Xin chào mọi người, là tui nè, Emu đây. Thật không ngờ cái plot tôi nghĩ ra để viết sếch lại canon nên hôm nay chúng ta cook tiếp phần "Ngoại truyện" của Ân Huệ Thủy Long nhe.
Btw phần này có chứa spoil nên những bạn không thích hoặc chưa làm nhiệm vụ Ma Thần hãy cân nhắc nha.
=====
- Sigewinne, cái gì đây hả?
Khoé mắt Wriothesley giật giật, chỉ tay vào chiếc giỏ mây lót khăn bông ấm áp, bên trong là hai quả trứng được cột nơ xinh xắn và... dán vài chiếc sticker đáng yêu.
- Là sticker cổ vũ đó thưa ngài Công Tước!! Tôi chắc chắn rằng hai đứa bé sẽ rất thích chúng!!
Đối diện với ánh mắt lấp lánh tràn ngập niềm vui của y tá trưởng, Wriothesley không tiện bóc những miếng dán kia khỏi hai quả trứng của hắn và ngài Thẩm Phán. Hắn cá là khi những đứa bé chào đời, trên quần áo của chúng sẽ thường xuyên được tô điểm những nét vẽ ngộ nghĩnh từ những chiếc sticker của cô nàng này cho mà xem.
Wriothesley ngồi bên cạnh, mắt nhìn lũ trẻ chưa chào đời nhưng lại nhớ đến người mình thương. Dạo gần đây hắn và ngài Thẩm Phán tối cao không thường xuyên làm tình như trước. Một phần do công việc bận rộn, phần còn lại là cả hai dành nhiều thời gian hơn cho việc ấp trứng. Một số lần Wriothesley bắt gặp ngài Neuvillette khoả thân trong bộ dạng nửa người nửa rồng với chiếc đuôi diễm lệ, âu yếm ôm lấy hai quả trứng vào lòng, còn hắn thì ôm lấy mái ấm nhỏ của mình.
Dù ngài Neuvillette đã từng nói ngài có thể tự ấp trứng, đây là bản năng của loài rồng và hình dạng kỳ lạ của ngài xuất hiện cũng để phục vụ mục đích này nhưng Wriothesley rất cứng đầu, hắn vô cùng chấp niệm về quá khứ thiếu thốn tình cảm của mình nên muốn dành tất cả tình yêu thương cho những đứa nhỏ ngay từ khi chúng còn chưa chào đời. Ngài Thẩm Phán tối cao anh minh không nỡ ngăn cản nữa, ngài để hắn ôm lấy mình và gom góp hơi ấm, vỗ về những đứa trẻ của hai người.
Có một số lần người ta phát hiện chiếc áo khoác của ngài Công Tước bất ngờ biến mất, hắn chỉ đủng đỉnh nhấp một ngụm trà rồi mỉm cười nói rằng, Thủy Long Vương của - hắn cần nó để xây tổ.
.
Wriothesley cả đời này sẽ không bao giờ quên được khoảng khắc những đứa trẻ của hắn chào đời.
Khi những quả trứng bắt đầu rục rịch, hắn ôm lấy Thủy Long Vương trong vòng tay, cả hai cùng chăm chú quan sát khoảnh khắc thiêng liêng này. Hai quả trứng khẽ lắc lư nhè nhẹ, đứa bé bên trong có vẻ như đang loay hoay tìm cách phá vỏ trứng để chui ra. Tất cả những gì mà họ làm chỉ là quan sát, đây là thử thách đầu tiên mà chúng phải tự vượt qua và họ tin rằng những đứa trẻ đáng tự hào của họ sẽ làm được.
Dưới sự nỗ lực của đứa trẻ mạnh mẽ mang huyết mạch của những người dẫn dắt đất nước Fontaine, vỏ trứng cuối cùng cũng xuất hiện vết rạn, nó nhanh chóng trở thành một vết nứt mỗi lúc một lớn hơn, và sau đó là một bàn tay bụ bẫm phá vỏ thò ra. Hai người gần như nín thở trước cảnh tượng vừa hùng vĩ vừa đáng yêu này, thật may là đứa trẻ khoẻ mạnh và nó nhanh chóng chứng minh năng lực của mình khi dứt khoát thò cả tứ chi ra phá vỡ vỏ trứng, quả trứng bị đứa trẻ quẫy cho nát vụn để nó có thể thò đầu ra, nói lời xin chào với thế giới mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[21+ Wriolette/Kavetham/Aventio] Ở Đây Toàn Chôn Có Lài
Hayran KurguNote couple + tag ở tiêu đề, NOTP vui lòng lướt qua. Siêu thô tục, hãy đảm bảo bạn đủ tuổi khi đọc nhé. Truyện chỉ đăng trên Wattpad của @mechoncolai1234. Nếu bạn thấy truyện được đăng tải ở bất cứ trang web nào khác thì đều là up lậu. Mình không x...