12.

882 45 1
                                    

Sáng sớm hôm sau, em thức dậy, theo thói quen cũ là sờ sờ giường tìm người bên cạnh.

Ấy vậy mà chẳng thấy cậu đâu.

Kì lạ thật, không biết mới sáng sớm thôi mà Gemini đã đi đâu còn không nói với em một tiếng. Bình thường dù không ở cùng nhau 24 trên 24 thì cậu vẫn luôn báo với em một tiếng để em biết, em không lo. Hôm nay đúng lạ luôn.

Bước xuống giường, đập vào mắt em là một tờ ghi chú nhỏ được dán trên học tủ. Bên trên tờ giấy là những nét chữ nguệch ngoạc, nổi bật là nó đựợc tô điểm bằng những cây bút nhiều màu sắc, nét đậm nét nhạt có đủ. Những chữ này chỉ có Gemini viết thôi.

Bạn nhỏ! Sáng nay bạn tự đến trường nhé. Bữa sáng anh đã chuẩn bị cho bạn xong rồi. Khi nào bạn ăn hãy hâm lại nó nhé, không được ăn đồ nguội. Anh có việc quan trọng phải ra ngoài, không đưa bạn nhỏ đi học được. Anh xin lỗi nhé! Bao giờ anh về anh sẽ báo bạn biết. Yêu bạn nhỏ!

                                   -Anh Gem của em Fourth-.

Fourth đọc xong cũng không nghĩ gì nhiều. Vệ sinh các nhân xong em xuống nhà ăn bữa sáng mà cậu chuẩn bị rồi đến trường.

                                       ———
Gemini sáng sớm đã rời khỏi nhà là có việc phải làm. Đó là ra sân bay.

Làm gì?

Đón thanh mai trúc mã từ nhỏ và còn là..người yêu cũ của cậu.

Cô gái đó là Aye Wanenrine. Miêu tả một chút về cô gái này, cô có ngoại hình ưa nhìn. Làn da trắng cùng mái tóc nâu dài. Nhìn tổng thể rất ưa nhìn. Phong cách ăn mặc của Aye cũng rất gì và này nọ. Bao nhiêu người theo đuổi nhưng Aye chỉ chọn mỗi mình Gemini mà thôi.

Mộy năm trước, cậu và cô là người yêu của nhau. Họ đã rất hạnh phúc. Tình yêu của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng sau đó, vì một số lí do mà Aye phải qua Đức du học nên buộc phải chia tay với Gemini. Cậu lúc đó lụy lắm, thử mọi cách để níu kéo nhưng không được. Khoảng thời gian đó như kéo cậu vào một vùng trời đầy u ám, mãi không thoát ra được. Bạn bè, người thân nói giữ lắm mới chịu buông bỏ. Nói bỏ vậy thôi chứ tình yêu trong người Gemini vẫn còn nhiều lắm.

Chi bằng với Fourth, cậu nói cậu thích em, đó là cảm xúc nhất thời muốn thay thế người yêu cũ hay là tình yêu xuất phát từ trái tim?

Sân bay BangKok, tám giờ sáng.

Dòng người vẫn cứ tấp nhập, người ra người vào. Cậu đã đứng đây được nửa tiếng. Mải bấm điện thoại, không để ý từ lâu Aye đã bước tới bên cạnh. Ngước mặt lên có hơi giật mình.

"Aye, cậu ra lúc nào thế, lại còn chả nói gì làm tớ hơi bất ngờ."

"Tớ mới ra thôi, muốn tạo bất ngờ cho cậu nên mới không nói."

"Cậu thật là..."

"Lâu rồi không gặp nhìn cậu đẹp trai hẳn nhỉ?"

"Gemini này lúc nào cũng đẹp trai, cậu đừng khen tớ, ngại lắm!"

"Nỡm ạ! Sao nào, thế người đẹp trai có nhớ tôi không?"

"Nhớ...nhớ mà, sao lại không nhớ cho được."

Nghe được câu trả lời như vậy, Aye cảm thấy rất vui. Không kiềm được mà tiến tới ôm lấy cậu. Gemini cũng chẳng từ chối cái ôm đó. Được mười phút, Gemini tách ra khỏi người cô, đẩy giúp cô vali lên trên xe mình, lái thẳng tới nhà bố mẹ vì cô bảo muốn tới thăm bố mẹ của cậu.

Vừa về tới biệt thự Titicharoenrak, Gemini liền đi cất xe trong gara còn Aye thì lên nhà. Mẹ Ning và bố Nicky đang ngồi nói chuyện cùng nhau thì họ bất ngờ vì sự xuất hiện của cô.

"Aye chào 2 bác ạ! Aye mới về."

"Aye hả con, sao về mà không nói bác một tiếng để bác ra đón." Mẹ thấy Aye thì liền hỏi.

"Dạ con không muốn phiền hai bác ạ. Với cả con có gọi Gemini ra đón con rồi ạ."

"Vậy thì tốt rồi quá rồi, nào ngồi xuống đây với bác. Lâu không gặp nhìn lớn hẳn ra."

Nói xong, Aye ngồi xuống nói chuyện với bố mẹ của Gemini. Nào là kể về cuộc sống bên Đức, còn bảo có dự định sẽ về sống ở Thái luôn không quay trở lại Đức nữa. Ngày hôm đó, bố mẹ cậu đã mời cô ở lại cùng họ vài hôm. Tiện thể dẫn cô đi đây đi đó.

———

Em Fourth sau khi tan học thì liền về nhà cậu.
Vừa tới cổng, thấy ngoài hiên bên cạnh đôi dép quen thuộc của cậu còn có đôi giày rất lạ, là của con gái. Cậu chưa bao giờ cho người lạ vào nhà của mình đặc biệt là phụ nữ, vậy mà giờ lại có giày của phụ nữ ở đây. Em không khỏi thắc mắc mà bước vào nhà.

Vào trong.

"Em về rồi Gem..."

Đập vào mắt em là cảnh tượng Gemini đang trêu đùa cùng một người con gái khác trên ghế sô pha, vui vẻ cười nói. Hành động này của hai người làm tim em nhói lên. Không hiểu sao em lại cảm thấy buồn khi thấy cậu bên người khác.

"Au, bạn về rồi đó hả? Lại đây ngồi với anh." Thấy em vừa về, Gemini gọi em lại ngồi bên cạnh mình.

"Dạ, em vừa về. Mà chị này là ai vậy ạ?" Em ngồi xuống cạnh Gemini, hỏi cậu.

"À! Anh quên giới thiệu với bé, đây là Aye, bạn của anh. Hôm nay cậu ấy tới nhà mình chơi ạ." Gemini chọn cách nói dối. Cậu không muốn Fourh biết Aye là thanh mai trúc mã của mình hơn nữa còn là người yêu cũ. Nếu em biết được, em chắc chắn sẽ suy nghĩ rất nhiều.

"Chào em, chị là Aye, thanh mai trúc mã của Gem."

C-cái gì cơ? Thanh mai trúc mã á?

"Thanh mai gì chứ.."

"Chẳng phải tớ với cậu là thanh mai trúc mã từ nhỏ à, lớn lên cùng nhau còn gì. Bao nhiêu chuyện chúng ta đã cùng nhau trải qua không phải sao?"

"Dạ..vâng, em chào chị." Fourth buồn khi nghe thấy những câu nói đó, thanh mai trúc mã à. Công nhận nhìn họ cũng đẹp đôi thật đấy...

"Mà bé này là ai vậy Gem? Em trai của cậu à? Tớ nhớ cậu là con một mà, sao tự nhiên giờ lại có em trai thế." Aye hỏi.

"Không..không phải.đây là n-"

N-người yêu tương lai...

"Đúng rồi ạ, em là em trai của P'Gemini ạ. Mẹ em với mẹ của anh ấy là họ hàng thân thiết với nhau, do mẹ em có công việc bận nên gửi em qua đây ạ."

Đấy, vừa nghe được câu nói của Aye xong là trong đầu em hiện lên hàng tá suy nghĩ. Không để Gemini nói hết câu đã lên tiếng. Chính bản thân em cũng không hiểu là mình vừa nói những gì.

Gemini nghe xong câu nói đó của Fourth liền chết trân tại chỗ. Gì mà em trai cơ chứ? Có em trai nào mà được ôm anh trai ngủ, có anh trai nào tỉ mỉ chăm sóc em từng tí một, có anh trai nào lại thích ôm hôn em trai mình chưa? Cậu cũng không hiểu sao em lại nói như vậy, rõ ràng là cậu đang theo đuổi em mà..

———

Tui thi xong rồi huhuu, hoá không ổn chút nào. Vì làm hoá không tốt nên chap mới có nhân vật mới nho😔😔.

GeminiFourth | Bạn Nhỏ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ