Super Power Story Chapter 23💜🖤💙💚💛🧡❤🤍🤎🩷🩵🩶👑💎

1 0 0
                                    

And The Next Day.

Nun wake up na ako nun na ka look ako kay Daddy Christian Yu maya maya say ako ng Hui sa kanya kasi na gulat ako sa kanya nun kiss niya ako ng three times nun kaya kiss ko din siya nun down niya ako nun na dun na kami sa Japan nun hindi muna kami down nun kasi eat muna kami nun at chaka morning pa lang naman nun stand up ako nun kasi call ako ni Daddy Jungwon kaya go ako dun naging si Xiumen ako nun tapos nag reaction video kami ng Enhypen sa new mv namin na Brought The Heat Back say ni Daddy Jungwon yung name ng cat so ibig sabihin hindi talaga ako yung cat dun sa mv namin.

Say Oppa Sunoo yung hand ni baby Xiumen sa ground tapos dance na kami nun say ni Daddy Jungwon na Horror Comedy yung mv namin say ni Daddy Jay oo nga na pang old school na din dun na tapos yung video namin say ni Daddy Jake pwede isa pa kaya past forward niya go dun kay Oppa Sunoo talk si Oppa Sunghoon nun tapos my say din si Oppa Sunoo nun tapos say ni Daddy Jay bye na dun na tapos yung video namin nun tapos eat na kami nun feed ako ni Daddy Jay nun na ubos ko na yun kaagad tapos sit down na ulit ako dun.

Tapos sing&rap ako ng Fighter namin ng Monsta X nun next ko yung Natural ni Daddy Kihyun next ko naman yung Believer ni Daddy Kihyun tapos ko na sing yun tapos my sing ako na japanese song nun na first time lang nila na hear yun at nila Daddy Jungwon at ni Daddy Jay at ni Daddy Jake at ni Daddy Heeseung at ni Oppa Sunghoon at ni Oppa Sunoo at ni Oppa Ni_ki pero know yun ni Daddy Mackenyu yun say niya nga kung name yun ng song ko tapos ko na yun sing get ko yung Ipad Tablet ko.

Tapos naging si Shinichi ako nun my right ako dun na dear Enhypen Daddy Jungwon and Daddy Jay and Daddy Jake and Daddy Heeseung and Oppa Sunghoon and Oppa Sunoo at Oppa Ni_ki thank you for everything and for take care for me allways kasi kung hindi niyo po ako na kita na kaagad baka po wala na po ako dito sa world siguro po 6 lang po yung twin niyo po Daddy Jungwon kaya po kami naging 7 dahil ayun nga po na kita niyo po ako dun na hurt dahil po na ki pag fight po ako nun hindi ko na lang po.

Say kung sino basta po know niyo na po yun at chaka haft vampire lang naman po ako kasi po hangang 7 lang po talaga yung real age ko at chaka 16 naman po ako kapag naging si Shinichi at si Kaito Kid po ako tapos same age lang po na 7 si Conan tapos 17 naman po si Xiumen kaya po at chaka salamat din po sa pag help po sa akin sa pag right po ng mga Ly natin at ng mga scrip din po natin kasi bawal po ako maging Producer kasi forever kid po ako ayun lang po I Love You po Muwh kung hindi po sa inyo baka po leave na po ako dati sa Enhypen tapos.

Naging si Xiumen ako nun tapos my get ako na paper tapos right ko na yun tapos signature ako dun naging si Sachi naman ako nun habang busy yung Enhypen put ko sa love envelope yun tapos hide ko muna yun pero na read lahat ni Daddy Christian Yu yung right ko para sa Enhypen member ko dun ko yun hide sa Big Back pack ko nun tapos meron din ganun sa TXT at sa NCT Wish at sa NCT Dream at sa NCT127 at sa RIIZE at sa Stray Kids put ko dun sa Big Back pack ko tapos stand up na kami kasi night na nun.

Kaya go na kami dun sa pag concert namin dun sa japan kaya down na kami lahat dun naging si Xiumen na ako nun walk lang kami pa go dun tapos hold ni Daddy Christian Yu yung hand ko nun tapos enter na kami dun buti wala pa mga fans namin dun tapos go muna kami dun sa staff and VIP room naging si Kaito Kid ako nun change na kami ng damit namin ng RIIZE tapos make up ako ni Daddy Key tapos niya na ako make up nun tapos.

Si Daddy Chanyeol yung put ng inear monitor ko nun tapos nag practice muna kami ng dance nun at sing na din kami nun tapos na kami mag sing&dance nun practice tapos lumabas na kami nun dun tapos go na kami sa stage nun shout yung mga fans namin dun grabe tapos si Daddy Kim Jae-joong

Si Daddy Chanyeol yung put ng inear monitor ko nun tapos nag practice muna kami ng dance nun at sing na din kami nun tapos na kami mag sing&dance nun practice tapos lumabas na kami nun dun tapos go na kami sa stage nun shout yung mga fans namin du...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Super Power StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon