*Từ chương này mình đổi Gemini từ cậu thành anh nhé ạ. Cảm ơn ạ!
———
Gem bị Fourth dỗi cả tuần nay rồi.
Ăn cơm cũng không ăn cùng anh, đi học cũng không đi cùng anh, anh rủ đi chơi cũng không đi luôn.
Anh nhắn tin cũng không trả lời anh.
Nói về sở thích của Gemini, nếu thích em Fourth số một thì trêu em là số hai, giỏi giấu giếm là số ba và lần này bị em dỗi là do trêu em, lại còn thêm tội giấu em nữa.
Lần này đời Gemini coi như bỏ. Bị em dỗi bao lần rồi vẫn chưa chừa.
Cũng phải thôi, đam mê ăn vào trong máu rồi sao mà bỏ được.
Em bé dỗi anh cũng được một tuần rồi làm anh nhớ đến phát điên lên.
Chuyện là như này:
Sau cái hôm mà em bé khóc hết nước mắt rồi thành người yêu anh Gem ấy, em bé liền trở thành bạn gấu koala đi đâu cũng bám lấy anh. Một tuần có bảy ngày thì hết sáu ngày ở nhà anh, chủ nhật thì về với mẹ.
Mẹ cũng đã quá quen với việc con trai yêu quý của mình qua nhà con rể ở luôn rồi. Mẹ nhiều lúc bất lực không nói lên lời.
Riết, tôi tưởng cái nhà này là khách sạn không ấy, ở có ngày bỏ bê bà già này rồi!
Ngày qua ngày vẫn thế, anh Gem vẫn chăm em Fourth, vẫn đưa em đi học, vẫn ăn cơm cùng em.
Nhưng!!!
Dạo gần đây anh lớn lạ lắm, sáng thì dậy sớm trước cả em, chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ từ quần áo đến bữa sáng của em, chiều đón em về nhà không nói không rằng mà lén lút đi đâu đó. Em hỏi thì lại bảo như này:
"Gem! Dạo này bạn đi đâu thế? Bạn giấu em chuyện gì đúng không?" Em nhận ra được sự bất thường của anh mấy ngày qua liền hỏi khi thấy anh đang chuẩn bị ra khỏi nhà.
"Không...không! Gem không giấu bé, anh có việc cần làm nên mới đi thôi." Gemini chính là đang giật mình, mọi hôm anh đi là lúc em Fourth đang tắm hoặc đang liu diu ngủ. Nhưng hôm nay lại khác, em không tắm cũng chẳng ngủ làm anh cảm thấy sợ.
"Việc gì?" Chân mày nhíu lại hỏi anh.
"Bé...bé không cần biết đâu, giờ tối rồi bé vô nhà ăn bánh uống sữa xem ti vi nha. Gem đi một xíu thôi, xong việc sẽ về với Fot liền luôn, nha nha!" Anh nhất thời thấy em nghi ngờ liền ra vẻ làm nũng, tay đang không ngừng lắc qua lắc lại.
"Việc gì mà Gem giấu Fot?"
"Gem nói rồi mà, việc này quan trọng lắm."
"Fot cho Gem đi nha, nhaaa."
"Được rồi, Gem đi đi, nhớ về sớm."
"Dạ, anh biết òi, anh đi nha. Yêu bạn nhỏ." Nói xong liền quay qua hôn chụt lên má em rồi rời đi.
Fourth thấy anh giấu mình chuyện gì đó liền không khỏi nghi ngờ, sau khi Gem rời đi cũng vội đi lấy áo khoác, đi theo sau Gem.
Thật ra việc Gem giấu Fot là Gem đi quán net chơi game, ngày nào cũng thế.
Từ trước đến giờ Gem chưa hề ra quán net một lần nào, nhưng dạo gần đây thì lại đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Bạn Nhỏ.
Fanfiction"Bạn nhỏ, yêu em nhé!" "Bạn nhỏ cũng yêu anh!" Ngọt, ngọt và ngọt...thi thoảng pha xíu cà phê đắng. Truyện do trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp dụng lên đời thật! 270923-271223. Không re-up dưới mọi hình thức, xin cảm ơn! @lph_gf1318 .