùng phòng của em và cũng là người duy nhất có quyền vùi mặt vào giữa hai chân Alhaitham để đưa em lên đỉnh mỗi đêm. Kaveh phát hiện ra việc này trong một lần quay về nhà lấy bản phác thảo để quên, và rồi bắt gặp em đang thủ dâm bằng cây bút chì mà hắn hay dùng. Khi hắn bước vào phòng, Alhaitham đã không kịp giấu đi cây bút vẫn còn cắm trong lỗ lồn, nước dâm ào ạt chảy ra ướt đẫm cả chiếc ghế hắn thường ngồi thâu đêm chạy deadline.

- Này!? Cậu đang làm cái gì vậy!?

Kaveh đóng sầm cửa lại rồi lao tới giữ chặt lấy vai em, hung hăng rút phăng cây bút chì ra và dùng ánh mắt tức giận chất vấn Alhaitham đang mím môi đầy bối rối. Em không thể cúi đầu thừa nhận việc mình đang yếu thế hơn được, bèn hất gò má còn đang đỏ ửng lên, cao giọng châm chọc.

- Anh mù à? Tức giận cái gì? Hừ... T-thiên tài khoa Kiến Trúc đang tự ái vì con cu của mình còn thua một cây bút chì đó ư?

Mẹ kiếp!! Giọng nói đáng ghét và cái thái độ không biết trên dưới đó thật sự đã khiến cơn tức của Kaveh thật sự lên tới đỉnh điểm. Sau đó, hắn không còn nhớ gì khác ngoài việc bản thân đã đè Alhaitham lên bàn mà địt tới tấp như thế nào để dạy cho em một bài học. Tới khi em bị đụ đến phát khờ, chỉ còn có thể ngoan ngoãn nằm trên bàn vẽ thở dốc với cái lồn ngập ứ tinh dịch, Kaveh đành gọi điện cho đối tác hẹn sẽ giao bản thảo vào ngày mai. Dù sao hắn cũng đâu thể đi ra ngoài với một cái đũng quần dựng đứng kia chứ!? Đây là chuyện bất đắc dĩ thôi!!

Kaveh còn phát hiện ra Alhaitham nghiện phô dâm. Thật ngứa mắt khi em cứ mặc những bộ đồ bó sát để khoe trọn bờ vú đầy đặn cùng cặp mông tròn trịa và hưởng thụ việc có cả trăm ngàn ánh mắt thèm thuồng dán chặt vào cơ thể gợi dục của em. Lén lút có, công khai có, kẻ nhìn đã biến thái thì em còn biến thái hơn khi âm đạo cứ ướt rượt chỉ với việc bị bàn tán rằng cơ thể trông như một con đĩ qua miệng của mọi người.

Người xinh đẹp tất nhiên sẽ nguy hiểm, người xinh đẹp mà còn biết bản thân xinh đẹp thì còn thâm hiểm gấp bội. Sau lần bị Kaveh địt trên bàn vẽ, Alhaitham ngang nhiên đem cái lồn đã ướt đẫm nước đó dí vào miệng hắn chẳng hề có chút ngần ngại.

- Cái gì đây!? Bốc mùi quá đấy!!

Kaveh nhíu mày khi mùi hương dâm đãng xộc vào mũi còn nước dâm từ bên trong mép thịt hồng đang rỉ ra, nhỏ xuống môi hắn. Alhaitham nhân lúc hắn mở miệng mắng chửi bèn dùng hai tay vạch mép lồn ra rồi hạ hông xuống, ấn thẳng lồn dâm vào khoang miệng người dưới thân. Hột le cương cứng lọ lung tung từ chóp mũi đến môi trên đem tới khoái cảm đột ngột, kích thích lỗ tiểu phun nước nhoe nhoét khắp vùng miệng của Kaveh.

[21+ Wriolette/Kavetham/Aventio] Ở Đây Toàn Chôn Có LàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ