Feed din ako ni Daddy Keonhee
From (ONEUS). At ni Daddy Hwanwoong
From (ONEUS). At ni Daddy Ravn
From (ONEUS). Na ubos ko na yun na yun kaagad sila naman yung eat nun habang eat sila bumalik na ako nun sa dati na dun ako sa TXT nag tictok kami ni Daddy Taehyun tapos na kami mag tictok nun tapos naging si Xiumen ako ulit nun tapos go ako dun sa Enhypen tapos walk kami pa labas ng mix room kasama si Daddy Wonwoo at si Daddy DK at si Daddy Dino at si Daddy I.M tapos walk kami pa labas ng house go ako dun sa pinag shoting namin tapos nag pa picture kami dun ako my hold ako na two.
Gun tapos na kami mag pa picture nun tapos walk na kami ulit pa enter dun sa house enter kami sa mix room tapos go ako dun sa ONEUS at sa ONEWE na kita kaagad ni Oppa Xion yung photo namin dun sa X give ni Daddy Jay B yung Ipad Tablet ko kaya get ko na yun feed niya ako nun tapos sabi niya bye na anak my get ako two change ko na yung damit ko nun get ko yung two gun ko tapos put ko dun sa mga gamit ko my put na damit ko.
Si Oppa Dongmyeong bumalik na ako sa dati nun sit down na ako nun tapos sing Poppin Star ng TXT tapos na ako mag sing nun tapos nag tictok ako sa Ipad Tablet ko ng tred ulit dun sa tictok ko tapos na ako mag tictok nun my bigla ako hold na gift box stand up ako walk ako pa go dun sa Enhypen give ko yun kay Oppa Sunoo naging si Xiumen ako bake ako ng cake pero wala yun wish candle sabi ko bye po carry ako ni Oppa Xion nun down niya ako dun sa ONEWE&ONEUS.