Super Power Story Chapter 22💜🖤💙💚💛🧡❤🤍🤎🩷🩵🩶👑💎

1 0 0
                                    

And The Next Day.

Give siya money sa akin nun tapos get yun ni Daddy Kim Min-seok remove niya yung big back pack ko sa back ko tapos put niya yun sa back niya tapos carry ako ni Daddy Oh Man-seok tapos walk na kami pa alis dun tapos habang carry niya ako na ka sleep na ako nun kaagad na dun na kami sa mix room nun na sa deep sleep na ako nun kaya hindi ko na ma hear yung mga talk nila nun maya maya awake na ako nun hindi pa ako bumalik sa dati nun na ka look ako kay Daddy Oh Man-seok nun tapos maya maya say ako sa kanya ng Hui nun kiss niya ako.

Ng three times nun kaya kiss ko din siya nun down niya ako nun say ni Daddy Johnny hi Good Morning say ko din sa kanya na Good Morning nun tapos spin ako nun tapos high kick ako nun tapos naging si Xiumen ako nun tapos nag MMA ako nun tapos bigal get ako ni Daddy Park Seo Joon tapos down niya ako nun tapos pina drink niya ako ng water nun tapos tapos put niya yung sando ko nun naging close ko na si Daddy Kim Min-seok at si Daddy Oh Man-seok at si Daddy Kim Woo-bin at si Daddy No Min-woo at si Daddy Eric Mun at si Daddy Lee Hwi-jong at si Daddy Hyun Woo at si Daddy Kim Myung-min at si.

Daddy Lee David at si Daddy Kim Dong-hee at si Daddy Park Bo-gum at si Daddy Eric Nam at si Daddy Nam Joo-hyuk at si Daddy Lee Ki-hyuk at si Daddy Park Sang-hoon at si Daddy Min Jin-Woong at si Daddy Lee Jin-wook at si Daddy Jung Jin-young at si Daddy Bae In-hyuk at si Daddy Lee Jae-wook at si Nuna Park Gyubin at si Nuna Lee Chae-yeon at si Daddy Lee Ji-han si Daddy Lee Joon-woo na lang ang hindi tapos play ako ng drums ng Let Me In (20 cube) ng Enhypen tapos sing din ako nun tapos next ko yung.

Fetal Trouble tapos play naman ako ng Gutair ko nun ng Polaroid Love tapos sing na lang ako ng Still Monster nun next ko yung Good Boy Gone Mad dance din ako nun tapos get ko yung Ipad Tablet ko tapos play ko yung Lucky mv namin ng RIISE tapos na namin watch yun sa Youtube Channel ko tapos cook kami ng break fast ng Enhypen tapos gumawa ako ng tiger pancake at ng Vampire Fox pancake tapos give ko yun kay Daddy Hoshi yung tiger pancake na ginawa ko tapos gumawa din ako ng heart shape.

Na pancake nun tapos cut ni Daddy Jay Park yung mga mini fruits ko nun tapos put ko dun sa mga pancake na ginawa ko at ni Daddy Jungwon at ni Daddy Jay at ni Daddy Jake at ni Daddy Heeseung at ni Oppa Sunghoon at ni Oppa Sunoo at ni Oppa Ni_Ki tapos sing kami ng What Makes You Beautiful ng One Direction tapos na kami gumawa ng mga pancake nun tapos feed ako ni Daddy Hyun Bin na ubos ko na yun kaagad tapos na ubos ko na yun kaagad tapos feed din nila.

Ako nun tapos my put si Daddy Jung Jin-young na red rope sa wris ko at sa wris ni Daddy Lee Joon-woo na gulat siya nun tapos mag karoon kami ulit ng concert ng RIIZE at ng TXT at ng Enhypen at ng Stray Kids kaya get na namin yung mga use namin na damit nun Lee Joon-woo oi teka pano ako say ni Daddy Lee Minhyuk eh di join ka na lang din sa kanila kaya sing&dance kami ng RIIZE nun habang meron red rope sa wrist ko at sa wrist ni Daddy Lee Joon-woo nun tapos sing&dance din naman siya nun.

Sa amin tapos sa TXT namin sing&dance din kami kasama siya at sa Enhypen at sa Stray Kids tapos my give din kami na damit sa kanya nun tapos walk na kami pa labas ng house nun ride kami dun sa actor van tapos si Daddy Song Joong Ki yung driver namin tapos play ako sa Ipad Tablet ko tapos na ako mag play kasi na dun na kami sa Super Market kaya change na kami ng damit namin ng RIIZE nun at si Daddy Lee Joon-woo tapos lumabas na kami lahat dun pero naging si Shinichi muna ako nun.

Grabe na dun na kaagad yung mga fans namin nun pag ka enter pa lang namin dun sa Super Market hindi ma ka lapit yung mga fans ko sa akin nun tapos go muna kami dun sa staff and VIP room nun tapos my put si Daddy Chanyeol na in ear monitor sa akin nun tapos make up ako ni Nuna Jiwoo say ko wait lang po say ako ng "achoo" nun say ko oh sorry tapos make up niya ako nun tapos na niya kami make up nun tapos go na kami dun sa stage ng RIIZE shout yung mga fans namin nun tapos sing&dance na kami.

Super Power StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon