#: Mười hai.

669 39 2
                                    

*Lưu ý: Chương này mình viết vừa có chút text vừa văn xuôi trong đó. Hôm nay ngày lễ, mình cũng rảnh chút nên đăng ạ. Chúc mọi người có ngày nghỉ lễ vui vẻ nháa.

———

gemini_nt —> fourth.ig.

FotFot, bạn đâu rồi?

Gem dậy rồi ạ, Fot đang bận chút xíu chuyện, Gem đánh răng xong xuống nhà ăn sáng ná. Tầm trưa Fot sẽ về!

Bé đi đâu thế, mới sáng sớm đã dậy rồi? Bình thường anh phải dùng đủ cách bé mới dậy, hôm nay lại có chuyện gì sao?

Không có ! Gem cứ nghe Fot đi, Fot có bất ngờ muốn tặng cho Gem mò.

Bất ngờ? Bạn đang định trả thì anh cái vụ thằng Pond lần trước ở quán net đúng hong?

Ơ ơ, Fot đã không nhớ rồi Gem còn nhắc lại chi ạ? Muốn Fot giận bạn tiếp đúng hong?

Nào có, đó chỉ là suy đoán của Gem hoi! Bạn nhỏ đang làm gì thế, gọi video cho anh xem một cái.

Fot đã bảo bí mật rồi mà! Trưa Gem sẽ biết. Giờ Gem đi ăn sáng đi, rồi còn lên công ti nữa đó. Không phải hôm nay kí hợp đồng quan trọng sao?

Được rồi, bé nhớ về sớm đó! Trưa lên công ti với anh. Anh nhớ bạn.

Dạ rồi, Fot đi nha. Yêu Gem thúi.

Gem thúi cũng yêu em.

...

Tắt điện thoại sang một bên, bạn nhỏ bắt đầu tạo bất ngờ cho Gemini.

Mấy chị đang thắc mắc là FotFot đang có bất ngờ gì cho chồng của bé đúng hong?

Để Fourth bật mí luôn nhé.

Hôm nay là ngày mà mười hai năm về trước, Gemini đã giữ đúng lời hứa với Fourth. Lời hứa năm đó của một đứa trẻ hồn nhiên lắm, nhưng trẻ con mà, tụi nhỏ không bao giờ nói dối cả.

Ngày 15 tháng 4 năm 2012, Gemini nói yêu em.

"Gem thích em lắm lắm á, mẹ không thể biết là nó nhiều như nào âu!"

"Vậy mai sau Gem có yêu em Fourth nữa không?"

"Hì hì, Gem thích em mò, bây giờ và mai sau sẽ mãi mãi như vậy luôn!"

Trong cuốn nhật kí của anh, cũng có lời hứa.

"Gem nhớ em, Gem yêu em. Được gặp lại em, mãi mãi thương em.!"

Câu nói này từ anh đã làm mẹ Ning bất ngờ, đến tận bay giờ ngần ấy năm trôi qua câu nói ấy vẫn luôn được Gemini nhắc lại.

Gemini thích Fourth.

Gemini yêu Fourth.

Gemini thương Fourth.

GeminiFourth | Bạn Nhỏ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ