- Ủa giờ cũng còn kêu ba dẫn đi nữa hả ? Lên đại học rồi sao không nói ba mẹ mua xe cho đi. Hay là chị mua cho mày ha.
- Thôi khỏi đi, trường gần xịch hà. Em thích đi xe đạp hơn. : tôi lắc đầu nói với chị.
- Bởi chứ tao nói mày cứ dẫn theo na người ta tưởng ba là bồ mày thì đố thằng nào dám sáp lại. : chị tôi chỉ chỉ lên trán tôi mà nói.
- Xì ! Xàm xí, đầu óc chị chứa cái gì vậy chứ ? Bà có bầu đó, bớt nghĩ bậy bạ đi má ơi.
- Tao nói thiệt, ba mình nhìn vẫn còn trẻ trung và hấp dẫn chán. Hồi chị đi làm hả mấy đứa trong công ty cứ tưởng ổng là anh của chị nên cứ đòi chị làm mai hoài hà. Mày mà cứ đi với ba là có nước ế tới già nha con.
- Xía, chị tưởng em cố tình chắc. Chị biết là bây giờ em chưa có đi làm, vẫn là giai cấp vô sản mà.
- Ạ ! Thằng này thông minh bây. : chị hai cười mà vỗ mạnh lên vai tôi.Tôi ở lại nhà chị cả buổi rồi tới ba bốn giờ mới về. Về đến nhà, tôi nhìn thấy trong sân có mấy chiếc xe gắn mấy đang dựng ở đó. Tôi hơi thắc mắc nên đi vào nhà nhìn thử. Lúc này, có một anh chừng hai mấy đi xuống từ trên lầu, thấy ba tôi anh ta đi tới chào hỏi.
- Chào sếp, em với mấy chú làm sắp xong rồi. Sếp chờ chừng một tiếng nửa nha.
- Ừ cậu cứ kêu họ làm đi, tôi với con tôi ở dưới này xem ti vi chờ.
Lúc này anh ta mới nhìn qua tôi, anh ta mở to mắt nhìn tôi một cái rồi nhanh chóng bắt lấy tay tôi.
- Chào em, anh là Trung, anh là cấp dưới của ba em đó.
- Chào anh, em là Quang. : tôi lễ phép mà cười với anh ta.
Anh ta nhìn tôi một chút rồi chào ba tôi đi lên lầu. Ánh mắt anh ta nhìn tôi rõ ràng có cái gì đó khang khác. Nhưng tôi cũng không để ý lâu, tôi với ba đi lên lầu, tôi định về phòng lấy cái quần thay ra thì đã bị ba túm về phòng.
Ba đóng cửa lại rồi nhào đến ôm lấy tôi, ba vén áo tôi lên, thô bạo mà hôn lên môi tôi, bàn tay thì di chuyển khắp thân thể tôi. Cả người tôi như bị lửa đốt, tôi cũng nhanh chóng mà ôm chầm lấy ba. Không biết tự nhiên lấy đâu ra sức mà tôi bứt đứt hết nút áo của ba ra. Tôi khẩn cấp dán chặt cơ thể lên người ba mà cọ cọ.- Ba lại nứng rồi, sao giờ ?
- Con cũng thèm con cặc khổng lồ của ba quá. : tôi vừa nói vừa xoa nắn đũng quần đang độn lên của ba.
Ba tôi nhanh như cắt mà cởi hết cả quần áo của tôi, ông áp tôi lên giường rồi mãnh liệt hôn môi với tôi. Tôi phối hợp đưa lưỡi ra quấn lấy lưỡi của ba. Tôi lật ngược ba lại đè lên người ông. Tôi chủ động mà hôn lên người ông, tôi liếm láp cái nách đầy lông của ba cho đến khi nó ướt nhẹp hết rồi mới chuyển qua liếm lên ngực ông. Tôi há miệng mà gặm lên từng khối cơ cụng của ba.
Tôi nhanh nhẹn cởi cái quần vướng víu của ba ra, rồi cuối xuống mút lấy con cặc đang không ngừng chảy nuớc một cách thật thèm thuồng.