14.

994 40 0
                                    

*Lưu ý: Chap này vừa có text vừa có văn xuôi.
_______

"Em yêu bạn nhiều lắm."

"Anh cũng yêu bạn nhiều lắm."

Ôm!

Vừa dứt câu Gemini lại kéo em vào lòng, ôm thật chặt như thể sợ em sẽ đi mất. Cái ôm này đánh dấu tình yêu của họ-một cái ôm ấm ấp, tuyệt vời xen lẫn cùng niềm hạnh phúc vô bờ.

Mười phút trôi qua, cả hai vẫn chìm trong cái ôm đó. Chợt, Gemini lên tiếng:

"Bạn ơi!"

"Dạ, em nghe." Mặt em vẫn dụi dụi vào hõm cổ của cậu, nhỏ giọng cất tiếng.

"Bạn có đói không?" Cậu hỏi em.

"Chúng ta đi ăn nhé?"

"Um, em không đói lắm ạ." Em nói bằng giọng nũng. Ban nãy trước khi đi học về em đã đi ăn cùng Phuwin rồi nên giờ không đói lắm.

Gemini thấy bé con đang nằm trong lòng mình thì tim mềm xèo, cảm thán sao em lại đáng yêu như vậy chứ. Véo nhẹ má mềm, còn hôn lên đôi môi ngọt như đào của em.

Đấy! Em bé lại ngại rồi. Mặt đỏ đỏ nhìn rất dễ thương. Đúng là bạn bé của Gemini, rất thích được ôm hôn và cũng rất dễ ngại ngùng.

"Bạn đã ăn gì rồi sao? Hửm?" Cậu hỏi tiếp.

"Dạ, em có ăn rồi ạ. Là mì thuyền đó. Trước khi về nhà em đã đi cùng Phuwin đi ăn rồi nên bạn không phải lo đâu ạ. Mà bạn ăn gì chưa?" Gem đã hỏi thì Fourth trả lời.

"Được, bạn không đói, chúng ta không đi nữa. Ban nãy anh với Aye cũng đi ăn rồi mới về nhà. Anh cũng nấu đồ ăn cho bạn luôn sợ bạn đói. Anh không nghĩ là bạn đã ăn rồi, mai anh với bạn ăn nhé."

"Dạ, giờ em đi tắm cái nha."

"Không, không chịu đâu. Không không muốn buông bạn ra đâuuuuu."

"Thôi mà, người em hôi lắm rồi đó, bạn bỏ ra cho em đi tắm. Xíu em cho bạn ôm hôn nhiêu cũng được. Chịu không?"

Ối giời! Gemini là đồ nghiện bồ!

Nghe em nói vậy là buông ra ngay. Đã vậy còn chồm lên hôn má mềm nữa rồi mới cho em đi.

Cơ hội! Trùm cơ hội!

Hai mươi phút sau, em quay lại với bộ pijama chuột xám. Nhìn em trong bộ đồ này thật nhỏ bé làm anh Gem không kiềm được mà lại kéo em vào lòng. Hôn tới tập vào mặt em, khiến nó đỏ ửng lên.

Sau đó...làm gì có sau đó. Đùa đấy, sau đó đây này...

Hai bạn cùng nhau xem phim. Vì không để ý mà cậu không biết em đã ngủ quên trong lòng mình từ khi nào. Nhẹ nhàng bế em đặt lên giường, hôn lên trán như một lời chúc ngủ ngon.

Chưa vội ngủ mà lên ins đăng nhẹ cái sì ta tút về em bé của mình cho cả thế giới biết.

23 giờ 30 phút, BangKok ngày dài qua.

GeminiFourth | Bạn Nhỏ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ