[Aventio] Thử nghiệm (1)

9.3K 415 68
                                    

Warning: Sếch toi, OOC, dâm và dơ, mind break, biến thái, đụ nhau mất não, thụ thai cho Ratio, trong lồn Ratio lúc nào cũng phải có cặc.

Xin hãy chắc chắn bản thân đủ tuổi khi đọc truyện mình viết.

==========

Veritas Ratio bắt đầu cảm thấy hối hận khi đã chấp nhận lời mời thử nghiệm sản phẩm mới của công ty, vì chúng nào đâu phải "sản phẩm hỗ trợ đời sống" như con bạc kia nói!? Đây rõ ràng là một lô đồ chơi tình dục siêu cấp kỳ dị phục vụ cho loại người có sở thích khổ dâm đấy chứ!?

- Cái vẹo gì đây hả cái thằng ngu này!?

- Như tôi đã đề cập từ trước, là sản phẩm mới của công ty đó, hehe.

Ratio phải cố gắng kiềm chế để không động thủ mà tặng cho cái bản mặt đáng ghét của hắn một cái bạt tai. Anh day day hai bên thái dương, cố gắng xoa dịu mạch máu đang đập lên dữ dội vì tăng xông, gằn giọng.

- Không cần thử, tôi chấm cái dự án ngu xuẩn này 0 điểm, dẹp nó đi và đừng nghĩ đến việc nhét mấy thứ kỳ lạ này vào người tôi!

- Ấy ấy, đừng nóng vội như thế chứ!? Để đưa ra lời mời này, tôi đã cân nhắc vô cùng kỹ lưỡng để chắc chắn rằng anh là người phù hợp để thử nghiệm sản phẩm lần này mà. Công ty cũng muốn phát triển thêm về mảng chăm sóc đời sống tình dục, cấp trên cũng đồng ý với phương án này rồi, anh mà nuốt lời thì mặt mũi của tôi biết để vào đâu đây?

Aventurine bắt đầu giở ngón đòn ăn nói của mình ra, nhưng chỉ nhận lại ánh mắt tức giận xen lẫn sự chán ghét của vị học giả.

- Hừ, cái thứ đó đem vứt cho bọ khổng lồ ăn nó còn không thèm đếm xỉa đến đấy! Thích thì tự đi mà thử!

- Được được, có thể đích thân - tự tay - hỗ trợ anh trải nghiệm sản phẩm là vinh dự của tôi! Thật ra cũng không có gì khó khăn đâu, anh chỉ cần sử dụng một ngày một loại rồi phản hồi lại để điều chỉnh sản phẩm thôi.

Veritas Ratio hừ một tiếng, anh liếc mắt nhìn con bạc đang chắp tay cúi đầu nài nỉ, lại nhìn tới đống đồ chơi kỳ lạ. Nếu chỉ sử dụng một lần để lấy báo cáo thì anh có thể nhắm mắt làm một lần cho nhanh, còn hơn phải nghe con công này lải nhải cả ngày.

Và Aventurine cũng biết rằng vị giáo sư đây là một người khá "đặc biệt". Anh là đàn ông nhưng lại mang bộ phận sinh dục của nữ giới, kỳ diệu hơn cả là Ratio hoàn toàn có khả năng mang thai và sinh nở. Điều này cũng chẳng phải bí mật gì, có lẽ vì hai người cũng là bạn tình được một thời gian rồi nên hắn mới có gan đề xuất cái dự án ngớ ngẩn này.

Ratio âm thầm xếp hạng sự ngu ngốc của đống đồ trước mắt, chúng chỉ thua cái mong muốn anh sẽ mang thai đứa trẻ duy trì dòng máu Avgin của Aventurine một bậc.

Cuối cùng thì Veritas Ratio vẫn đồng ý, anh cảm thấy có lẽ đây là việc ngu ngốc nhất trong cuộc đời mình. Vì cấp trên đã thông qua đối tượng thử nghiệm và việc thay đổi rất rắc rối, nên anh đã gật đầu đồng ý vì không muốn tốn thời gian cho việc giấy tờ thủ tục vô nghĩa.

Sai lầm lớn nhất của anh chính là không ngờ rằng với mỗi món đồ chơi, anh bắt buộc nhét nó vào lồn và giữ chúng ở đó tối thiểu một ngày mà vẫn phải sinh hoạt bình thường. Con bạc chết tiệt!! Hắn đã không nói rõ ràng và bây giờ thì anh sẽ phải đối mặt với chuỗi ngày lên lớp cùng một con cặc giả mô phỏng dương vật của các giống loài ngoài không gian. Như vậy thì khác nào Veritas Ratio đang giao phối với những con quái vật gớm ghiếc ngay trước mặt học sinh của mình!?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[21+ Wriolette/Kavetham/Aventio] Ở Đây Toàn Chôn Có LàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ