Tapos na ka pag rest na muna ako nun habang wala pa kami TXT nun tapos change na kami ng damit nun tapos si Daddy Rain yung nag put sa akin ng ear monitor nun tapos make up ako ni Ate Cassy Legaspi nun tapos nun enter na kami dun sa stage tapos na gulat si Daddy Yunho at si Daddy Changmin nun kasi kasali din ako sa TXT habang interview nila kami na ka look sila ulit sa akin nun tapos na nila kami interview nun kaya nag sing&dance na kami nun tapos shout yung mga fans namin nun tapos na kami mag sing&dance nun tapos yung VIP namin si Daddy Kim Kwon.
(South Korean actor). At si Daddy Kim Bum
(South Korean actor and singer). Na twin bro ko din kay Daddy Kim Soo-hyun at yung (BoyNextdoor). At yung (Treasure). Na kasali din ako sa group nila kaso umalis din ako nun pero meron ako na kasali sa mv nila kaya ako umalis kasi naging busy na ako sa Enhypen nun tapos tumbling ako nun catch ako ni Daddy Park Woojin nun tapos down niya ako tapos na kami mag sing&dance nun.
Kaya say ko sa mga fans namin na bye tapos go kami nun kaagad sa back stage tapos remove na ni Daddy Rain yung ear monitor ko nun tapos remove na ni Daddy Key yung make up ko nun tapos pina drink ako ng water ni Daddy Jonghyun nun na ubos ko na yun kaagad tapos change kami ng damit namin na Only If You Say tapos nag pa picture kami nun na my hold kami na card board nun tapos nun okey na change ulit kami ng damit namin nun tapos si Daddy G Dragon yung nag put sa akin ng ear monitor nun tapos enter na kami dun.
Sa stage nun remove ko muna yung one na gulat ulit sa akin si Daddy Yunho at si Daddy Changmin nun kaya interview niya kami nun say naman say ni Daddy Jungwon XO (Only If You Say Yes). Tapos na nila kami interview nun kaya sing&dance na kami nun shout yung mga fans namin nun tapos na kami mag sing&dance nun say ko Enhypen Ocean say ko wow so many Engine here thank you so much remove na namin na sa ear namin nun by the way this is Daddy Park Jinyoung and Daddy Lee Dae-hwi and Daddy Park Woojin and Daddy Park Ji-hoon thy are my twin bro to say ng mga fans.
Namin wow my nag say sa akin na fans ko Xiumen you look like Kim Bum and Kim Kwon say ko oh i think thy are my twin bro to because Daddy Kim Soo-hyun say that to me to say namin bye tapos go na kami kaagad sa back stage nun tapos rest muna ako nun tapos change na kami ng damit namin ng NCT127 nun tapos drink muna ako ng water nun tapos go na kami dun sa stage nun shout ulit yung mag fans namin nun si Daddy Rain ulit yung nag put ng ear monitor ko.