Super Power Story Chapter 10💜🖤💙💚💛🧡❤🤍🤎🩷🩵🩶👑💎

1 0 0
                                    

Tapos sing ko yung rap namin ni Daddy Hyunjin at ni Daddy Felix rap din si Daddy Hyunjin at si Daddy Felix at si at si Daddy Lee Know Daddy Han nun tapos stand up ako nun tapos naging si Xiumen ako nun tapos bake ako ng cake nun tapos na ako mag bake ng cake nun tapos tumbling ako nun catch ako ni Daddy Hyunjin down niya na ako nun tapos na kami mag rap nun give ko yung cake kay Daddy Hoshi at kay Daddy Yeosang.

My put ako candle dun naging si Shinichi Kudo ako nun sabi ko make a wish po pero hindi sila nag wish nun kaya na gulat ako kasi blow na lang nila yung candle na put ko dun kasi alam na nila eh my na forgot pala ako sino kaya yung nag wish dati na umalis ako sa group na Monsta X na gulat si Daddy Joohoney nun sabi niya change na lang niya yung say niya sa akin dati sabi ko wala na late ka na po kaya need niyo po ulit mag wish ulit.

Tapos my na hear ako na sana mag karoon din ako ng toy na ginagawa ni Shinichi Kudo kaya snap ko yung finger tapos go ako dun give ko sa kanya yung wish niya na toy sabi niya salamat Shinichi Kudo sabi ko okey sige tapos hindi ako kaagad bumalik dun sa mix room tapos go ako dun sa iba lugar na dun yung hide out ng mga bad guy open ko yun fight ko sila nun na hurt na naman nila ako nun tapos lock ulit nila yung door nun hindi ako ulit ma ka pag say ng help nun buti na lang na dala ko yung phone ko tapos my dial ako ulit na.

Number hindi ko know kung kanino phone number yun na hear ko yung voice ni Daddy Joohoney nun pero hindi ako ma ka pag talk nun at hindi din ako ma ka galaw ng ma ayos nun kasi meron chain sa buo body ko nun na kita nila na meron color red sa profile ko dun sa Ipad Tablet ko na hear nila yung voice ko dun sa phone ni Daddy Joohoney na hurt ako nun kasi nag pumilit ako na ma ka alis dun tapos na hear ko yung voice ni Daddy I.M tapos high kick niya yung.

Door enter siya dun at si Daddy Joohoney na gulat sila nun at ni Daddy Hyungwon tapos touch yun ni Daddy Joohoney yung chain sa ka put sa buo body ko nun na break niya yun katulad ni Daddy Wonwoo get niya ako nun down niya ako heal ako ni Daddy ako ni Daddy Hyungwon kasi hindi ko ma heal yung iba mga sugat ko nun bigla ako past out nun carry ako ni Daddy Joohoney nun kaya na smell ko yung scent niya nun kaya awake ako nun kaagad tapos say siya ng sorry sa akin nun kiss niya ako ng.

Three times nun kaya kiss ko din siya nun kaya na wala na yung wish niya sa akin nun ma wala ako sa group nila na Monsta X tapos bumalik na ako nun sa dati tapos umalis na kami dun my na dun lang pala malapit yung sireto hide out ko kaya say ko kanila yun kaya enter kami dun down ako ni Daddy Joohoney na dun lahat ng mga give sa akin ng mga fans ko meron din ako computer dun kaya naging si Shinichi Kudo ako nun open ko yung computer ko meron din guitar ko dun at drums at piano play ako dun na kita ni Daddy Joohoney yung mga.

Ginawa ko na mga LY na right ko sa mga paper tapos rap yun ni Daddy I.M bigla ako na pa look sabi ko hala kala ko po kasama yan mga yan sa burn sa isa pa po sireto ko po na hide out i meen kay Xiumen po pala pero meron din po ako flower shop at mini hospital kaya lang burn po ng mga bad guy kaya wala na po tapos meron din po ako mini farm na katapat lang po dun na kasama po sa na burn eto lang po hindi kasi hindi po siya na burn ng fire tapos na ako mag play nun stand up ako yawn ako humiga ako dun sa bed ko dun meron na kita.

Si Daddy Hyungwon na meron mga sword ko dun na meron mga red blood touch niya yun na know niya na nag kill ako ng mga bad guy dati maya maya awake ako nun kaagad bigla ako naging si Xiumen nun bigla my hold ako sword ko nun get yun ni Daddy I.M talk ako ni Daddy Joohoney at ni Daddy Hyungwon at ni Daddy I.M tapos bigla ako na wala dun kaya call ni Daddy Joohoney si Daddy Shownu kasi my na kill ako ulit na bad guy nun na get lang ako ni Daddy Hyungwon at ni Daddy I.M nun.

Bigla na dun si Daddy Shownu talk niya ako nun kiss niya ako ng three times nun kaya na wala yung angry ko nun tapos remove na ni Daddy Hyungwon at ni Daddy I.M yung hand nila sa arm ko nun tapos walk na kami pa enter dun sa sicreto na hide out ko na hindi na sicreto remove ko yung sando ko nun get ako ng damit ko dun tapos bumalik na ako sa dati nun carry ako ni Daddy Shownu nun kiss ko din siya ng three times nun yawn ako na ka sleep na ako nun kaagad tapos afternoon na ako na awake nun na dun na lahat ng mga.

Super Power StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon