chap 4

1K 5 0
                                    

Con cặc tôi lần nào cũng được ba bú đến tận gốc, ông di động rất nhanh, dưới sự phục vụ tuyệt vời của ba, tôi cuối cũng cũng chịu thua mà bắn xối xả vào miệng ông.

Sau khi bắn xong tôi như mất hết sủc lực mà nằm bất động. Ba nhìn tư thế nằm vô lực của tôi, ánh mắt đầy ý cười. Ba dùng hai tay nâng mông của tôi lên cao một góc 75 °, ông cuối xuống, miệng dán vào đít tôi. Ông đem tất cả khí của tôi trong miệng ông đều nhả hết vào trong lỗ đít tôi. Dòng khí trắng đục đi vào bên trong, đem bên trong của tôi bôi trơn không chừa một chỗ nào.

- Quang à.

- Dạ ? : nghe ba hỏi tôi ngẩng đầu lên.

- Con có biết ba sắp làm gì không ?

Tôi mờ mịt lắc đầu.

- Ba sắp đụ con đó, con có đồng ý không ?

Nghe ba nói ông sắp đụ tôi, hai mắt tôi sáng lên. Tôi nhanh chóng gật đầu rùm rụp.
- Được chứ ! Đương nhiên là được ! Đụ con nhanh đi ba !

Ba cầm con cặc cứng ngắc của mình rà vòng quanh mép đít tôi làm tôi ngứa ngáy mà lắc lắc mông. Rà được hai ba vòng rồi ba dừng lại, ông lấy hai tay giữ hai chân tôi dạng ra. Con cặc của ba mạnh mẽ đâm mạnh vào bên trong tôi, tuy đã có ngón tay mở rộng và khí bôi trơn nhưng con cặc to lớn của ba vẫn làm cho tôi đau đến nghẹt thở.

- Aaaa!!!!!

- Trời ơi ! Sướng quá !!!! Trời đất ơi, cái lồn này của con sướng gấp ngàn lần cái lồn của mẹ con đó, Quang ơi !

Nghe tôi la lên ba tôi liền cuối xuống hôn lên môi tôi, ông dùng môi của mình bao phủ miệng của tôi lại làm tôi không thể la được nên chỉ có thể phát ra những tiếng ưm ưm rên rỉ qua khe hở giữa miệng tôi với miệng ba. Trong khi hôn tôi, con cặc của ba cũng không nằm yên mà không ngừng ra vào, lúc đầu thì từ từ nhưng sau đó thì nhanh dần.
Lúc đầu, tôi có đau thật nhưng sau đó theo từng cú nắc của ba tôi cũng không còn đau nữa, mà thay vào đó là một cảm giác rất kỳ lạ, nhưng tôi rất thích cảm giác đó.

Thấy tôi không còn khó chịu nữa, ba dứt môi của mình ra khỏi môi tôi, ông nhìn tôi cười cười rồi lè lưỡi liếm khóe môi dính đầy nước miếng của mình.

- Sao hả con trai ? Bây giờ con thấy thế nào ? : ba thả chậm tốc độ nắc vào thật thông thả.

- Con....con thấy sướng lắm ba.

- Vậy hả ? Ba đụ con sướng lắm hả ? : ông càng nói càng đẩy mạnh tốc độ mà nắc vào.

- A !! Mạnh lên ba! Đụ con mạnh lên ba! Đụ tét lồn con đi ba ! : trong cơn hứng tình tột độ, tôi không còn biết gì nữa, miệng tôi không ngừng kêu la mà cổ vũ ba đụ tôi.

- Được, bữa nay ba sẽ đụ tét cái lồn này của con luôn.
Dứt câu ba đẩy mạnh con cặc nắc vào thật sâu. Không biết con cặc ba đã chạm tới điểm nào bên trong tôi, mà khoái cảm từ đó ập lên đầu làm tôi phải co quắp hết cả mấy ngón chân lại.

bí mật cha conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ