Super Power Story Chapter4 💜🖤💙💚💛🧡❤🤍🤎🩷🩵🩶👑💎

0 0 0
                                    

Bigla my hold ako na mga mini fruit ko eat ko na yun habang eat ako my nag knock knock sa door ng room ko kaya open ko na gulat ako kasi si Kuya Joshuel Bautista Santos yun kaya na fall down yung mga mini fruit,s ko nun buti na lang na catch yun ni Daddy Yun Ji On yun kaya hindi nag kalat sa floor yun sabi ni Daddy Gong Yoo at ni Daddy Lee Dong-wook at ni Daddy Lee Soo Hyuk at ni Daddy Rowoon at ni Daddy Yun Ji On.

Sabi nila bye na sabi ko okey sige po kaya umalis na sila dun sa room ko remove ko yung damit ko change ko na yun kaagad get ko na yung mga mini fruit ko eat ko na yun na ubos ko na yun kaagad lahat snap ko yung finger ko bigla naging madami yung mga bed dun sa room ko na yawn ako sabi ko ko sleep na po ako Kuya Joshuel Bautista Santos good night po na ka sleep na ako nun sleep walking ako habang sleep ako kaya awake siya nun carry niya ako na ka sleep na ako.

And The Next Day.

Wake up na ako tumabi pala sa akin si Kuya Joshuel Bautista Santos nun na ka hold siya sa hand ko nun na sleep pa siya nun kaya awake ko siya nun awake naman siya kaagad nun meron din pala siya (Psychometric) kaya nung open niya yung door ko na know niya na lahat tungkol sa akin remove niya na yung hand ko sa hand niya carry niya ako down niya ako my knock knock sa door ko kaya open ko.

Enter si Kuya Mavy Legespi at si Ate Cassy Legaspi at si Papa Jim Salas at si Tito James Salas at si Kuya Paul Salas at si Papa Alden Richards at si Papa Kim Atienza at si Papa Isko Moreno at si Papa Jovit Baldivino at si Papa Atom Araullo at si Papa Dingdong Dantes carry ako ni Papa Alden Richards kiss niya ako ng three times kaya kiss ko din siya down niya ako sing & dance ako tumbling ako tapos na ako sing & dance sit down ako sa.

Bed ko pina drink niya ako ng water ni Kuya Mavy Legaspi change niya yung sando ko na ubos ko na yung water feed ako ni Papa Isko Moreno na ubos ko na yun kaagad feed din ako ni Papa Kim Atienza at ni Papa Jim Salas at ni Papa Jovit Baldivino at ni Papa Atom Araullo at ni Papa Dingdong Dantes at ni Tito James Salas at ni Papa Alden Richards at ni Kuya Paul Salas at ni Kuya Joshuel Bautista Santos at ni Kuya Mavy Legaspi at ni Ate Cassy Legespi.

Tapos na nila ako feed kaya sila naman yung eat habang eat sila play ako sa phone ko tapos na ako mag play kaya down ko na yun down ako sa bed ko naging si Shinichi Kudo ako na gulat sila sa akin nun naging si Xiumen naman ako nun na gulat din sila nun bumalik na ako kaagad sa dati walk ako pa go sa big back pack ko open ko get ko yung mga money.

Ko give ko yun sa kanila tapos my get ako mga junk food at mga ramen noodles ko tapos na sila eat nun kaya put yun lahat sa table my get ako one na junk food go ako sa bed ni Papa Jim Salas pina open ko yun sa kanya kaya open niya na yun feed niya ako get si Kuya Paul Salas na ubos na namin yun kaagad pina drink niya ako ng water na ubos ko na yun kaagad carry ako ni Papa Jim Salas.

Yawn ako na ka sleep na ako nun maya maya awake na ako carry parin ako ni Papa Jim Salas down na niya ako naging si Shinichi Kudo ako nun get ko yung phone ko nag messege sa akin si Nuna Yoona

From (Girls Generation). Sabi niya oi Shinichi Kudo go ka ba? now sa Hakkyo (School) replay ako sabi ko ha? ano Hakkyo replay siya "Yahhhhh" na gulat ako nun get ko na yung back pack ko sabi ko bye po open ko yung door ng room namin bigla na dun na ako sa ClassA namin na gulat ako kay Papa Isko Moreno.

Sit down na ako sa table ko sit down siya sa tabi ko Enter si Oppa Felix

Sit down na ako sa table ko sit down siya sa tabi ko Enter si Oppa Felix

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Super Power StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon