3.

2K 117 3
                                    

Thấy cậu có vẻ giận dỗi, em lại cố trêu cậu nhiều hơn.

"Anh ôm bạn đến cứng ngắt luôn rồi đây này! Không cho người ta thở luôn sao?" Fourth giở giọng trách móc, chọc Gemini buồn đến xụ mặt xuống.

"Anh chỉ là nhớ bạn quá thôi mà..." Cậu nói mà không thèm ngước mặt lên nhìn em. Giọng nói có phần ỉu xìu.

Gemini buồn rồi, cậu giận Fourth rồi, không muốn chơi với Fourth nữa.

"Mặt đó là sao? Giận bạn hả?" Em khẽ hỏi Gem.

.....

"Gemini."

.....

"P'Gem giận N'Fourth hả?"

.....

"Gem!"

......

Vẫn không một tiếng trả lời. Hết cách, em đành dùng chiêu cũ!

"Nếu như anh mà không ngẩng mặt lên nhìn em thì em sẽ giận anh. Em về đây!"

Vừa nghe thấy Fourth nói như vậy, Gemini nhanh chóng dỗ em, không để cho em về. Coi bộ chiêu này của bé con làm cậu phải thấy 'rén'.

Bé con à! Bạn làm anh sợ đó.

"Au, sao bạn lại về chứ? Bạn không thương anh à? Bạn bỏ anh lại một mình à?" Gemini nũng nịu nói.

"Khônh phải mà."

"Giờ cũng trễ rồi em phải về, bạn về cẩn thận nha! Mai gặp!"

Em nói xong, định về nhà ăn cơm với mẹ nhưng cánh tay em đã bị cậu níu lại. Khó hiểu, Fourth quay sang hỏi anh bạn 'thân'.

"Bạn sao vậy? Không cho em về nhà với mẹ luôn à?"

"Không, ý anh không phải vậy. Chỉ là... anh muốn đưa bạn đi ăn thôi."

Gemini ấp úng nói. Fourth thấy vậy thì phì cười.

Chỉ là đi ăn cùng nhau thôi mà, có cần phải ấp a ấp úng như thế không chứ!

"Sao bạn lại cười anh? Bạn không muốn đi ăn với anh hả?"

"Em muốn nhưng mà giờ muộn rồi, em phải về. Hẹn bạn bữa khác có được không ạ?"

"Thôi được rồi, dời qua bữa khác vậy. Để anh chở bạn về nha."

"Dạ!"

Fourth 'dạ' một tiếng, Gemini mau chóng đi lấy xe của mình để chở em về. Em bất ngờ vì độ giàu có của Gemini. Trước mặt em là chiếc Mercedes đắt đỏ bậc nhất, em há hốc mắt chữ a mồm chữ o vì nó. Dù chỉ đang học lớp 11 thôi nhưng Gemini đã có xe riêng và có thể lái nó. Cậu thấy em bất ngờ như vậy thì xuống xe kéo tay, đặt em vào ghế phụ.

"Mà Fourth nhà bạn ở chỗ đoạn đường nào thế ạ? Từ lúc bạn chuyển đi, anh chẳng có địa chỉ gì của bạn cả."

"Nhà em ở gần trường thôi, trên đường xxx á bạn."

Biết được nhà em, Gemini lái xe đưa em về tận cổng nhà. Tới nhà, em xuống xe chào tạm biệt cậu.

"Gem, em vô nhà nha. Bạn về cẩn thận ạ!"

GeminiFourth | Bạn Nhỏ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ