Hôm sau, Gemini thức dậy trước em. Vì cả ngày qua ngủ li bì cộng thêm sự chăm sóc chu đáo của em bé thì cậu đã cảm thấy khỏe hơn nhiều rồi. Em cả ngày qua chạy đi chạy lại từ trường về nhà của cậu thì người mệt nhừ, vẫn còn đang say giấc.
Ngước nhìn đồng hồ vừa điểm sáu giờ sáng, trời còn sớm nên Gemini không gọi em dậy. Để em ngủ thêm một chút nữa.
Vệ sinh cá nhân, thay quần áo xong, cậu nhẹ nhàng bước tới giường nơi đang có bé chuột nhỏ ngủ say giấc. Lay nhẹ người đánh thức em dậy.
"Em bé! Sáng rồi dậy thôi nào."
"Um..." Thấy có tiếng gọi, em nhỏ khẽ um một tiếng. ngồi dậy nhưng vẫn mắt nhắm mắt mở.
"Em bé mau dậy rồi xuống ăn sáng với anh Gem nhá." Gemini vừa nói vừa xoa đầu em.
"Dạ! Bạn Gem đợi em Fourth một xíu nhá. Em Fourth vệ sinh xong sẽ ra liền."
Cậu khẽ cười, đợi em.
Hai mươi phút sau, Fourth bước ra khỏi phòng tắm. Một bạn lớn một bạn nhỏ cùng nhau xuống dưới nhà ăn sáng. Ban nãy lúc em bé ngủ, cậu đã vào bếp làm đồ ăn cho cả hai. Đó là bánh mì sanwich kèm theo hai ly nước cam và đương nhiên là không thể thiếu được một dĩa salad của em nhỏ rồi.
Ăn xong, cậu đưa em tới trường. Dặn dò em một số thứ rồi nhanh chóng vào lớp.
Vừa thấy Fourth đến, Winny đã trêu chọc em.
"Mẻeeeeee, tưởng nay bạn Fourth nghỉ học cơ chứ."
"Nghỉ cái cái quần tao nè chứ nghỉ."
"Bộ một ngày mày không trêu nó mày ngứa ngáy lắm hả Win?" Dunk lên tiếng.
"Au! Mày cũng trêu nó giống tao mà? Ủa? Tự nhiên trách tao, ủa alo. Alo bạn?"
"Tao cũng trêu nhưng mà tao trêu ít hơn mày."
"Mày trêu nhiều hơn tao."
"Mày ý."
"Có mà mày ý."
"Mày."
"Trêu người ta mà hay ra vẻ quá à."
"Thì sao hả?"
"Sao là sao?"
"Giờ sao vô trỏng cãi nè."
"rồi giờ sao?"
"Sao chăng gì?"
"Mày đó trêu nhiều."
"Tao trêu ít."
"Ít cái đầu mày."
"Cái đầu mày thì kệ mày."
"Ờ, kệ tao thì kệ tao."
........
Hai đứa này cãi nhau, cãi qua cãi lại cãi luôn cả vào tiết rồi vẫn cãi. Nhức đầu thật sự luôn.
"Dừng được chưa? Không nghe thấy trống hay gì?" Fourth quá mệt mỏi vì hai đứa này đụng là cãi đụng là cãi nên lên tiếng giải vây.
"Hả, trống rồi à?"
"Tại mày đó, cãi hoài không nghe thấy trống luôn."
"Mắc gì tại tao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Bạn Nhỏ.
Fanfiction"Bạn nhỏ, yêu em nhé!" "Bạn nhỏ cũng yêu anh!" Ngọt, ngọt và ngọt...thi thoảng pha xíu cà phê đắng. Truyện do trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp dụng lên đời thật! 270923-271223. Không re-up dưới mọi hình thức, xin cảm ơn! @lph_gf1318 .