Tôi tên Quang, năm nay 18 tuổi, tôi có một gia đình rất hạnh phúc với ba mẹ và chị gái. Ba mẹ rất thương chúng tôi, mẹ tôi rất hiền từ, bà là một giáo viên rất có tâm và còn là một người mẹ rất tâm lý, quan tâm con cái của mình. Ba tôi là công an, trong công việc ông là một người rất nghiêm túc và rất đáng tin cậy, trong gia đình ông là một trụ cột vững chắc, cả gia đình chúng tôi ai cũng xem ông như cái mái của tổ ấm gia đình này.
Trong nhà, tôi thân thiết với ba nhất vì ba là người làm cho tôi thấy ấm áp và được thấu hiểu nhất. Trong cuộc sống, mỗi khi tôi có vấn đề gì cần ý kiến thì tôi đều tìm đến ông, tuy ông là công an nhưng ông luôn nói chuyện với chúng tôi rất thân thiết và nhẹ nhàng, những vấn đề của tôi luôn được ba rất kiên nhẫn mà giải thích .
Nhưng từ năm ngoái, lúc tôi 17 tuổi thì cũng giữ khoảng cách với ba tôi hơn một chút, vì lúc đó tôi mới vừa biết được tính hướng thật của tôi.Đúng vậy, tôi là gay, mà còn là bot nữa chứ, từ lúc phát hiện ra vấn đề này tôi mới hiểu tại sao mình luôn bị thu hút bởi đàn ông, nhất là ba tôi. Bởi lẽ, ba tôi đã thuộc hàng 40 nhưng nhìn ông thật sự không ai dám nghĩ ông đã thuộc hàng trung niên đâu. Ba tôi rất siêng thể thao và gym, vì vậy dù ở tuổi trung niên nhưng thân hình ông vẫn rất săn chắc, muối bụng và cơ ngực hiện lên rõ rệt, đã vậy trời còn cho ông một gương mặt mà theo thời gian nó không già đi mà chỉ càng thêm phong trần, chững chạc thôi. Nhiều khi tôi đi học, mấy đứa con trai trong lớp cũng cứ ganh tị mà nói với tôi hoài, mấy lúc như vậy tôi thấy hãnh diện hết sức luôn á.
Thú thật lúc nhỏ tôi cũng không hiểu vì sao ba tôi lại yêu mẹ tôi, vì mẹ tôi thật sự không đẹp, nhưng lớn lên tôi mới hiểu được, có lẽ ba thương mẹ vì bà là một người hiền từ, biết hiểu và lắng nghe người khác. Cho nên tôi cũng cố gắng học theo những đức tính tốt của mẹ, từ cách nấu ăn đến quán xuyến nhà cửa. Đôi khi mẹ tôi còn chọc tôi nếu không phải là bà sinh ra tôi không chừng bà còn tưởng tôi là còn gái đó.Cũng tại vì học mấy cái đó cho nên tới đám cưới của chị tôi hồi trước, tôi được mẹ tôi đày đi nấu cơm đãi mấy cô chú trong dòng họ ăn, làm tôi hối hận vô cùng vì sự thông minh của mình.
Hôm nay, trường mẹ tôi có công việc phải lên họp, mà còn là cả ngày nữa chứ. Nếu là bình thường thì cũng không có gì, nhưng hôm nay lại là ngày cuối tôi đi học, cả đám bạn đã hẹn đi chơi cả rồi, mà để cha tôi nấu đồ ăn thì......cho nên tôi về.
Khi tôi về nhà thì thấy xe ba tôi đã đậu trong sân, vậy có nghĩa là ông đã đi làm về, hôm nay không biết sao mà ông lại về sớm hơn thường ngày nhỉ.Tôi dựng xe xong đi ra ngoài đóng cửa lại rồi đi vào nhà. Vào trong nhà tôi nhìn quanh một vòng mà không thấy ông đâu, tôi cũng không đi tìm làm gì mà trực tiếp quăng cặp xuống ghế sô fa rồi đi vào bếp.
Tôi mở tủ lạnh ra kiểm tra một lượt, thấy cũng còn chút thịt và ít rau. Tôi quyết định ram thịt và nấu một tô canh vừa đủ cho hai chúng tôi ăn.