Xin chào mọi người, tui là Emu đây! Không ngờ là mấy câu chuyện ( hơi răm ) tui viết đã leo lên #1 tag Neuvillette rồi nên cap một tấm làm kỷ niệm. Tất cả là nhờ sự ủng hộ của mọi người, chân thành cảm ơn.
Hôm trước tui có thấy fic được pr trên cfs nữa, làm tui xúc động lắm luôn. Ngoài ra lượn một vòng đọc được mấy cái plot dăm quá trời nên mạn phép mượn một chiếc idea tui khá thích nha. Một lần nữa mong mọi người tiếp tục ủng hộ và chúc mọi người đọc vui vẻ :33
Truyện chỉ up trên Wattpad.
=====
Warning: OOC. Ngoại tình. Con rể 2m1 to con bồ khổng luồi đụ bố vợ lầm siêu dôn bắn sữa tung toé. Neuvillette thích chơi đàn, đàn ông.
=====
- Wriothesley, hôm nay anh không có buổi dạy nào phải không?
Gã đàn ông to con ngồi gác chân trên chiếc sofa trong phòng khách, hắn chăm chú đọc báo và nhâm nhi tách trà yêu thích, chỉ đáp lại bằng một âm thanh "Ừm hửm?" trong họng, ra hiệu đồng ý, sẵn sàng nghe vợ mình nói tiếp. Vợ hắn với trang phục công sở tươm tất vội vàng cầm túi sách đi ra ngoài cửa nhà, vừa xỏ chân vào đôi giày cao gót vừa nói, nhanh đến mức chỉ kịp truyền tải thông tin quan trọng nhất một cách gãy gọn.
- Bố em muốn chúng ta cùng qua dùng bữa với ông ấy vào tối nay nhưng em có hẹn với đối tác rồi nên anh qua cho bố đỡ buồn nhé, hai bố con không cần chờ cơm tối em đâu. Bye.
Hắn còn chưa kịp đặt tách trà xuống để nói lấy một câu chào thì lời tạm biệt của vợ hắn đã kết thúc với tiếng đóng cửa dứt khoát. Một lần nữa để lại hắn với căn nhà im ắng tẻ nhạt.
Wriothesley trước đây là một võ sĩ quyền anh, sau khi vật lộn và đổ máu đủ nhiều với nắm đấm của mình, hắn trở thành quản lý của một sàn đấu hợp pháp ở trung tâm thành phố và nhận công việc huấn luyện viên cho các hạt giống có năng lực.
Ba năm trước, hắn kết hôn thông qua mai mối với một cô gái nhỏ nhắn xinh đẹp, học lực khá giỏi, công việc ổn định, chấp nhận con người hắn. Wriothesley đã từng nghĩ rằng cuộc đời của mình như vậy là đủ viên mãn, hắn có một công việc phù hợp với bản thân, một mái nhà, một người vợ, hắn dành thời gian rảnh để chăm chút nhà cửa và những bữa cơm.
Tất cả đều đẹp đẽ cho đến khi hắn nhận ra vợ hắn là kiểu người cuồng công việc. Cô ấy ra khỏi nhà lúc bảy giờ sáng, đôi khi không ăn sáng và quên mang theo cơm trưa hắn đã chuẩn bị sẵn. Cô ấy cũng thường xuyên tăng ca, có những cuộc họp, buổi hẹn gặp đối tác đột ngột, về nhà vào mười giờ kém. Cuối cùng, cô ấy đi ngủ và lặp lại những việc đó vào ngày hôm sau.
Wriothesley không nhớ nổi lần cuối hai vợ chồng cùng nhau dùng bữa tối hay cùng đi chơi là khi nào. Cô bỏ hắn một mình ngồi bên bàn ăn và phía bên kia giường ngủ. Cô thích uống cafe hơn trà và thường hay đẩy hắn ra, nhắc nhở rằng bản thân chưa muốn có con vào lúc này.
Không ít lần hắn vắt tay lên trán mà nghĩ, phải chăng hai người đang là bạn cùng nhà có ràng buộc trên mặt pháp luật?
Nhưng dù vậy, hắn thà tự làm bạn với tay của mình chứ nhất quyết sẽ không ngoại tình. Hắn nào có phải loại người như thế? Thật vô đạo đức làm sao, đó là việc sai trái nhất mà một người đàn ông đã có gia đình có thể làm ra được. Hơn hết, vợ hắn sẽ không bao giờ tha thứ cho hắn, và bố của cô ấy sẽ xé xác hắn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[21+ Wriolette/Kavetham/Aventio] Ở Đây Toàn Chôn Có Lài
FanfictionNote couple + tag ở tiêu đề, NOTP vui lòng lướt qua. Siêu thô tục, hãy đảm bảo bạn đủ tuổi khi đọc nhé. Truyện chỉ đăng trên Wattpad của @mechoncolai1234. Nếu bạn thấy truyện được đăng tải ở bất cứ trang web nào khác thì đều là up lậu. Mình không x...