Super Power Story Chapter 16💜🖤💙💚💛🧡❤🤍🤎🩷🩵🩶👑💎

0 0 0
                                    

And The Next Day.

Wake up na ako nun carry parin ako ni Daddy Kim Jong-kook nun kaya sa kanya ako na ka look nun maya maya say ako ng Hui sa kanya kasi na gulat ako sa kanya nun kiss niya ako nun down niya ako nun feed ako ni Daddy Heechul nun at ni Daddy Kai at ni Daddy Chen at ni Daddy Xiumin at ni Daddy Jonghyun at ni Daddy Doyoung at ni Daddy Jungwoo feed din ako ni Daddy Dongmyeong at ni Daddy Xion at ni Daddy Jay at ni Daddy Jake at ni.

Daddy Yeonjun at ni Daddy Beogmyu at ni Daddy Youngjae at ni Daddy Woozi at ni Daddy Dino at ni Daddy Choi Minho at ni Daddy Key at ni Daddy Taemin sabi niya na twin bro ko sila ni Daddy Taemin sabi ko ah okey po yehey feed din ako ni Daddy Sion at ni Daddy Eunhyuk at ni Daddy Donghae at ni Daddy Jongho at ni Daddy Mark Lee at ni Daddy Jeno at ni Daddy Haechan at ni Daddy Bobby at ni Daddy DK at ni Daddy Hoony at ni Daddy Lee Know at ni Daddy Felix at ni Daddy Jinyoung at ni Daddy Jay Park at ni Daddy Jae Park at ni Daddy Jin at ni Daddy V at ni Daddy Junho at ni Daddy Jun K at ni Daddy Kim Jong-kook at ni Daddy Kim ji soo at ni Kuya Joshuel Bautista Santos at ni Kuya Mavy Legaspi at ni Ate Cassy Legaspi.

Tapos sila naman yung eat nun tapos na sila kaagad eat nun tapos go kami ni Daddy Jay at ni Daddy Jake sa Enhypen naging si Xiumen ako nun tapos talk ni Daddy Jungwon si Daddy Kim Jong-kook nun tapos my give siya na Enhypen na damit sa kanya tapos read ko yung na sa back niya sabi ko Hui tapos get na namin yung mga damit namin get ni Daddy Jay Park yung damit ko tapos change kami tapos lumabas na kami ng mix room nun at ng house tapos ride kami sa actor van namin tapos si Daddy Kim Jong-kook yung drive nun kaya kasya kami mga twin bro ko dun habang drive si Daddy Kim Jong-kook talk.

Niya kami ni Oppa Ni_ki sabi ko siya po kasi 18 na po siya tapos ako po 17 tapos si Shinichi po ay 16 say ko kayo po ba? ilan say niya 48 say ko wow mas older po pala kayo kay Daddy Kim ji soo say niya oo tapos sing kami ng Enhypen ng XO XO (If You Say Yes) na Japanese ver tapos na kami sing nun tapos stop na yung actor van namin nun kasi na dun na kami open ni Daddy Jungwon yung door nun tapos down na kami nun na dun lahat ng mga fans namin nun hindi sila ma ka lapit sa amin Enhypen members nun enter na kami dun pati din dun.

Meron din say namin hello enter na kami dun sa room na meron Enhypen kami lang 8 yung na dun play kami ng game dun sa phone namin nun na kita yun ng mga Interview sa amin nun na dun si Daddy Kim Jong-kook nun kasi say niya sa amin yung mga song namin tapos na kita din nila yung video concert namin nun tapos enter si Daddy Kim Jong-kook nun dun my dala siya food nun tapos umalis na siya nun tapos open na namin yun say namin wow eat na kami nun na kita din nila kung pano.

Kami eat nun tapos na kami eat nun tapos na ka look ako kay Daddy Jungwon tapos nag tictok ako dun sa tictok ko say ng mga Interview sa amin meron siya tictok say ni Daddy Kim Jong-kook oo meron nga tapos na ako mag tictok nun tapos my enter dun si Daddy Lee Kwang-soo.

(South Korean actor and entertainer)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(South Korean actor and entertainer). Na gulat kami nun know niya din ako nun kasi na kita na niya ako dati kasama ko si Daddy Jackson Wang at si Daddy Lucas pero hindi niya know na sa Enhypen group ako at sa TXT talk niya kami nun tapos ask niya yung age namin say namin say ko din yung sa akin say ko na 17 yung real age ko kapag ako si Xiumen na gulat.

Super Power StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon