Moon And The Next Day.
Give muna sa akin ni Daddy T.O.P yung Ipad Tablet ko nun kiss niya niya ako nun tapos drawing ko ko Enhypen one by one tapos color ko na yun kasi na tapos ko na draw nun na dun na kami sa HK nun kaya get ko yung Ipad Tablet ko tapos get yun ni Daddy T.O.P down na kami lahat dun walk kami ng mga twin,s ko nun tapos go kami dun sa Super Market na kita ako ng mga fans ko dun say nila "ahhhh" si Sachi say ko hello po bye po ang dami nila my give sa akin nun.
Get yun lahat ni Daddy G Dragon nun tapos play kami dun tapos na kami mag play tapos eat kami ng food dun tapos get hold ni Daddy P.O yung hand ko nun walk na kami pa labas ng Super Market nun tapos tour ko sila dun sa HK kasi know ko lahat ng mga lugar dun kaya know na ako ng mga people dun say my walk dun talk siya ng mandarin kaya talk din ako sa kanya nun say niya bye tapos nag pa picture kami lahat dun tapos my buy.
Ako dun na favorite food ko say ni Daddy Key at ni Daddy Taemin na favorite food niya din yun kaya siya na yung pay nun tapos eat namin three yun na ubos na namin yun kaagad tapos ride na ulit kami sa actor van namin nun tapos next namin go sa Japan kasi tour ko na din sila dun sa China na gulat kami kasi bago kami umalis my knock knock dun sa door enter dun si Daddy Jerry Yan.
(Taiwanese actor-singer). At si Daddy Vanness Wu
(Taiwanese-American singer actor, model, singer, director, and producer) At si Daddy Vic Chou