Từ ngày bé Fourth chuyển đi, Gemini trở nên buồn hẳn. Bé cũng ít ăn cơm hơn, kẹo thì hầu như không đụng tới. Siêu nhân rồi xe đồ chơi chỉ cần chơi năm mười phút là chán. Và cũng hay quấy hơn nữa. Điều này làm mẹ bé cảm thấy lo lắng, không biết bao lâu nữa tình trạng này mới chấm dứt.
Cái ngày mà bé Fourth đi, bé Gem về nhà lên phòng viết một trang nhật kí dài khoảng một trang giấy, sáng hôm sau mẹ dọn phòng bé thấy nên đã đọc. Mẹ còn phải cảm thán rằng sao nít thúi lại có thể viết được những lời đó. Mẹ có nên định hướng cho Gem thúi làm nhà văn không mấy chị ơi ? Tại nó hay quá..
———
Pattaya ngày 16 tháng 5.
Hôm nay là ngày mà Gem vẫn đi học, vẫn ăn cơm bình thường, vẫn chơi siêu nhân, vẫn dọn dẹp chung với mẹ, vẫn uống sữa ăn kẹo, vẫn đánh răng hai lần trên ngày. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như việc này không xảy ra...huhuhhuhuhuhu, bé Fourth bỏ Gem rồi...bé đi mà không nói với Gem một xíu nào luôn, Gem buồn lắm luôn á. Gem có nên giận bé không ạ???
Hôm qua Gem vẫn sang chơi với bé bình thường luôn. Bé vẫn dễ thương vẫn ăn cơm cùng Gem, còn đi siêu thị chung với Gem nữa cơ. Vậy mà hôm nay đi học về, Gem chạy qua nhà bé chơi như thường mà chẳng thấy bé đâu. Mấy cái đồ trong nhà bé cũng mất tiêu luôn... Bộ nhà bé bị mấy tên cướp xấu xa vô nhà lấy hết đồ đi ạ? Không được rồi, để Gem báo chú công an tới bắt mấy tên cướp...cướp hong ngoan gì hết trơn. Hong ngoan là hong có cho kẹo được...bé sẽ bảo mẹ không cho mấy tên đó kẹo...
Ủa khoan có gì đó sai sai...huhuhuhuhuhuhuhuhhhuhuhuhuhuhu Fourth bỏ đi mà không nói với Gem...Gem sẽ dỗi bé luôn!!!
Gem không biết bé đi đâu nữa, mẹ Gem bảo là bé chuyển nhà đi á, là đi đâu ạ... Mẹ còn nói là bé sẽ không bao giờ về chơi cùng Gem luôn. Có phải thật không ạ, hay mẹ đùa Gem...không, không thể đâu, bé có bao giờ giấu Gem cái gì đâu. Sao tự nhiên bé đi mà hong nói cho Gem. Hay Gem không xứng đáng được biết ạ:(
Hong phải vậy mà đúng không...Chán ghê luôn ấy, hong ai chơi với Gem cả. Mấy bạn trên lớp của Gem cũng không bằng bé Fourth nữa. Mấy bạn hong có dễ thương như bé Fourth... Gem nhớ bé quá trờiiiiiiiiiii😭. Ai mang bé về cho Gem i, Gem hứa sẽ cho người đó mười bạn kẹo luôn. Móc ngoéo luôn. Gem mà bịp mấy bạn là Gem hứa Gem hong ăn cơm một ngày luôn.
Giờ mà bé Fourth ở đây, Gem đã qua nhà chơi với bé rồi. Nong FotFot Gem vẫn chăm rất tốt luôn á. Bé vẫn thơm, vẫn sạch sẽ luôn.
Aaaaaaaaaaaaaaaa chán quá đi, Gem nhớ bé😭😭
———
Đấy, nội dung của bài văn bé Gem viết hôm qua đấy...nít quỷ nhớ Fourth lắm luôn rồi. Giờ Gem chỉ muốn chơi với bé Fourth thôi. Ai trả bé Fourth về cho Gem điiiiii.
Bên bé Fourth cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, bé cũng nhớ anh Gem của bé. Pí GemGem cùng bé đi đến một nơi hoàn toàn mới. Là BangKok hoa lệ. Ở đây bé được mẹ cho theo học tại một trường mẫu giáo nhỏ cạnh bờ sông. Bé có nhiều bạn lắm luôn, nhưng mà bé chỉ muốn chơi với anh Gem thôi à. Chuyển tới nơi mới cũng được...nhưng không có anh Gem.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Bạn Nhỏ.
Fanfiction"Bạn nhỏ, yêu em nhé!" "Bạn nhỏ cũng yêu anh!" Ngọt, ngọt và ngọt...thi thoảng pha xíu cà phê đắng. Truyện do trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp dụng lên đời thật! 270923-271223. Không re-up dưới mọi hình thức, xin cảm ơn! @lph_gf1318 .