And The Next Day.
Wake up na ako nun kaagad carry parin ako ni Daddy Moon Sang-min nun tapos remove ko na yung hand ko sa hand niya hindi niya ako kaagad down nun kaya na ka look ako sa kanya tapos mayamaya say ko sa kanya Hui na gulat kasi ako sa kanya nun kiss ko din siya nun down niya ako nun na kita ko na live yung Enhypen sila kaya go ako dun kaagad say ni Daddy Jungwon awake ka na pala anak say ko ne po tapos say kami ng Thank you sa mga fans namin na go dun sa Romance Untold fan Showcase namin nung last night.
Tapos nag heart shape kami sa hand namin nun tapos my nag comment na Kaito Kid pa show naman ng dance ng chk chk boom niyo sa Stray Kids say ko okey sige po hindi lahat dance ako nun say ko tapos na po hear dun yung voice ni Daddy Changbin dun say niya hoy ikaw talaga nag mana ka talaga sa akin say ko "shhhh" tapos dance din si Daddy Jay Park nun tapos stop na din siya nun tapos bigla ako na tawa nun say ko "ahahaha" hit ko si Daddy Oppa Ni_ki nun kunwari na hurt siya nun.
My food na put sa mouth ko si Daddy Heeseung nun na ubos ko na yun kaagad tapos meron comment ulit dun say niya Kaito Kid ikaw ba? yun kasali sa group na VIXX say ko opo ako po yun wae po say ni Daddy Jungwon bye na sa inyo lahat say din namin bye po end na namin yung live namin nun say ni Daddy Felix baby Kaito Kid say mo nga yung Stray Kids all around the world say ko Stray Kids all around the world tapos sing kami ng family song ng Enhypen sa EN O Clock namin tapos go kami dun sa studio room tapos dance kami ng XO (Only If You Say Yes) tapos post na yun ni Daddy Jungwon sa Youtube namin.
Na put dun Teaser tapos lumabas na kami dun change kami ng damit namin nun tapos put ko yung damit namin na Only If You Say na sando tapos go kami sa bathroom ni Oppa Ni_ki nun tapos nag picture picture kami dun tapos nag tictok na din kami sa Tictok ko tapos post ko na yun kaagad nag viral yun kaagad knock knock si Daddy Jake say niya ano ba? hindi na ba? kayo eat two na kunwari angry siya nun kaya lumabas na kami nun dun feed ako ni Daddy Yeonjun at ni Daddy Beogmyu at ni Daddy Jay at ni Daddy Jake at ni Daddy Heeseung at ni Oppa Sunoo at ni Oppa Sunghoon.
At ni Oppa Ni_ki at ni Daddy Jungwon tapos sabi niya back kami ulit dun sa Super Market say ni Daddy Sion kasama din sila parang yung sa last night na pwede my ma get kami award kaya get na namin yung mga suot namin tapos go kami dun sa Super Market tapos na dun ulit yung mga na kasama namin dun tapos VIP namin yung Zb1 pero bago kami go dun naging si Shinichi muna ako nun habang na dun kami sa wait say ni Daddy N.
From (ViXX). Kaya mo yan anak same lang din yung say sa akin ni Daddy Leo