Gemini: Cậu.
Fourth: Em.———
Hôm nay là một ngày rất đặc biệt. Là ngày khai giảng năm học mới. Là ngày mà em Fourth chính thức bước vào lớp 10. Em háo hức, mong chờ lắm lắm rồi. Háo hức được gặp, được làm quen với các bạn các thầy cô mới. Mong chờ gặp lại những người bạn thân của mình. Hội bạn thân của em gồm Phuwin, Dunk và Winny, bốn người họ chơi rất thân với nhau. Cả em và họ đều đậu vô ngôi trường này.
Thế là em lại được học chung với mọi người rồi. Vui chết mất thôi!
Tối ngày hôm qua, em đã nôn nóng tới mức không thể ngủ được báo hại em hôm nay dậy trễ. Mở điện thoại lên, em cuống cuồng vì đồng hồ đã điểm sáu giờ ba mươi phút, sắp tới giờ làm lễ khai giảng rồi mà em vẫn còn trên giường. Em bật dậy và lao vào nhà vệ sinh, vệ sinh cá nhân nhanh như một cơn gió. Em gấp đến mức bộ đồ đồng phục đang phẳng cũng thành nhăn. Với lấy đôi vớ trong tủ, em vội chạy nhanh tới trường. Vừa xuống dưới nhà, mẹ đã hỏi em.
"Này Fourth, sao mà gấp gáp thế lại đây ăn sáng với mẹ đi."
"Con trễ rồi mẹ ạ, mẹ cứ ăn đi nhé! Lát đến trường con ăn sau cũng được ạ." Em nói xong chào mẹ rồi cũng nhanh chân tới trường.
Trên đường đi, do không để ý nên em lỡ va phải một cậu trai cũng đang bị trễ giờ như em. Em vội vàng đứng dậy, không quên đỡ người to lớn trước mặt mình. Em đưa tay ra để đỡ cậu lên. Chưa kịp nói lời xin lỗi, em đã vội chạy tới trường bỏ lại con người kia đứng đờ dẫn mội lúc.
Người gì đâu mà vội vàng vậy trời. Mà cậu ta nhìn quen quá chắc mình đã gặp ở đâu đó rồi. Cậu ta có đôi nét giống người bạn hồi nhỏ của mình. Hình như là người giống người thôi, mà mình cũng phải nhanh lên sắp trễ tới nơi rồi.
Dòng suy nghĩ thoáng qua trong tâm trí của cậu. Đứng đơ ra chừng hai phút, cậu suýt quên là mình cũng đang muộn. Cậu chạy vèo tới trường.
Bên này, Fourth đã tới trường, em thở hồng hộc vì mệt và chạy quá nhanh. Bước chân vào cổng trường, đập vào mắt là ba người bạn thân của em đang đứng chờ em. Phuwin thấy bạn của mình đến muộn, tỏ ra giọng hờn dỗi, nhăn mặt nói:
"Ê Fourth, nay khai giảng mà mày còn đến trễ vậy luôn á hả?"
"Thôi mà tao xin lỗi mà, tại qua tao nôn quá không ngủ được cái sáng nay dậy trễ. Trên đường đi tao còn va phải người ta nữa chứ." Fourth liền giải thích khi thấy Phuwin chuẩn bị giận mình.
"Mày va phải người ta luôn á?" Winny hỏi em.
"Mà mày có xin lỗi người ta chưa?" Winny hỏi tiếp.
"Tao chưa có kịp xin lỗi nữa tại tao cuống lên chạy tới trường nè, mới đỡ người ta dậy cái tao đi mất tiêu rồi."
"Trời ơi, mày báo quá nha." Dunk lên tiếng
"Thôi cũng muộn rồi, vào trong thôi sắp làm lễ rồi đó, đứng đó một hồi không biết là học lớp nào luôn." Phuwin thấy buổi lễ khai giảng sắp bắt đầu nên kéo ba người bạn thân đi xem lớp. Thật trùng hợp là cả bốn người đều học chung một lớp, còn gì vui bằng nữa chứ. Họ học lớp 10.4. Có gì khó khăn đều có thể hỏi bạn của mình.
Cậu trai lúc nãy em va vào tên là Gemini, học lớp 11.1, cậu cũng chung trường với em nhưng cả em và cậu đều không biết điều đó. Cậu nổi tiếng trong trường là học bá giỏi toàn diện các môn nhưng lại mang bên mình một lớp băng lạnh lẽo. Dù lạnh lùng là vậy nhưng Gemini có rất nhiều người theo đuổi cả trai lẫn gái. Khi nãy cậu trễ giờ là vì hôm qua cậu cũng ngủ muộn. Thân là chủ tịch hội học sinh mà lại đi trễ, cậu giờ phải gấp rút hoàn thành những thứ còn lại. Đang đứng trên sân khấu chuẩn bị mọi thứ thì 3 người bạn thân của cậu đi tới.
———
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Bạn Nhỏ.
Fanfiction"Bạn nhỏ, yêu em nhé!" "Bạn nhỏ cũng yêu anh!" Ngọt, ngọt và ngọt...thi thoảng pha xíu cà phê đắng. Truyện do trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp dụng lên đời thật! 270923-271223. Không re-up dưới mọi hình thức, xin cảm ơn! @lph_gf1318 .