Trap ako ng mga bad ghost kaya hindi ako ma ka alis dun hindi din ako ma ka pag say ng help nun na hurt ako nun na gulat si Daddy Mino nun buti na lang na kita kaagad ni Daddy Park Seo-joon yung Ipad Tablet ko kaya na save niya ako nun kaagad na ka alis na ako nun na gulat ako sa kanya nun kasi na dun siya sa dream ko tapos awake na ako nun tapos siya din na awake na din nun kiss ako ni Daddy Mino down niya ako tapos pina drink niya ako ng water nun tapos stand up ako go ako dun sa Enhypen tapos nag tictok kami ni Daddy Jungwon at ni Daddy Jay at ni Daddy Jake tapos na.
Kami mag tictok nun post na yun ni Daddy Jungwon tapos go ako dun sa Ikon give ni Daddy B.I yung Ipad Tablet ko tapos go ako dun sa Winner tapos nag tictok ako dun sa tictok ko show ko yung abs ko nun tapos post ko na yun kaagad tapos my na read na naman ako na bad comment dun pero hindi ko read yun kasi yung read ko lang yung mga comments ng mga fans ko sa akin nun tapos like ko yung mga comments sa akin ng mga fans ko pero yung mga hater hindi tapos follow ko yung tictok ng Winner.
Open ko din yung sa Seventeen tapos follow ko din sila dun at sa Enhypen din at sa TXT tapos go ako dun sa TXT go kami dun sa live room tapos nag live kami lang yun na dun tapos naging si Shinichi Kudo ako nun bago kami mag live follow back na ng Winner yung TXT nun sa tictok tapos cry din si Daddy Yoon si Daddy Jinu at si Daddy Hoony at si Daddy Mino at si Daddy Taehyun.
From (Winner). Na ka ka dating pa lang niya nun wala na kasi siya sa group na Winner pero take care parin naman niya ako kahit na wala na siya dun sa group kaya parang kasali parin siya nun kasi nung na know nila yung mga na yari sa akin dati kasi nung na touch nila yung Ipad Tablet ko nun tapos na sila mag cry nun sing&dance kami ng I,ll See You There Tomorrow tapos next namin yung Deja Vu tapos na kami mag sing&dance nun tapos rest na kami nun tapos bigla ako stand up ulit say ako ng "Ah Achoo".
Tapos back na ako ulit sa live nun sing&rap ko yung Hold ng Winner meron kasi nag comment na fans namin na sing&rap ko yun tapos stand up ako kasi dance din ako nun tapos sit down na ako nun kasi tapos sabi my nag say ng Upper Side Dreamin naman ng Enhypen kaya stand up ako tapos sing&rap dance ako nun tapos sit down na ulit ako nun tapos meron pa ulit tapos sabi ni Daddy Yeonjun na stop kasi pagod na.
Ako nun pina drink ako ng water ni Daddy Beogmyu na ubos ko na yun kaagad tapos bigla ako past out nun kaya end na ni Daddy Soobin kaagad yung live namin nun tapos carry niya ako nun kaya na smell ko yung scent niya nun tapos awake na ako nun tapos down niya na ako nun hindi pa kami kaagad lumabas nun kasi dry pa nila yung hair ko at change na din nila yung damit ko nun tapos bumalik na ako kaagad sa dati nun kaya cry ako nun kaya carry ako ni Daddy Soobin tapos lumabas kami sa live room tapos dinala niya ako kaagad.
Sa bathroom ng TXT tapos take a bath niya ako dun tapos na niya ako take a bath nun tapos dry niya yung hair ko get niya yung mga hair fall ko dun sa floor ng bathroom tapos comb niya na din yung hair ko nun tapos put niya na yung new sando ko tapos carry niya ako lumabas na kami ng bathroom down niya ako nun tapos feed ako ni Daddy Yeonjun at ni Daddy Beogmyu at ni Daddy Huening Kai at ni Daddy Taehyun at ni Daddy Soobin tapos go dun si Daddy Jay at si Daddy Jake feed din nila ako at ni Daddy Jungwon na ubos ko na yun kaagad tapos sila naman yung eat nun.