"Được ạ, quý khách vui lòng đợi một chút. Món ăn sẽ lên nhanh thôi ạ." Nói xong, nhân viên quay vào trong chuẩn bị mang đồ ăn lên cho cậu và em.
"Au! Em với bạn thành người yêu nhau từ khi nào thế? Sao bạn đã vì giảm giá mà chọn chứ, không sợ người ta hiểu lầm ạ?" Fourth thấy thắc mắc khi cậu gọi combo đó mặc dù không phải người yêu cậu.
"Thì bây giờ chưa là người yêu, sau này thành là cái chắc." Gemini vừa nói vừa cười, làm Fourth ngại đỏ mặt.
"Nè Gem... Bạn nói vậy là sao ạ?" Em ngượng chết mất thôi, dặn mãi chả được một câu hoàn chỉnh.
"Anh thích bạn mà nên trước sau gì chả thành người yêu, để người ta hiểu lầm vậy cũng tốt. Mà bạn ngại hả, mặt đỏ lên hết rồi kìa."
Cậu vừa nói vừa trêu chọc, tay thì đưa ra xoa đầu em làm em càng ngại hơn nữa. Cũng lạ ghê nhỉ, bình thường khi mình thích một ai đó, mình chỉ thể hiện qua hành động thôi chứ không bằng lời nói. Đây, cậu Gem lại nói toẹt ra là mình thích em, không có chút do dự gì luôn.
"Hả? Bạn thích em á?"
"Ừm, vậy bạn có thích anh không?"
"Em..em cũng k-không biết sao nữa."
Đột nhiên anh nắm lấy tay em, nghiêm túc nói không đùa nữa.
"Nếu anh nói anh muốn theo đuổi bạn, muốn được chăm sóc cho bạn, muốn đưa bạn đi học, muốn ăn cơm cùng bạn, muốn đi chơi cùng bạn, muốn làm mọi thứ cùng bạn thì bạn có đồng ý không?" Giọng Gemini trầm lại, em Fourth ngơ ra khi lần đầu thấy cậu nghiêm túc như vậy.
"Anh biết là nói ra sẽ khiến bạn bất ngờ, bạn không tin nhưng hãy để anh chứng minh cho bạn thấy. Fourth, cho anh thời gian để theo đuổi bạn nhé, được không?" Gem nói tiếp, bàn tay lớn nắm lấy bàn tay nhỏ ngày càng chặt hơn.
Thấy Gemini nghiêm túc đến độ mặt cũng biến sắc làm em phì cười.
"Được rồi, em sẽ đồng ý cho bạn thời gian." Fourth nói rồi véo nhẹ má của cậu.
"Bạn nói thật hả? Anh hứa sẽ không làm bạn thất vọng đâu, cảm ơn bạn nhiềuuuu." Gemini vui sướng xà vào lòng em ôm thật chặt.
"Đủ rồi,đủ rồi Gem! Mọi người đang nhìn chúng ta đó."
"Kệ họ đi, quan tâm anh là được rồi." Gemini vùi vào hõm cổ em hít lấy hít để mặc cho những người trong quán đang nhìn họ.
Gemini cứ như này miết không biết ngại bất cứ gì, còn em Fourth thì ngại chín mặt không nói thành lời.
"À...xin lỗi vì đã làm phiền không gian riêng tư của hai anh ạ. Đồ ăn cũng đã lên, chúc quý khách ngon miệng ạ." Chị nhân viên mang thức ăn lên nhìn thấy cảnh trước mặt thì cùng đỏ cả mặt. Xong rồi cũng quay vào trong lại.
"Em cảm ơn ạ."
"Gem bỏ em ra, đồ ăn lên rồi. Bạn cứ ôm như này miết em sẽ ngại đến chết luôn đó."
"Ơ! Anh không muốn buông đâu, nếu bây giờ buông thì bạn phải cho anh ôm bù, tại anh thích ôm bạn lắm."
"Bạn muốn ôm nhiêu cũng được, nhưng giờ thì buông em ra. Đồ ăn nguội hết rồi kìa." Em nói xong, Gem cũng buông em.
Trước khi buông còn không quên hôn lên gò má trắng mịn của em. Em đã ngại rồi thì giờ bị hôn lại càng ngại hơn.
"Bạn nói rồi đó nhaaaaaaaaaa."
Vì ngại nên trong suốt bữa ăn, em không nói gì kệ cho Gemini nói chuyện một mình. Ăn xong thì cậu cũng đưa em về nhà.
"Về tới rồi, em vô nhà nha."
"Khoan đã, bạn không thấy thiếu thiếu gì sao?"
"Thiếu là thiếu cái gì ạ?" Fourth rất khó hiểu.
"Thiếu cái ôm tạm biệt á, lúc nãy ăn bạn nói anh muốn ôm bao nhiêu cũng được mà nên giờ bạn phải cho anh ôm."
"A a a, được rồi."
Gemini được em đồng ý, ôm em một cái thật lâu rồi mới về nhàa.
———
Mọi người có thắc mắc là tại sao Gemini lại không ở lại làm việc ở hội học sinh mà ra lớp đợi em không?
Không phải là đầu năm học mà đã ít việc, đầu năm là lúc nhiều việc cực kì. Kiểm hết từ việc này qua việc kia, làm nhiều tới mức không thể thở kịp. Vậy mà Gemini lại thảnh thơi như thế. Trước lúc tới lớp em, mọi công việc của cậu, cậu đã nhờ người khác làm giùm mình. Cụ thể là ba người bạn thân.
"Chúng mày ơiiii! Cậu nhóc đó đúng là bé Fourth của tao thật rồi, vui vãi luôn."
"Chiều nay tao định rủ bé đi ăn mà núi công việc này cản trở không cho tao đi. Chúng mày nể tao, có thể làm hộ tao được không?" Gemini chớp chớp mắt nói, nhờ các bạn làm hộ mình."Nếu tao nói không thì sao?" Pond lên tiếng.
"Đi màaaa, lâu lắm rồi tao mới gặp lại em ấy, tụi mày giúp tao đi mà. Hứa, chúng mày mà làm xong việc tao chuyển khoản cho mỗi thằng 3000 bath, chịu không?"
Nghe đến tiền, lại còn là 3000 bath, cả ba người bạn thân mắc sáng rỡ lên.
—————
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Bạn Nhỏ.
Fanfiction"Bạn nhỏ, yêu em nhé!" "Bạn nhỏ cũng yêu anh!" Ngọt, ngọt và ngọt...thi thoảng pha xíu cà phê đắng. Truyện do trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp dụng lên đời thật! 270923-271223. Không re-up dưới mọi hình thức, xin cảm ơn! @lph_gf1318 .